【590270】 đốt đèn bầu trời đêm đều là đầy sao -yeshu5927
https: / /archiveofourown. org /works /39405204
Summary:
Ấm áp
Work Text:
Giao thừa đêm muốn đi ngâm suối nước nóng, Sawada Tsunayoshi đột nhiên đối Gokudera Hayato đưa ra yêu cầu như thế.
Sawada Tsunayoshi cùng Gokudera Hayato cùng một chỗ kỳ thật đã lâu rồi. Bọn họ là tại đại lý chiến hết thảy trần ai lạc định sau đó cùng một chỗ , đến bây giờ tính tính cũng khoái mười năm . Hai người bọn họ cơ hồ không có hồng quá mặt, cho dù có mâu thuẫn cũng trên cơ bản là Gokudera Hayato trước tiên lui nhượng. Hắn vẫn luôn tuần hoàn theo "Thập đại mục là sẽ không sai , nếu có sai liền tham chiếu phía trước một câu" nguyên tắc, mọi chuyện lấy Sawada Tsunayoshi vi trước, này nước ấm nấu ếch hành vi ngược lại là nhượng Sawada Tsunayoshi hoàn toàn thói quen hắn tồn tại, rời đi hắn liền sẽ cảm thấy là lạ ở chỗ nào. Gokudera Hayato tại mỗi cái phương diện đều quá mức chiếu cố Sawada Tsunayoshi , vô luận là tại sinh hoạt trong, vẫn là ở trên giường.
Cùng một chỗ chỉnh chỉnh mười năm, bọn hắn nên làm không nên làm tất cả đều làm quá . Chỉ là Sawada Tsunayoshi nhìn lại mười năm này đến giống như đều là Gokudera Hayato chủ động, hắn đối với phương diện này phi thường không am hiểu. Cho dù hắn có thời điểm rất nghĩ cùng với Gokudera Hayato thân mật, cũng là hắn trước đọc hiểu hắn vi biểu tình trong ẩn giấu ý tứ, chủ động mở miệng trước, từ không nhượng hắn khó xử.
Gokudera Hayato chính là Sawada Tsunayoshi vi biểu tình nghiên cứu học thập cấp chuyên gia.
Sawada Tsunayoshi có thời điểm tưởng, vô luận là ai, cùng Gokudera Hayato nói thương yêu đều sẽ bị chiều hư đi, bất quá nghĩ lại lại khó được thối thí mà tưởng, có thể làm cho Gokudera Hayato như vậy thích , trên cái thế giới này cũng chỉ có hắn Sawada Tsunayoshi một cái người.
Đây là mười năm nội Gokudera Hayato cho hắn tự tin.
Bình thường bọn hắn đều có từng người công tác, đơn độc ở chung thời gian kỳ thật rất thiếu , lần này đột nhiên có mới phát đối Vongola tâm hoài bất quỹ gia tộc ló đầu, Sawada Tsunayoshi liền phái Gokudera Hayato đi xử lý. Sự tình có chút khó giải quyết cho nên Gokudera Hayato cùng Sawada Tsunayoshi đại khái có một tuần thời gian không có gặp mặt, liên điện thoại đều không có đánh mấy thông.
Vi bồi dưỡng cùng làm sâu sắc tình cảm, bọn hắn cơ hồ hàng năm tân niên thời điểm đều sẽ tìm một chỗ nghỉ phép. Vừa vặn năm nay tại năm trước bọn hắn một tuần không gặp, Sawada Tsunayoshi đột nhiên có một cái chủ ý, hắn có lẽ, năm nay có thể chủ động một lần.
Mà giờ khắc này nhận đến nhà mình thập đại mục tin tức Gokudera Hayato đang tại chạy đi, còn không biết ở trước mắt mà có cự đại kinh hỉ chờ hắn.
Sawada Tsunayoshi đính suối nước nóng bao hàm dừng chân ở trong, hắn trực tiếp đính xa hoa phòng, mỗi gian phòng đều có đối ứng tư thang, bởi vì này gia suối nước nóng khách sạn cũng là Vongola dưới trướng sản nghiệp chi nhất, liền đặc biệt mà cấp Sawada Tsunayoshi để lại sạch sẽ nhất có cuồn cuộn không ngừng nước chảy một hơi tư thang.