313.【R27】 Yểm - Ôn Tửu

65 4 0
                                    

【 gia giáo R27】 yểm - ôn rượu. -yianxiaozhu

https: / /yianxiaozhu. lofter. com /

Reborn từ trong mộng bừng tỉnh, nhịn không được buộc chặt cánh tay.

Vùi đầu an tâm ngủ say tại hắn khuỷu tay trong tiểu giáo phụ cảm giác thắt lưng bên bị hắn lặc trụ, tại hắc ngọt trong lúc ngủ mơ phát ra mơ hồ lời vô nghĩa: "Ngô... Ân... ?"

Bị hắn mềm nhũn nói mê bừng tỉnh nhất dạng, Reborn lúc này mới kịp phản ứng hắn tuổi trẻ ái nhân đang cùng ngày xưa nhất dạng tại trong lòng ngực của hắn yên giấc, nhẹ nhàng tùng tùng lực đạo, ôn nhu vuốt ve ái nhân quang lỏa trắng mịn sống lưng, trấn an bị chính mình hơi có vẻ thô lỗ động tác kinh đến ái nhân.

Mộng a...

Kia thật là một cái phi thường nhượng Reborn hít thở không thông mộng, thành danh hồi lâu đệ nhất sát thủ thật lâu không cảm thụ quá loại này vô lực hít thở không thông cảm , chân tay luống cuống, thiên toàn địa chuyển, cay đắng cảm nảy lên tâm đầu, đổ hắn hoàn toàn không biết phải làm phản ứng gì.

Mộng bắt đầu thời điểm, hắn lấy một cái sau lưng linh phương thức mở mắt. Thẳng đến hài tử kia tập mãi thành thói quen tại Vongola tổng bộ nữ phó nhóm hầu hạ hạ chỉnh lý hảo chính mình quần áo ra ngoài về sau, Reborn từ người bên ngoài miệng mới biết được, đây cũng không phải là hắn sở biết rõ cái kia niên đại , hài tử kia là sắp kế vị Vongola mười hai thế thủ lĩnh.

Không có người thấy được hắn vị này sau lưng linh, cho dù là bị bắt cùng hắn ngày đêm ở chung mười hai thế tiểu thủ lĩnh. Reborn mắt lạnh nhìn đứa bé này tại người thủ hộ giúp đỡ hạ gập gập ghềnh ghềnh cố gắng kinh doanh Vongola sinh ý tràng, một bên hết sức chu toàn tại từ từ lòng tham gia tộc các trưởng lão chi gian, một bên miễn cưỡng ứng phó nhìn chằm chằm đối địch gia tộc. Hắn rõ ràng ý thức được, đứa bé này là bị không trâu bắt chó đi cày , không có tin cậy người dẫn đường chỉ dẫn phương hướng, không có trải qua tàn khốc chiến đấu, thậm chí còn không có trải qua chiếc nhẫn kế thừa thức.

Chính là thời gian cho tới bây giờ đều không chờ người a, đứa bé này còn chưa kịp học được như thế nào trở thành một cái đủ tư cách người lãnh đạo, lung tung chiến hỏa liền châm lý thế giới, nơi nơi đều là ngọn lửa cùng hạp binh khí bóng dáng, tiếng súng cùng đao kiếm đánh nhau thanh âm không dứt bên tai. Hòa bình không có thể giáo hội hài tử kia hết thảy, đều bị chiến hỏa cùng máu tươi giao cho hắn.

Sau đó kế thừa thức bắt đầu.

Rõ ràng khoá trước Vongola chiếc nhẫn kế thừa thức đều chỉ có thủ lĩnh tài năng tiến vào, nhưng là Reborn làm một cái sau lưng linh, không biết vì cái gì cũng tham dự trong đó .

Đèn kéo quân nhất dạng Vongola huyết cùng tội, tàn khốc lịch sử cùng huyết tinh qua lại đập vào mặt mà đến, Reborn thế mới biết năm đó hắn còn tuổi nhỏ ái nhân tại kế thừa thức sau triền miên mấy ngày ác mộng ngọn nguồn. Reborn bản nhân là không sợ hãi điều này, dù sao hắn làm thế giới đệ nhất sát thủ, sớm đã nợ máu cao lũy, đối này đó hình ảnh tập mãi thành thói quen.

"Vongola phồn vinh cùng hủy diệt tất cả đều tùy ngươi." Chật vật quỳ xuống tại mà mười hai thế tiểu thủ lĩnh dưới thân xuất hiện Vongola gia huy thời điểm, Reborn tại chói mắt bạch quang xuôi tai đến thanh âm quen thuộc. Là hắn ái nhân, là Vongola thập thế, là Sawada Tsunayoshi.

Vongola trước mười một vị thủ lĩnh lưu xuống ý chí hóa thành thân ảnh của bọn họ, xuất hiện tại mười hai thế tiểu thủ lĩnh bên người, bọn hắn cũng vô pháp nhìn đến làm sau lưng linh Reborn.

Vongola nhất thế cùng Vongola thập thế ngồi ngay ngắn ở trên đài cao, có khắc I cùng X hoa lệ vương tọa sóng vai. Sau đó thập thế đi xuống vương tọa đài cao.

Reborn nhìn siêu tử khí hình thức hạ lãnh đạm Sawada Tsunayoshi nâng dậy mười hai thế tiểu thủ lĩnh, ôn hòa vỗ vỗ bờ vai của hắn.

"Chúng ta ở chỗ này chờ ngươi đã lâu rồi, mười hai thế." Reborn nghe được Sawada Tsunayoshi ôn hòa thanh âm nói như vậy, "Vất vả ngươi , hài tử."

Bị tống xuất kế thừa thức không gian trước, Sawada Tsunayoshi giống như thấy được Reborn. Thiên toàn địa chuyển hắc ám đánh úp lại trước, Reborn giống như thấy được Sawada Tsunayoshi theo giáp biên lưu xuống nước mắt.

"Tái kiến, Reborn." Có ai thanh âm theo phong nhẹ nhàng truyền đến, mang theo nhất điểm cửu biệt gặp lại vui sướng cùng lần nữa phân ly cay đắng.

Trong ngực ôm trân bảo, Reborn triệt để mất đi buồn ngủ sau bắt đầu theo mộng cảnh tự hỏi.

Hắn nhớ rõ Vongola lịch sử truyền thuyết. Hắn nhớ rõ gia tộc nội vẫn luôn truyền lưu có một loại thuyết pháp, lịch đại thủ lĩnh linh hồn đều muốn bị trói buộc tại Vongola thủ lĩnh chiếc nhẫn trong, trở thành thời gian chứng kiến giả, vô pháp hướng sinh, vô pháp tiêu vong, lấy tối thịnh năm bộ dạng cùng chiếc nhẫn bất lão bất diệt cùng tồn tại, bọn hắn nói này chính là vượt qua thời gian đại giới.

Sau đó hắn nghĩ tới trong mộng phân biệt thời điểm, Sawada Tsunayoshi lưu xuống lệ. Đó là lâu kinh mưa gió lễ rửa tội lữ nhân rốt cục nhìn thấy ốc đảo vui sướng, cũng là khi cách mấy năm ngắn ngủi nhìn thấy ái nhân sau sắp lần nữa đi xa cay đắng xót xa trong lòng.

—— chiếc nhẫn thượng ghi khắc chúng ta quang âm.

Nguyên lai những lời này bao hàm ý nghĩa là như vậy trầm trọng.

Mà hiện tại hắn tuổi trẻ ái nhân còn tại trong ngực an tâm ngủ say, mềm nhẹ hô hấp đánh vào hắn bên gáy, ấm áp thân thể vào trong ngực có tiết tấu nhẹ nhàng phập phồng.

"Reborn..." Sawada Tsunayoshi đổi cái tư thế, ôm sát Reborn cổ, "Làm ác mộng sao..."

"Không có." Reborn thân thân ái nhân má, nhẹ giọng hống hắn đạo, "Không có việc gì, ngủ đi."

Ít nhất ít nhất, hiện tại hắn vây quanh ái nhân, hai người cùng một đêm hảo miên.

Notes:

Là cùng bằng hữu tán gẫu kết quả, toàn thiên có chút không biết cái gọi là, khả năng còn có chút đao.

Trăm năm sau Tsunayoshi linh hồn hẳn nên là muốn vào chiếc nhẫn đi. Nếu hắn còn có ý thức, vậy hắn cùng Reborn chẳng phải là...

↑ đối, những lời này chính là linh cảm nơi phát ra, nghĩ nghĩ ngược đến tự mình nha nha nha T_T

----------oOo----------


KHR 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ