【R27】 quan vu tửu lượng chuyện này - Lilith _ nhất chỉ bồ câu tinh -cvlilith6699
https: / /cvlilith6699. lofter. com /
* linh cảm nơi phát ra là chúng ta thân ái Al lão sư @ Alpha nhiều, hướng lão sư tửu lượng kính chào!
*BGM: Physical(Dua Lipa)
* nguyên tác hướng R27
* linh cảm đến tốc đánh, nhất dạng 3000+ tiểu đoản thiên
Reborn cảm thấy hắn tiểu đồ đệ Sawada Tsunayoshi có đôi khi xuẩn về xuẩn, nhưng có đôi khi lại có thể cho hắn ngoài ý muốn kinh hỉ, mỗ chút phương diện đến nói có thể nói là ngoài ý muốn tính rất cao tiểu hài, tỷ như hiện tại.
Sự kiện nguyên nhân gây ra là Sawada Tsunayoshi 20 tuổi , đây là một cái tại Nhật Bản có thể hợp pháp uống rượu niên kỷ, tuy rằng bọn hắn hiện tại sở tại địa phương là vị vu Italy Sicily Vongola tổng bộ, tại Italy, thiếu niên hợp pháp uống rượu tuổi là không có bị hạn định , nhưng là tự nhận là còn là một thiện lương lão sư đệ nhất sát thủ tiên sinh đem thân là một vị Mafia thủ lĩnh nhất định học tập phẩm rượu khóa an bài đến Sawada Tsunayoshi mãn 20 tuổi hậu mới tiến hành.
Thân là một vị ưu tú Mafia thủ lĩnh tự nhiên là có rất nhiều nhất định tham gia yến hội, mà yến hội thượng trừ bỏ giữa người với người giao tế ngoại, uống rượu chuyện này là tự nhiên là tránh cho không được . Thủ lĩnh có thể tửu lượng giống nhau, nhưng là tuyệt đối muốn sẽ phẩm rượu, có thể hay không phẩm rượu tại Mafia chi gian là một loại thân phận địa vị giống trưng, dùng tiếng thông tục đến nói chính là, thân là thủ lĩnh, ngươi có thể một ly đảo nhưng là ngươi nhất định muốn sẽ trang bức, liền tính ngươi uống không xuất này chi rượu cái gì hương hoa vị quả hương vị, ngươi cũng phải làm bộ ngươi sẽ bình luận này chi rượu.
Sawada Tsunayoshi giáo sư gia đình đệ nhất sát thủ Reborn bản thân chính là một cái đối với phẩm rượu phi thường tại đi hành gia, liền liên lợi thuộc về Vongola lệ thuộc trực tiếp ám sát bộ đội nhìn như nóng nảy ám sát bộ đội thủ lĩnh Xanxus cũng đều là phẩm rượu cái trung tay già đời.
Mà Sawada Tsunayoshi hiện nay gặp phải đến vấn đề lớn nhất chính là, hắn cái kia không là rất linh quang đầu lưỡi hoàn toàn phẩm không xuất Reborn nói với hắn kia chút gặp quỷ hương vị, từ hắn đáng thương nhũ đầu truyền đạt đến đại não tín hiệu trung, chỉ có hảo uống, có chút sáp, có chút toan, điềm điềm loại này nhà trẻ cấp bậc hình dung từ.
Phẩm mấy chi rượu đỏ sau Sawada Tsunayoshi phát sầu mà đem mặt dán vào trên mặt bàn, rồi mới một tay lắc lắc trên bàn thủy tinh chén rượu trung đỏ rượu chất lỏng, cái gì hương hoa, hoa quả mùi thơm ngát, môi quả hương, này đó hắn hoàn toàn không cảm thụ đi ra, hắn thậm chí hoài nghi Reborn có phải hay không cố ý nói này đó rất huyền hô hình dung từ đến hô long hắn.
Đệ nhất sát thủ tựa vào trên ghế sa lông nhàn nhã nắm chén rượu cái đáy lắc lắc, đầu tiên là đem chén rượu giơ cao hơi hơi nghiêng lệch, tại quang hạ xem xét rượu ánh sáng màu, rồi mới đem chén khẩu chuyển qua mũi hạ ngửi ngửi này chi rượu hương khí, cuối cùng mới nhẹ nhàng mà nhấp một hơi, nhượng rượu tại xỉ liệt cùng đầu lưỡi lướt qua, tinh tế mà phẩm phẩm, năm 2009 Château Latour, tử la lan hương khí nồng hậu còn mang điểm thân thảo hương khí, khẩu cảm cẩn thận vĩ vận thật tốt, Château Latour rượu hướng tới cũng sẽ không quá kém, chính là nhượng xuẩn cương luyện tập phẩm rượu có chút lãng phí .