210.【R27】 Cuồng Hoan Tiết -Xuansuo_Jade

168 6 0
                                    

【R27】 cuồng hoan lễ -xuansuo_jade

https: / /archiveofourown. org /works /23293297

Summary:

Đào vong trên đường, Reborn cùng Tsunayoshi lẫn nhau thăm dò ngờ vực vô căn cứ cuối cùng giải chân thật lẫn nhau câu chuyện.

Notes:

Lưu trữ. Cảm giác ao3 tựa như một cái cự đại thư viện, vì thế ta đến quyên tặng sách báo , tuy rằng chỉ là ta không đáng giá nhắc tới tiểu câu chuyện.

Cảm tạ mỗi một lần gặp nhau!

Chúc mỗi một cái ngươi hạnh phúc khoái hoạt!

Work Text:

Một cái xinh đẹp vứt vĩ, đỏ tươi xe thể thao vững vàng mà đứng ở đường cao tốc bên cạnh nhà gỗ trước, kích khởi một trận phi dương bụi đất. Cửa xe mở ra, một thân tây trang nam nhân đi xuống. Hắn đè thấp trên đầu tước sĩ mạo che khuất hơn nửa khuôn mặt, chỉ lộ ra mang theo nhất phiết ý cười khóe miệng.

Nhà gỗ trong truyền đến tiềng ồn ào. Dọc viết "INNER" sơn bảng gỗ muốn rơi không rơi mà bắt tại cạnh cửa. Nam nhân nhẹ nhàng đẩy một chút môn, cùng với chi nha một tiếng, môn nội đột nhiên yên tĩnh. Tửu quỷ cùng lão bản nương ánh mắt nhất tề tiêu điểm đến cái này quần áo khéo léo nam nhân trên người, mang theo nghi hoặc cùng kinh diễm.

Nam nhân thẳng ngồi vào quầy bar biên, xao xao mặt bàn."Đến chén Malt Whisky." Hắn thanh âm trầm thấp dễ nghe.

Một lúc lâu không có được đáp lại, nam nhân khẽ ngẩng đầu, mang theo lãnh ý mắt đảo qua lão bản nương, đối phương lập tức một cái run run: "Hảo... Hảo . Này liền đến."

Hắn lại tảo nhất mắt bốn phía người, trong mắt tựa như thực chất cái gì đồ vật khiến người không dám nhìn thẳng. Mọi người lập tức thu hồi ánh mắt, tửu quán trong lại lần nữa ồn ào đứng lên. Nơi này là đi trước biên cảnh tất kinh chi lộ, gặp gỡ đào phạm sát nhân cuồng cũng không ngạc nhiên, vạn nhất xúc rủi ro, chỉ sợ liên chính mình chết như thế nào cũng không biết.

Nam nhân tiếp nhận rượu, chậm rãi uống, tựa hồ tại ngẩn người. Người chung quanh nhìn hắn không có gì phản ứng, cũng không cao hứng phản ứng cái này không thức thời gia hỏa, nghị luận thanh âm dần dần nổi lên đến. Chỉ nghe có người nói: "Các ngươi biết sao? Gần nhất nổi bật chính kính giang dương đại đạo —— đối, chính là cái kia Sawada. Gia hỏa này trước hai ngày trộm một viên 63. 7 cara kim cương hồng!"

"Thật mẹ hắn gặp quỷ! Lớn nhất kim cương hồng là bao nhiêu tới? Ta nhớ rõ còn không đến 60 cara! Này may mắn hỗn đản từ đâu làm ra như vậy đại kim cương?"

"Cũng không phải là? Liền như vậy một viên liền đủ tiêu xài phung phí một đời !"

Khơi mào đề tài người nói tiếp: "Vậy hắn mẹ chính là kim cương hồng! Sáu mươi mấy cara kim cương hồng! Mẹ , lão tử một đời đều không gặp quá kim cương hồng đâu! Không nói trước cái này, các ngươi biết hỗn đản Sawada còn làm gì? Hắn từ cao ốc trên đỉnh hướng hạ tát trang giấy nhi, mỗi nhất trương thượng đều viết một câu, nói cái gì tiền kiếm đủ, hắn phải về nhà thú tức phụ nhi! Ha! Ngươi nói hỗn đản này ngu hay không? Thú tức phụ nhi!"

KHR 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ