【R27】 gặp gỡ trăm phần trăm nam hài -hzbo1343
https: / /hzbo1343. lofter. com /
*R270
* tại Italy nguy tình diễm ngộ câu chuyện
* nhìn như ái tình phiến, kì thực đánh võ phiến (?
1.
"Ta gặp trăm phần trăm người. Tại Emanuele giáo đường đại đạo." Sát thủ giống như cá lội lưu loát mà tại quầy bar ngồi xuống, nhẹ nhàng mà gõ gõ cái bàn muốn một ly KILLER—— hắn bình thường tại cồn thượng nhất hướng khắc chế, này biểu hiện hôm nay hắn tâm tình đích xác quá giai.
Điều rượu sư loạng choạng tỉnh rượu khí, thổi cái huýt sáo: "Xem ra ngươi có tân bạn nhi, nàng là cái cái gì dạng nữ hài nhi?"
"Hắn là nam nhân."
"Úc, hảo đi, cũng không hãn hữu. Cái gì dạng nam nhân?"
Hắn vê tóc mai, ánh mắt che dấu tại vành nón trong bóng ma, tựa hồ lâm vào ngọt ngào xa tư: "Tiêu chuẩn Đông Á mỹ nhân, thân hình tinh tế, khí chất mượt mà. Ngươi biết ta xem thấy hắn khi hắn đang làm gì đó sao? —— định chế âu phục.
"Thật kỳ quái, đây là ta lần đầu tiên nhìn thấy hắn, may vá thậm chí còn chưa tới đến cập tấc lượng hoàn thân thể hắn, nhưng ta đầu óc đã biết rõ hắn mỗi nhất chút xíu, mà còn tưởng tượng xuất hắn thân xuyên âu phục bộ dáng."
"Quả thật, Italy có toàn thế giới tốt nhất may vá cùng tối nóng dán Napoli âu phục."
Sát thủ thanh âm nhất như thường ngày mà trầm thấp mê người, hắn bình tĩnh mà đem hoa lệ ca ngợi toàn bộ thác xuất, ngữ khí lãnh đạm đến nghe không ra một tia cái gọi là tình yêu: "Hắn xuất hiện tại Palermo giáo đường trước cửa đại đạo thượng, kia trương xinh đẹp Á Châu gương mặt nhượng hắn trở thành tối bắt mắt nam nhân. Ngươi cũng nên đi xem, chứng kiến Marlene tại Sicily trọng sinh."
"Nghe đứng lên hắn chính là cái rất hảo diễm ngộ đối tượng."
"Ngươi nói không sai." Sát thủ âm điệu mang theo chân thật đáng tin chắc chắn, "Chỉ có ngắn ngủi đối diện, nhưng ta tin tưởng, kia một đôi động nhân dị thường ánh mắt —— hắn là ta một trăm phần trăm nam nhân."
"Vậy ngươi là như thế nào hướng hắn đến gần ?"
"Cho ngươi thất vọng rồi, ta không có nói với hắn bất luận cái gì nói. Chỉ là một lần xa xôi đối diện mà thôi, trừ cái này ra chúng ta cái gì đều không có làm." Hắn giống như tưởng khởi chuyện lý thú, thậm chí có ngắn ngủi tươi cười tại khóe miệng hắn xẹt qua, "Ta là đi công tác, công tác coi như kết thúc, ta tự nhiên nên phản hồi."
Đinh ——
Nhẵn nhụi khối băng từ tỉnh rượu khí hoạt nhập chén rượu, kết thúc nhất đoạn tầm thường nói chuyện phiếm, tửu bảo đem điều chế hảo Cocktail đổ lên sát thủ trước mặt, chuẩn bị rời đi hắn, đi trước vị kế tiếp chiêu đãi khách nhân,
"Hảo đi, ngươi nói đúng, nghe đi lên không là thời cơ tốt." Liên tưởng đến hắn đặc biệt công tác tính chất, tựa hồ không khó lý giải, "Chúc ngươi hảo vận Reborn, ngươi sẽ lần thứ hai gặp được hắn ."