【R27】Summer Love-lilithsnape_0109
https: / /archiveofourown. org /works /39533046
Summary:
* một cái ngày mùa hè ngày nghỉ gian tiểu câu chuyện, 270 bộ lộ R tiểu câu chuyện
* sát thủ Rx thủ lĩnh 270
*BGM: Poison (Rita Ora)
*【 say tàu 】 danh từ giải thích: Nguyên bản chỉ là thuần túy thân thể quan hệ, trong đó nhất phương lại động chân tâm.
Notes:
(See the end of the work for notes. )
Work Text:
"It 's when you find a great partner for enjoying the summer, even though this person is probably not who you 'd want to settle down with.' " "Nó chỉ là, ngươi tìm được thích hợp một vị cùng chung ngày mùa hè người, nhưng ngươi khả năng không muốn cùng hắn duy trì trường cửu ổn định quan hệ." —— Kelly Campbell
Reborn là nhất danh tự do lý thế giới sát thủ, diện mạo suất khí, anh tuấn, đối đãi nữ sĩ cũng hướng tới là thân sĩ hữu lễ. Tại đối mặt nữ nhân nhìn trộm hắn có thể lễ phép uyển cự, gặp gỡ lớn mật nhất điểm trực tiếp thượng trước đến gần nữ tính cũng có thể dùng một loại xa cách, khách khí thái độ từ chối đối phương lời mời, bất quá nếu gặp gỡ hắn thuận mắt đối tượng, đến cái một đêm phong lưu cũng là không tồi lựa chọn, hắn hướng tới là cái đủ tư cách bạn giường cùng săn sóc tình nhân. Sát thủ tiên sinh tổn hữu - Colonnello từng đối Reborn loại này đối đãi nữ tính như thế tự nhiên thái độ tỏ vẻ cười nhạt, cho rằng người này bất quá là ra vẻ đạo mạo nhã nhặn bại hoại thôi. Bất quá hắn ngược lại là bởi vì cái này ngôn luận bị đệ nhất sát thủ nhạo báng, đối phương nói cái gì đến ?
"Không biết nữ sĩ ngươi, khó trách đuổi không kịp chính mình giáo quan."
Đáng thương Italy quan quân cảm thấy đầu gối hung hăng trung nhất thương, thiếu chút nữa quên, vị này thế giới đệ nhất sát thủ trừ bỏ đối đãi nữ tính rất có một bộ ngoại, hắn cũng hướng tới là nhe răng tất báo, là cái nửa điểm mệt đều ăn không được gia hỏa.
"Ngươi sớm muộn có một ngày sẽ tài ngươi loại này phong lưu thái độ thượng , kola!"Colonnello che chịu khổ đả kích yếu ớt thiếu nam tâm, hung tợn đối đệ nhất sát thủ mắng.
"Là đi? Ta chờ ."Có thể làm cho hắn bị té nhào nhưng không như vậy dễ dàng. Đệ nhất sát thủ bưng lên trên bàn cà phê, không chút để ý nhấp một hơi.
--
Tại giải quyết nhất kiện đại nhiệm vụ sau, thế giới đệ nhất sát thủ vì mình thắng đến một cái hoàn mỹ ngày mùa hè ngày nghỉ. Tại Giglio Nero thủ lĩnh, hắn bạn tốt Luce mãnh liệt đề cử hạ, hắn đem mình lần này độ giả địa điểm tuyển ở tại Hawaii.
Hawaii châu thuộc về nước Mỹ 50 cái châu phân trong đó chi nhất, từ mười chín cái chủ yếu đảo nhỏ cùng đá san hô tạo thành, khoảng cách nước Mỹ bản thổ khoảng cách có 3700 km, trừ bỏ là có được thế giới nhiều nhất lâm nguy giống loài khu, cũng là nước Mỹ sinh sản cà phê có công nghiệp quy mô châu phân.