【R27】 từ xưa bộ lộ đắc nhân tâm -qunshanzhiwu
https: / /archiveofourown. org /works /25284823
Summary:
* bởi vì tại lofter toàn quân bị diệt cho nên dọn đến nơi này đến
* đoạn tử
Work Text:
Tầm nhìn trong một mảnh hắc ám.
Bởi vì bị cột vào ghế trên, cho nên không cách nào kéo ra ánh mắt thượng miếng vải đen, chi bằng nói, Sawada Tsunayoshi một chút cũng không tưởng kéo ra ánh mắt thượng miếng vải đen —— suy xét đến đây là hắn trên người duy nhất vải dệt, mà hắn hiện tại không sợi nhỏ.
Hắn hít sâu vào một hơi, dồn khí đan điền, đang muốn đại thanh kêu cứu, một chi súng ngắn ngăn chặn bờ môi của hắn, rất nặng khói thuốc súng vị tỏ rõ ra tay thương chủ nhân một chút cũng không để ý giết người. Sawada Tsunayoshi nuốt xuống khẩu khí này, bế khẩn miệng, rất thức thời mà nhanh chóng lắc lắc đầu.
Nòng súng chậm rãi thượng dời, để ở trán của hắn, trì thương người nhẹ nhàng hảm một tiếng —— "Phanh", Sawada Tsunayoshi theo thanh âm này đạp mà dựng lên, liên quan ghế dựa cùng phiên té trên mặt đất, thập phần phối hợp xá khoa trương mà làm ra một bộ trung thương tư thái.
"Ciaos, hiện tại thỉnh bắt đầu ngươi lựa chọn."
Trì thương người chậm rì rì mà nhiễu đến nằm vật xuống Sawada Tsunayoshi trước người, xả hạ hắn ánh mắt thượng miếng vải đen, Sawada Tsunayoshi híp mắt thích ứng một chút ánh sáng, mới đem tầm mắt chuyển hướng ngồi xổm trước mặt hắn nhìn xuống hắn người —— giáo sư gia đình của hắn Reborn. Reborn đem thương giơ lên cùng ánh mắt tề bình địa phương, nòng súng để mũ dạ vành nón, cười như không cười khóe miệng phun ra vô tình lời nói.
"1. Lấy hiện tại trạng thái đi ra văn phòng,
2. Chơi với ta du hý."
Sawada Tsunayoshi cúi đầu nhìn nhìn trơn bóng thân thể, nhịn không được co rút má: "Như ta vậy đi ra ngoài tuyệt đối sẽ bị báo cáo quấy nhiễu tình dục ."
"Như thế ngươi lựa chọn chơi du hý."
Sawada Tsunayoshi gật gật đầu, vươn ra một bàn tay, kéo lấy đối phương tây trang cổ tay áo, mượn lực tưởng muốn đứng lên, Reborn lại thoải mái né tránh , đứng lên đi đến một bên, tựa vào trên bàn làm việc chuyển trong tay thương.
"Du hý quy tắc."
"1. Chúng ta hai cái hợp đứng lên chỉ có một bộ hoàn chỉnh tây trang.
2. Chỉ có ăn mặc chỉnh tề người có thể rời đi văn phòng.
3. Chúng ta cho nhau hỏi vấn đề, đáp không được nhất phương muốn đem chính mình quần áo cấp đối phương, thẳng đến trong đó một cái có thể rời đi."
"Này không công bằng." Sawada Tsunayoshi lãnh tĩnh mà nhanh chóng phản bác, "Trên người của ta một bộ quần áo đều không có."
"Đương nhiên." Reborn dường như không có việc gì mà quét mắt một vòng Sawada Tsunayoshi cân xứng bóng loáng thân thể, "Quy tắc là ngươi hỏi ta hai vấn đề, ta hỏi ngươi một cái, ngươi bắt đầu trước hỏi, như vậy ngươi liền có đầy đủ ưu thế nhưng."