【R27】 thành người giao dịch -Igarashiakari
https: / /archiveofourown. org /works /18789256
Summary:
Tính chuyển xe. Tính chuyển xe. Tính chuyển xe. Tsunayoshi tính chuyển chú ý.
Khi dễ thỏ tử khi dễ đến ta rất thích. OOC.
Work Text:
Phô tại thâm sắc trên đệm , là thuần khiết ôn nhu ánh trăng.
Hắn dư quang trong là kia chỉ tinh tế tuyết trắng cổ chân, bởi vì khẩn trương bất an mà ở chăn đơn thượng lề mề xuất ái muội nếp gấp. Một đường hướng thượng, là trình ngồi xổm tư thế, Yukata không có che đậy trụ một nửa tiểu thối, bại lộ tại hơi lạnh trong không khí. Mềm mại nâu tóc dài theo bị bao vây lấy mượt mà đầu vai, rối tung tại trắng noãn Yukata thượng.
Trên môi ướt át mềm mại xúc cảm nhẹ nhàng , mang theo thiếu nữ bởi vì e lệ mà thật cẩn thận thăm dò ý vị. Cặp kia tại hắn trong trí nhớ sáng ngời , tròn vo con ngươi lúc này đóng chặt , liên quan treo nước mắt trường lông mi cũng tại run nhè nhẹ. Nhượng người có chút không rõ, như vậy yếu đuối biểu tình, là như thế nào cùng nàng cả gan làm loạn tư thế đồng thời xuất hiện . Liền tại hắn khó được một chút thất thần vài giây nội, thiếu nữ thật cẩn thận lại tự cho là mà đọc ra hắn cho phép thái độ, dán đi lên cánh môi thử ngậm hắn môi dưới, tìm hiểu một chút đầu lưỡi đi miêu tả —— hắn phỏng chừng, loại này hấp dẫn hành vi đã là kia chỉ thỏ tử nhận tri trong phạm vi cực hạn .
Italy nam nhân chướng mắt loại này ngây ngô đến vô tri hôn kỹ, thậm chí này căn bản không tính là một cái hôn, càng như là tiểu động vật lấy lòng thăm dò. Mà một khi hắn này đầu mãnh thú làm ra phản ứng gì, nhát gan thỏ tử có lẽ sẽ bị sợ tới mức quay đầu liền chạy.
Cho nên hắn không hề nhúc nhích, im lặng không lên tiếng mà nhìn người trước mắt.
Ôm ấp cả đời dũng khí đi dâng ra hôn không có được bất luận cái gì đáp lại, này hiển nhiên nhượng Tsunayoshi có chút không biết làm sao. Nàng lặng lẽ mở bán chỉ mắt, ý đồ thảo cái xảo lại đi đo lường một chút đối phương biểu tình, không ngờ toàn bộ tiến vào mãnh thú bẫy rập —— một bàn tay mãnh liệt chế trụ nàng gáy, nàng môi dưới bị hung hăng cắn ra huyết châu.
"Nha..."
Dã thú liếm đi kia điểm yên hồng, mở miệng nói: "Ngươi tốt nhất giải thích một chút ngươi đang làm cái gì, xuẩn cương."
Ngoại giới thịnh truyền màu hồng phấn tin tức chung quy chỉ là lời đồn, Mafia thủ lĩnh dùng giường chỉ kỹ xảo đổi đi người thủ hộ cùng đệ nhất sát thủ trung thành, loại này tin tức động động não liền có thể biết thiệt giả. Chỉ là lập tức trạng huống, hắn cũng không biết dạ thâm nhân tĩnh một mình một người chạy đến nam nhân phòng ngủ cùng đối phương đàm phán, can thiệp vỡ tan sau liền không nói hai lời bò lên giường đến loại này phương pháp rốt cuộc là ai dạy .
Hơn nữa cái này thực hành quá trình, cũng thật sự là tại hắn dự kiến bên trong loại kém.
"Không cần làm bộ như ngươi không hiểu nhất dạng."