250.【6927】Rainy Day - Linoxxx

40 3 0
                                    

【6927】Rainy day-linoxxx

https: / /archiveofourown. org /works /26142619

Summary:

※ cũ văn lưu trữ, năm 2011 hài đản ngày hạ văn

※ thỉnh tận lực xem nhẹ nguyên tác

※ Mukuro đại nhân sinh nhật vui vẻ! ! ! !

Work Text:

Luyến ái hướng dẫn

[6927] Rainy day(2011 hài đản hạ)

"Ngươi hôm nay đem sẽ rất xui xẻo. . ."

Sawada Tsunayoshi ôm đầu gối lui tại Kokuyo vườn cây tầng dưới chót làm khô một góc, thảm hề hề hồi tưởng lại sáng sớm ra ngoài trước COS thành Gypsy bói toán sư Reborn chỉ hắn chóp mũi nói quá nói, rồi mới lại một lần dùng sự thật chứng minh rồi ma quỷ giáo sư gia đình tuyệt đối quyền uy.

Đến trường trên đường đụng tới chó dữ đuổi theo hắn Gojo phố, chạy mất tiện lợi không nói còn bởi vì vi đến trễ mà bị Hibari học trưởng hung hăng cắn giết qua. Tuy rằng thác Yamamoto phúc không đến nỗi đói bụng, lại bất hạnh bị Gokudera-kun đạn lạc đánh trúng rồi mới tại phòng y tế nằm một buổi chiều. Mấy ngày trước quốc văn tổng số học tiểu khảo lại là vô hồi hộp treo cuối xe, tan học hậu lưu giáo phụ đạo vĩnh viễn có Sawada Tsunayoshi đại danh. Chờ hắn bị mắng đến mặt xám mày tro từ giáo viên thất đi ra, mới bỗng nhiên cảm thấy sắc trời đã rất muộn. Tại phong kỷ ủy viên trưởng ngân quải đe dọa hạ hoang mang rối loạn chạy ra cổng trường không nhiều xa, nghênh diện liền đánh lên Kakimoto Chikusa cùng Joshima Ken chờ Kokuyo nhất đi.

"Thích, đây không phải là Vongola đi? Vi cái gì vừa ra cửa liền đụng tới ngươi, thật sự là suy vận!"

... Cẩu cẩu tiên sinh ta tưởng ngươi lầm , nhìn thấy các ngươi ta mới tương đối suy, hơn nữa nơi này là Namimori đi. Nhìn đối phương biểu tình không tốt hướng hắn lộ ra răng nanh, Sawada Tsunayoshi yên lặng mà ở trong lòng biện giải.

Đang tưởng lòng bàn chân bôi dầu chuồn mất, đi theo bọn hắn phía sau Chrome bỗng nhiên đi tới, đem một cái túi giấy đưa cho hắn.

"Cái kia. . . BOSS, có thể kính nhờ ngươi đem cái này cấp Mukuro đại nhân đưa đi đi?"

"Ai. . . Hài?" Nghe được cái kia tên hắn theo bản năng liền tưởng chống đẩy, Tsunayoshi vi khó nhìn nhìn sắc trời: "Hiện tại đi?"

Tựa hồ thời gian không còn sớm nói... ...

"Bởi vì vi còn kém một ít đồ vật không có mua đến, chính là lại không thể nhượng Mukuro đại nhân chờ lâu lắm. . ." Chrome điềm đạm đáng yêu nhìn hắn: "Cho nên, van cầu ngươi, BOSS..."

Tsunayoshi nghe vậy chú ý tới trong tay đối phương bao lớn bao nhỏ, mà Ken cùng Chikusa lại là hai tay trống trơn. Chỉ cần không có Rokudo Mukuro nhìn chằm chằm , này đó gia hỏa tổng là sẽ không hảo hảo thiện đãi Chrome... Hắn đồng tình nhìn nhất mắt đối với cái này không hề cảm thấy thiếu nữ, đành phải tiếp nhận gói to: "Liền cái này sao? Biệt không cần?"

"Ân! Chỉ có cái này. Bên trong bánh ngọt, thỉnh tiểu tâm nhất điểm." Liền biết thủ lĩnh nhất định sẽ đáp ứng, Chrome cảm kích cho hắn cúc nhất cung: "Cám ơn ngươi BOSS."

KHR 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ