【R27 tuổi hướng kế hoạch 】 ngày cũ tình thơ -Metzengerstein-cielo116
https: / /cielo116. lofter. com /
R27- ngày cũ tình thơ
* lễ Tình Nhân khoái hoạt!
* tiêu đề cùng chính văn không có gì quan hệ
Gần nhất lý thế giới phát sinh nhất kiện không lớn không nhỏ sự —— Vongola gia tộc Môn Ngoại Cố Vấn thủ lĩnh chủ động chào từ giã , nói cách khác, đại danh đỉnh đỉnh Reborn trở về tự do sát thủ thân phận.
Hiện nay giáo phụ là khó được thiên hướng hòa bình nhất phương nhân từ quân vương, tự Reborn trở thành Môn Ngoại Cố Vấn tới nay, hắn không còn có tiếp nhận tư nhân tờ danh sách, mỗ chút hàng năm ngốc tại ám sát danh sách thượng nhân vật bởi vậy qua rất dài thời gian thư thái ngày, mà hắn một khi trở về tự do sát thủ hàng ngũ, tùy theo mà đến uy hiếp lập tức ở lý thế giới bốn phương tám hướng phô tản ra đến; nhưng muốn nói thật sự chỉnh như thế gióng trống khua chiêng, đảo cũng không cái này tất yếu, rất nhiều người trên thực tế còn trì âm thầm quan vọng thái độ, cứu này nguyên nhân, không ngoài hồ Reborn tên này đã rất khó cùng Vongola thập thế phân cắt đến.
Hắn là thập thế chính miệng thừa nhận ân sư, lúc đó còn tuổi nhỏ thập thế gia tộc có thể tại đông đảo nhìn chằm chằm trong ánh mắt thuận lợi hoàn thành kế thừa, vị này thanh danh truyền xa sát thủ công lao không ít. Tại thập thế dần dần đi vào quỹ đạo, có người không có hảo ý lén lút đàm luận Sawada Tsunayoshi trở thành sát thủ con rối khi, hắn lại quang minh chính đại trở thành Môn Ngoại Cố Vấn, bôn ba tại thế giới các nơi, rời xa kia tòa dấu hiệu lý thế giới tối cao quyền lực lâu đài.
Hắn thoạt nhìn đã cùng thập thế gia tộc kín không kẽ hở, thậm chí dùng cúc cung tận tụy cựu thần để hình dung đều không đủ (đương nhiên hắn bản nhân đối cái này so sánh tương đương không mừng), thời gian này mặc dù tuyên bố rời khỏi Vongola, lại có mấy người sẽ chân tâm thực lòng tin tưởng hắn sẽ triệt để cùng Vongola phân rõ giới hạn đâu?
Kết quả thoát ly Vongola gia tộc ngày hôm sau, Reborn liền thành công ngắm bắn mễ tư đặc biệt gia tộc thủ lĩnh. Một cái bất nhập lưu tiểu gia tộc thủ lĩnh thôi, đối Reborn như vậy sát thủ đến nói không hề khó khăn đáng nói, đề tài độ liền ở chỗ cái này tiểu tiểu gia tộc trước đó không lâu vừa mới mới vừa trở thành Vongola đồng minh nhất viên. Ít nhất từ bên ngoài thượng nhìn, Reborn cử động này là muốn cùng Vongola gia tộc phân rõ giới hạn .
Nói lời thật, đối hiện tại Vongola mà nói, Reborn rời đi tuy nói là nhất kiện đáng tiếc sự, nhưng xa không đủ để dao động này căn bản, thậm chí không ít người đều cảm thấy thập thế thủ lĩnh hẳn là cảm thấy may mắn, dù sao cùng mãnh thú cùng tháp mà miên thật sự rất quá mức nguy hiểm.
"Ở trên, đại gia tựa hồ cũng là cho là như thế ." Basil hợp khởi trong tay đường viền hoa tiểu báo, mỉm cười nhìn về phía tuổi trẻ thủ lĩnh. Sawada Tsunayoshi có chút bất đắc dĩ "Basil, này đó đồ vật cũng không cần cố ý cầm hướng ta hồi báo cho." Hắn cúi đầu tại văn kiện thượng ký hạ tên của mình, ấm màu cam vầng sáng phóng ra tại hắn vừa người màu đen tây trang thượng, Basil thu hồi tươi cười, có chút nghiêm túc mà trả lời "Sawada điện hạ, ngài hẳn là biết Reborn tiên sinh làm như vậy dụng ý."