222.【R27】 Thế Giới Trước Sau Như Một Rất Không Nói Lý - Laming

141 10 0
                                    

【R27】 thế giới trước sau như một rất không nói lý -laming

https: / /archiveofourown. org /works /31414517

Summary:

Thế giới này chính là như vậy rất không nói lý. Ngăn cản thế giới hủy diệt duy trì thế giới vận chuyển là một đống nhẫn cùng núm vú cao su, bảo hộ này đó đồ vật là một đám Mafia thậm chí là anh nhi, mà này đó Mafia thành viên cùng anh nhi các hữu mạc danh kỳ diệu cường mà hữu lực ngọn lửa cùng năng lực chiến đấu, cầm đầu người còn có thể thông hiểu tương lai hoặc là xuyên qua song song thời không thêm vào thần kỳ kỹ năng.

Sawada Tsunayoshi làm như cầm đầu ba người chi nhất, sẽ không thông hiểu tương lai, cũng làm không xuyên qua thời không, chỉ tại cùng chính mình lão sư một lần phiên vân phúc vũ mỗ một tháng sau một ngày nào đó, biết được chính mình năng lực.

Notes:

520 hoạt động văn

Work Text:

Hoàn thành nhiệm vụ khi đã ly đêm khuya không xa , lúc này ai cũng không tưởng tha mỏi mệt thân thể suốt đêm chạy về tổng bộ, không bằng nói chính bởi vì nhiệm vụ đã hoàn thành, kia tại chỗ tiểu nghỉ mấy ngày du ngoạn mấy ngày thả lỏng thân tâm tựa hồ cũng là cái không tồi lựa chọn.

Sawada Tsunayoshi cùng Reborn tại dừng chân thượng vốn là liền sẽ không rất quá soi mói, thích ứng trong mọi tình cảnh, dù sao xuất nhiệm vụ, có rất cao cơ dẫn địa điểm vị cư vùng ngoại thành hoặc chó ăn đá, gà ăn sỏi hoang giao dã ngoại, nơi đó cũng không có cái gì rất quá xa hoa năm sao khách sạn cung bọn hắn vào ở.

Bọn hắn tùy ý tại phụ cận tìm nhất gia môn mặt thoạt nhìn còn không có trở ngại ngủ lại chỗ, đại sảnh mặc dù tiểu lại sáng ngời, bọn hắn chỉ cần một gian phòng, bên cạnh không khác thủ hạ cùng ở một gian cũng hảo có thể chiếu ứng lẫn nhau. Trong phòng chỉnh lý đến coi như sạch sẽ sạch sẽ, chỉ có một cái giường, không đại, hai người một người ngủ một bên, ngủ thân mật đảo cũng không thấy được sẽ đụng tới lẫn nhau, bọn hắn ngủ quá càng hỏng , cho nên thật sự không có gì hảo soi mói.

Sawada Tsunayoshi rất mệt, ngồi lên ghế dựa liền không tưởng nhúc nhích;Reborn lười quản hắn, nhìn hắn học sinh kia phó bộ dáng liền biết nhất thời bán hội tuyệt không sẽ di động nửa phần, vì thế cũng không tiếp đón một tiếng liền kính tự đi vào phòng tắm rửa mặt. Chờ Reborn đi ra, Sawada Tsunayoshi đã du tẩu tại buồn ngủ bên cạnh, bị vỗ một chút mặt, thiếu chút nữa oai ngã ở tay vịn thượng, bị bắt thanh tỉnh mấy phân, xoa giáp bất mãn thấp giọng lẩm bẩm: "... Cũng không tất yếu như vậy đại lực."

Chờ Sawada Tsunayoshi lăn tiến phòng tắm rửa mặt hoàn, đã không sai biệt lắm rạng sáng một giờ nhiều, Reborn rất sớm liền nằm ở trên giường hạp mắt, kia thoải mái bộ dáng có khác một phen lực hấp dẫn, Sawada Tsunayoshi nhanh chóng bò lên giường, một cỗ làm khí đem chính mình vùi vào chăn trong. Quá mệt mỏi , Sawada Tsunayoshi tự đáy lòng hy vọng một giây sau trực tiếp mê man đi qua.

Chỉ là của hắn nguyện vọng không có thể thực hiện, hắn vừa mới chuẩn bị lâm vào mộng đẹp, cách vách đột nhiên truyền đến một tia kiều diễm suyễn gọi. Nếu đoạn tục mềm nhẹ còn chưa tính, hoặc là một vừa hai phải kia cũng hoàn hảo nói, nhưng kia tiếng vang lăng là duy trì nửa giờ lâu, thậm chí càng ngày càng cao kháng to rõ, còn có quy luật không gián đoạn ván giường cùng vách tường chi gian mãnh liệt va chạm, một trận đồ vật leng keng hữu lực mà té rớt, tiếp lại cười lại gọi mà lần nữa mãnh liệt va chạm đứng lên.

KHR 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ