【 bạch tình all27】【5927 / ngục cương 】《 một đôi đứa ngốc ái tình câu chuyện 》- miên -27love27
https: / /27love27. lofter. com /
15h @all27 bạch tình hoạt động chủ trang
【 nhẫn 】 ta đã quyết định đi con đường nào, lưng đeo như thế nào gánh nặng, nội tâm lại hướng về nơi nào.
1.
Mua.
Sawada Tsunayoshi nơm nớp lo sợ mà nhìn trước mắt nhung thiên nga đóng gói cái hộp nhỏ, hắn một chút phủng tới tay trung, một chút thả lại mặt bàn, tâm thần không yên mà tại bên trong gian phòng đi qua đi lại.
Hắn thâm hô một hơi, thật cẩn thận mà mở ra hòm, bên trong một cái nhẫn kim cương, tại ánh đèn chiếu xuống phản xạ xuất rực rỡ mắt sáng quang mang, nhẫn nội vòng có khắc nhất đi tiểu tiểu tự.
——Ti amo.
Sawada Tsunayoshi trên mặt ức chế không được ý cười, đây là hắn đặc biệt mà thỉnh nhân thiết kế tạo ra , vì thế Sawada Tsunayoshi còn trộm mà lấy đi Gokudera Hayato phóng tại phòng ngủ nhẫn vật phẩm trang sức đến xác nhận kích cỡ, hắn muốn bảo đảm hết thảy đều là hoàn mỹ .
Hắn sẽ vui vẻ sao? Sawada Tsunayoshi kiềm chế không ngừng nội tâm nhảy nhót cùng bất an. Hôm nay là màu trắng lễ Tình Nhân, muốn hướng thích người đáp lễ trọng yếu ngày hội, mười năm đến Gokudera Hayato không biết đưa Sawada Tsunayoshi nhiều ít lễ vật, liền liên tháng trước tình nhân lễ cũng cấp Sawada Tsunayoshi chuẩn bị kinh hỉ lãng mạn.
Nhưng là...
"... Chúng ta căn bản không tại kết giao a." Sawada Tsunayoshi nặng nề mà hướng ghế trên ngồi xuống, hắn nhìn nhẫn kim cương, khuôn mặt vo thành một nắm, hắn u u mà thở dài: "Đột nhiên đưa nhẫn kim cương quả nhiên rất kỳ quái đi."
Kỳ thật Sawada Tsunayoshi bản nhân là không tưởng như thế đột nhiên , thậm chí hắn đều không xác định Gokudera Hayato có phải hay không thích hắn? Nếu chủ nếu đối phương chỉ là đơn thuần kính ngưỡng thủ lĩnh đâu?
—— đương nhiên là yêu. Nhưng là kia hài tử đã không có thuốc nào cứu được , thật là một đại ngu xuẩn. Tsuna, chỉ có thể nhờ ngươi phóng ra !
Bianchi cao thanh âm tại Sawada Tsunayoshi trong đầu quanh quẩn.
Tháng trước lễ Tình Nhân thời điểm, hắn vừa tỉnh đến liền đặt mình trong hoa hồng hoa hải —— đến nay hắn đều cảm thấy chính mình mũi gian còn lưu lại hoa hồng hương vị —— Sawada Tsunayoshi rất nghi hoặc cũng đối với cái này cảm thấy thập phần nôn nóng. Nếu thích hắn nói, tại sao không thông báo? Nếu không thích hắn nói, tại sao hàng năm đều cho hắn lãng mạn?
Sawada Tsunayoshi nhịn không nổi nữa, không biết từ cái gì thời điểm bắt đầu, hắn phát hiện mình tổng là không tự chủ mà nhìn chăm chú Gokudera Hayato, mà Gokudera Hayato cũng đều sẽ dành cho hắn đáp lại. Chỉ cần Sawada Tsunayoshi quay đầu lại, hắn lam thủ nhất định là nhìn hắn .
Chính là Gokudera Hayato không có thông báo.
Mỗi khi Sawada Tsunayoshi nói bóng nói gió mà thăm dò, Gokudera Hayato tổng là ba câu hai lời đem đề tài mang đi qua. Mà Sawada Tsunayoshi rốt cuộc không thể chịu đựng được như vậy giằng co trạng thái, hắn cùng Bianchi hùng hổ mà thảo luận nguyên một đêm, quyết định từ hắn chủ động phóng ra.