299.【5927】 Hoa Hướng Dương -Fetters

35 1 0
                                    

【5927】 hoa hướng dương -Fetters-fetters-crueltyzr

https: / /fetters-crueltyzr. lofter. com /

Nhảy ra đến cũ văn bổ đương, linh cảm đến tự Cửu Long đại chúng lãng mạn

Palermo mấy ngày liền bạo loạn, cao tầng nhóm cũng là đem cục bố trí thỏa đáng, đỉnh khói thuốc súng thương hỏa nhàn nhã mà phảng phất đó là bánh mì bếp lò trong lăn ra đây khói đặc. Bản bộ này việc lạn chuyện xem như sáng tỏ, hiện nay chỉ cần chờ đợi, tựa như chờ diện đoàn tử lên men, trở về tái nện đánh vài cái liền có thể nặn tròn bóp méo. Đương nhiên người là không thể tại Palermo đãi , dễ dàng bận rộn. Sawada Tsunayoshi ngay từ đầu cùng Gokudera thương lượng, nói là hồi Nhật Bản, đại gia thảo một vòng cấp không , cũng liền Sawada Tsunayoshi một cái người phàm là có chuyện đều nghĩ hướng Nhật Bản chui, cùng nghỉ hè tiểu hài nhi theo bản năng hướng trong nhà chui một cái hình dáng, cuối cùng vẫn là Hibari bên kia nhi phong lại đây giật dây bắc cầu, nói hải bên kia hắc bang vừa mới có trao đổi, nếu không để ý, ngược lại là có thể đi Hương Cảng nhất chuyển.

Đến chỗ ngồi sau gọi thẳng bị lừa, Cửu Long đại trại nguy nga kiên quyết ngoi lên, người đến người đi, thét to rao hàng thanh thanh không ngừng, rộn ràng nhốn nháo, bánh nướng áp chảo nổ cao vị vị tương truyền. Giáo phụ sầu khổ mặt, muốn ồn ào, bị trợ thủ đắc lực một cái mứt quả ghim thành xâu trạc miệng. Gokudera Hayato hầu hạ giáo phụ việc này nhi cưỡi xe nhẹ đi đường quen, mang theo gáy tử cùng đề miêu dường như bán hống bán hao xách tiến chỗ ở. Gian phòng không đại, hai người vừa vặn, giường chỉ nhất trương lưới sắt không giá, còn muốn đặt mua hảo chút đồ vật. Gokudera trước sau nhiễu gian phòng hai vòng, đi ra khi đã thoát áo khoác khoát lên trên cánh tay, mang điểm hãn, nhìn đến Sawada Tsunayoshi ngậm bán xuyến mứt quả ngồi ở ban công một cái ghế gấp thượng, trắc biên xem qua đi híp mắt, đảo một bộ thoả mãn bộ dáng. Hắn đem ướt sũng ngạch phát hướng sau nhất bái, đẩy ra ban công môn đã bị phong thẳng vào mặt quán đầy người.

Sawada Tsunayoshi thân trưởng chân, có chút ghét bỏ: Vongola được xưng phú khả địch quốc. . .

Tài chính kỳ tài Gokudera Hayato rũ xuống ánh mắt tính nhẩm một khắc, nói lời này cũng không giả, chỉ là hiện nay tình huống đặc biệt, Sicily chuyện đó nhi còn không tính hoàn, nếu là quá cao điều. . .

Hảo hảo , Sawada Tsunayoshi vội vàng đánh gãy, hắn đa số thời điểm liền như thế thuận miệng vừa nói, ngược lại là trợ thủ đắc lực này cỗ tử nghiêm túc sức lực bao nhiêu năm đều không biến.

Bất quá. . .

Cái gì?

Gokudera Hayato dựng thẳng lên một ngón tay, chỉ chỉ thiên, lại chỉ chỉ mà: Đều là Vongola .

Sawada Tsunayoshi nghẹn họng nhìn trân trối: Tài vụ bộ tiền này hoa đến mạc danh kỳ diệu!

Chung quy là như thế vừa nói, nói cho cùng đều không là cái gì quý giá đến không cần kim thìa ăn không ngon người, gặm điểm ngọt liền phải nhanh khoái hoạt sống theo Gokudera trên đường phố. Bị trợ thủ đắc lực ấn trở về, ngài, tại đây chỗ, đãi hảo . Chờ thêm hai ngày Varia đem người thanh sạch sẽ , ngài tưởng tại Hương Cảng phi ngựa đều được.

KHR 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ