【D27】 hải trung hỏa - chim cánh cụt chuối tiêu áp -qishengruguo
https: / /qishengruguo. lofter. com /
* Dino cùng hắn ba ngày mộng cảnh
* toàn văn 9000+, OOC chú ý
Hải trung sẽ có hỏa sao?
Tuy rằng vi phạm quy luật tự nhiên, nhưng đích thật là xuất hiện , nhất lũ màu cam ngọn lửa theo sóng biển bốc lên trên dưới phập phồng, ngẫu nhiên bị sóng biển cái quá, rồi lại rất nhanh hiển lộ ra đến, tại mặt biển thượng phiêu diêu phập phồng, phảng phất một giây sau liền sẽ dập tắt vô tung.
Dino cố gắng trợn to song mắt, đã là mạo điệt chi năm hắn đã sớm ánh mắt mờ, chỉ có thể nhìn đến một đoàn mơ hồ màu cam hư ảnh xuất hiện tại hải trung bỗng nhiên lại biến mất không thấy.
Hắn rốt cục thấy rõ ràng .
Đó là hắn quen thuộc đến không thể tái quen thuộc sự vật, hắn chỉ muốn nhẹ nhàng cung khởi tay chỉ, sở đeo chiếc nhẫn liền sẽ nháy mắt nhiên khởi tương đồng ngọn lửa.
Tay chỉ vắng vẻ cảm giác nhượng Dino lay động thần, rất nhanh hắn liền ý thức được chính mình kỳ thật đã về hưu , đeo mấy chục năm nhẫn cũng truyền thừa cho Cavallone hạ nhất đại thủ lĩnh
Thật nhàn nhã a. . . Giờ phút này hắn đang ngồi ở nhất đống kiến với bờ biển bờ cát tư nhân tiểu biệt thự nhất lâu ban công trung, ban công bị một vòng màu trắng hàng rào vây quanh, chỉ để lại một cái miệng nhỏ, dùng ba tầng thấp bé cầu thang cùng bờ cát tương liên tiếp.
Dino lau miệng biên dính vào bánh bích quy mảnh vụn, không nhìn rơi đồng dạng rắc xuống tại trên mặt bàn mảnh vụn điểm điểm, đem bộ hạ gọi đi mua Pizza mà khó được có được một chỗ thời gian hắn nhìn bị thâm lam sắc nước biển mạn quá bao vây ngọn lửa, càng là chăm chú nhìn quan sát đến, càng là phát hiện ngọn lửa đặc biệt.
Bất đồng với hắn cùng với hắn cái gì người đại không thuộc tính ngọn lửa, ngọn lửa kia nhan sắc càng vì thuần túy thấu triệt, ở trong chứa bàng bạc kinh người lực lượng, đốt cháy động nhảy nhót , tựa hồ ngay sau đó liền sẽ mở rộng kéo dài tới tới đường chân trời, sau đó bao bọc trụ trên trời dưới đất hết thảy sự vật.
Loại cảm giác này nhượng hắn chợt nhớ tới một cái người, cái kia người thân ảnh theo năm tháng giày xéo đã càng ngày càng khó lấy thấy rõ, tựa như một khối từ từ bị tiêu từ từ bàn, lưu tại Dino trong đầu ấn tượng cùng hồi ức càng ngày càng ít, cho đến sinh mệnh cuối, cuối cùng đem hóa thành một mảnh trống rỗng hư vô.
Là ai đâu? Dino ngậm một khối bánh bích quy nhượng này như nhũn ra, sau đó mới nhất điểm nhất điểm tinh tế nhấm nuốt đứng lên. Là ai đâu? Hắn vừa ăn một bên tưởng, hẳn nên là rất quen thuộc mỗ cá nhân, có mềm mại màu nâu đầu phát, có lẽ hắn còn sẽ có xinh đẹp ánh mắt, cặp kia ánh mắt sẽ nhìn chăm chú vào hắn, nhu hòa ôn hoà hiền hậu cảm xúc sẽ từ đáy mắt truyền lại đi ra, hắn tổng là mặc kệ chính mình nịch chết tại đây song trong suốt trong mắt.
Mỗ chút bị cố ý đặt ở chỗ sâu sự vật một khi bị nhẹ nhàng vạch trần một góc, liền từ đó nhất phát không thể vãn hồi. Dino đồng tử bỗng nhiên thu nhỏ lại, hắn giống bị một thanh trường kiếm đâm xuyên qua trái tim, cả người khởi xướng run rẩy đến, trong tay ăn đến một nửa bánh bích quy cũng bị hắn ném tới bàn hạ, lộc cộc lăn đến bên chân.