391.【6927】 Chuyến Xe Cuối - Berrymylove

40 1 0
                                    


【6927】 mạt xe tuyến -berrymylove

https: / /archiveofourown. org /works /40732086

Summary:

Ngươi là ta mạt xe tuyến

Work Text:

"Cho nên nói a, hôm nay là ngày thế nào, ngươi này tôn đại Phật thế nhưng đại giá quang lâm?" Rokudo Mukuro đi ở phía trước, phía sau kéo chân sau nhất dạng theo bám riết không tha màu nâu đầu phát thiếu niên, hắn nhăn mày lại lộ ra cổ quái mỉm cười, "Nên không phải là bị biến thái giáo sư gia đình bố trí cái gì vô cùng nhiệm vụ, lấy ta làm ngươi chuột trắng nhỏ đi? Thức thời điểm nhanh chóng rời đi."

Hôm nay vừa ra cửa liền gặp Sawada Tsunayoshi kia trương dương quang chiếu khắp mặt, Rokudo Mukuro hảo một trận công phu cũng không thích ứng lại đây, hàng năm ánh sáng khan hiếm Kokuyo nhạc viên trong, âm trầm trầm gió lùa bò lên Rokudo Mukuro sống lưng làm hắn cảm thấy một loại kỳ quái ác hàn. Sau đó Sawada Tsunayoshi như hình với bóng càng là nhượng thịt người ma, hắn chế phục phía dưới làn da đã dậy rồi một mảnh nổi da gà.

Sawada Tsunayoshi am hiểu sâu loại này mỉm cười là hài sắp sửa phát hỏa trước biểu tình, nhưng nếu đến liền không thể đánh lui trống lớn. Hắn giống tùy tiện lung tung làm ra cái lý do đến qua loa tắc trách, không hề logic: "Lễ Tình Nhân thời điểm không có cùng ngươi quá, hiện tại làm như bồi lễ bổ thượng."

"Buồn cười, ta với ngươi cũng không phải tình lữ, quá cái gì tình nhân lễ? Lại nói lễ Tình Nhân đã là cái nào nguyệt hoàng lịch , muốn nổi điên đi tìm ngươi kia hai cái trợ thủ đắc lực, ta xem bọn hắn nhất định cầu còn không được."

"Gokudera-kun bổ sung đạn dược đi, Yamamoto hôm nay tại trong điếm hỗ trợ. Ta chuyên môn cùng ngươi ."

"Ta không cần người bồi."

"Không, ngươi yêu cầu."

"Sách." Sawada Tsunayoshi chấp nhất làm hắn cảm thấy phi thường căm tức, càng sinh khí là, Rokudo Mukuro phát hiện cứ việc chính mình cảm thấy tâm phiền ý loạn, lại không có biện pháp tưởng xuất càng thêm cường ngạnh lý do cự tuyệt. Trước mắt người này tỏ rõ là muốn đương chính mình theo đuôi, nhưng vừa không cố tình gây sự cũng không tính cố ý tìm tra, chỉ là giống thịnh Socola parfait cái chén thượng bọt nước, cấp mãn bơ sương ngọt hương, hơi lạnh mà dán tại nơi ấy, không là sinh vật thực nghiệm, cũng không thuộc về phản ứng hoá học, gần là vật lý hiện tượng.

Hắn không nhìn Sawada Tsunayoshi chân thành khuôn mặt, xoay người phân phó: "Chúng ta đi, Chrome."

Nhưng mà nhu thuận mà đuổi theo chính mình phảng phất truy đuổi trong lòng thần đê nữ hài cũng không giống thường ngày như vậy gắt gao đi theo phía sau, cùng này đồng thời, di động ông vang lên một tiếng, tin ngắn là Chrome phát đến , nói cùng Ken cùng Chikusa đi ra ngoài mua sắm các loại đồ dùng, Mukuro đại nhân có cái gì yêu cầu sao?

Sawada Tsunayoshi chờ ở bên kia, quả thực giống đã sớm thông đồng hảo nhất dạng —— nhìn đến hắn bình tĩnh vẻ mặt khi, Rokudo Mukuro tin tưởng, chính mình không tại trong mấy ngày nay Kokuyo đã bị Vongola thế lực thẩm thấu vô cùng toàn diện, thảm thương —— hắn bổ sung đạo: "Chrome bọn hắn giống như thật lâu trước kia liền kế hoạch hôm nay muốn đi đại mua sắm, nửa giá ngày, một chốc hồi không đến, nghe nói còn chuẩn bị thuận tiện mang Fran đi gặp Varia người. Xem ra đại gia hôm nay đều có chính mình muốn vội sự tình, hài, khiến cho ta đến cùng ngươi đi? Hoặc là ngươi liền đương ta là không khí hảo , ta không để ý ."

KHR 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ