329.【R27】Drawing Day-Qunshanzhiwu

67 4 0
                                    

【R27】Drawing Day-qunshanzhiwu

https: / /archiveofourown. org /works /25294570

Summary:

* ấu r, nhất phát hoàn

* Reborn xuất hiện tại mười năm sau ngày đó, hắn cùng 270 mỗ thứ ngắn ngủi gặp lại

Work Text:

【 mất đi cánh thiên sứ, đối ta nói muốn phải về nhà, lại lộng ném bản đồ 】

Mười năm sau hỏa tiễn đồng đen như mực nòng súng nghênh diện đập tới thời điểm, tuy rằng ngoài miệng nói xong không ổn, Reborn trong lòng lại không có gì dao động.

Tương lai là dạng gì hắn không có hứng thú, hắn càng tò mò xuẩn cương nhìn đến là cái gì.

Nếu nhìn đến mười năm sau cùng hiện tại giống nhau như đúc tiểu anh nhi xuất hiện tại tiêu tán màu hồng sương khói sau, xuẩn cương cái kia trì độn đầu có thể không thể rốt cục ý thức được, chính mình giáo sư gia đình không phải một cái chân chính tiểu anh nhi?

Hoặc là thành niên thể chính mình? Nếu như là thành niên thể chính mình, nhìn đến xuẩn cương kia phó mười bốn tuổi thiếu niên thiên chân vô tà bộ dáng, đại khái sẽ nhịn không được thừa dịp này ngắn ngủi năm phút đồng hồ hảo hảo xao đánh xao đánh hắn đi?

Hy vọng mười năm sau chính mình không cần mềm lòng a. Reborn ác liệt mà tưởng, dù sao muốn là mười năm sau xuẩn cương còn không có tiến bộ nói, hắn chính là sẽ không lưu tình chút nào .

Nhưng Reborn không có như thế nhiều thời gian tưởng thất tưởng bát, nổ mạnh qua đi, màu hồng sương khói tiêu tán, tương lai không thể chờ đợi được xuất hiện tại trước mặt của hắn.

Trước mắt cảnh sắc tựa hồ chỉ là hơi hơi rung lên từng hồi, chờ thời không xuyên qua ngắn ngủi thị giác mê muội đi qua về sau, Reborn mở mắt ra, nhìn đến lại vẫn là mới vừa rồi cùng Tsunayoshi cùng dừng lại nói chuyện cái kia tiểu lộ.

Con đường cùng mười năm trước so sánh với nhiều rất nhiều thời gian ăn mòn dấu vết, bên cạnh nơi ở tựa hồ đã tu sửa nhiều lần, tang thương nhưng coi như sạch sẽ. Nhưng mà tuy rằng bình thường quen thuộc bất quá ngã tư đường chỉ là nhiều rất nhiều chi tiết thượng thay đổi, mỗi một chỗ nhưng cũng vô nhất không tại chói lọi mà tỏ rõ đây là xác xác thật thật tương lai.

Tương lai? Reborn sát thủ trực giác đốc đốc rung động, mười năm sau hắn sẽ như thế chuẩn xác mà tại giống một cái thời gian xuất hiện tại cùng một cái trên đường giống một cái địa điểm?

Mà càng khiến người cảm thấy không ổn là, thân thể hắn cùng mới vừa rồi bị mười năm sau hỏa tiễn đồng đánh trúng trước cảm giác cơ hồ giống nhau như đúc, thập phần hết sức khó chịu.

Khó chịu cảm thủy triều mạn thượng anh nhi thân thể mềm mại, trong không khí tồn tại nào đó đồ vật, giống như độc dược nhất dạng nguy hại Arcobaleno bị nguyền rủa thân thể.

Đau đớn có thể chịu đựng, nhưng vô pháp nhúc nhích cảm giác nhượng Reborn tâm tình biến đến thập phần khó chịu, loại này khó chịu tại hắn an tĩnh mà mặc sổ năm phút đồng hồ sau lại phát hiện mình không có biến hóa thời không khi đạt tới đỉnh điểm.

KHR 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ