229.【R27】Drown In Cup - Sethnightlord

90 4 1
                                    

【R27】Drown in Cup-sethnightlord

https: / /archiveofourown. org /works /34412110

Summary:

《 nịch chết chén trung 》

* hai bao nhất thỏ, 《ur smoking》 reverse

* cái gì kia phế liệu văn học, ác ma báo ân (? )

* thuần ngọt NFC, not safe for work, phục kiện một chút

Work Text:

01

Lấy người tánh mạng vi sinh người chung sẽ quy về nơi nào?

Reborn ngạo mạn, cẩn thận, là nhất thất độc lang, hắn không quan tâm chết sau thế giới, cũng không cảm thấy hứng thú.

Đương như vậy một cái nhân thân bị thương nặng, trong óc bắt đầu đèn kéo quân sau không lâu, tính toán hoàn sở hữu có thể tiếp tục ở nhân gian hưởng thụ sinh hoạt khả năng tính giống như toàn bộ vô pháp thực hiện, cái này sát thủ rất nhanh tiếp thu hiện thực, mà còn không thể ngoại lệ mà bắt đầu tò mò: Người chết tới cùng sẽ đi nơi nào?

Đau đớn lệnh thân thể run rẩy, rét lạnh nhượng hắn cuộn tròn, dính ở trên người huyết đúng là nóng bỏng .

Reborn sờ sờ ngực bị tán đạn thương oanh đi ra mặt ngoài vết thương, hảo nhiều lỗ thủng, còn có thể nghe đến protein đốt trọi hương vị.

Hắn tưởng, không tồi, đối thủ thật sự có tài, tài này không dọa người.

Cơ quan làm được thập phần tài tình, bố trí tại hắn lui lại tất kinh chi lộ thượng, cũng từ động thái bắt giữ truyền cảm khí gây ra. Xuất kỳ bất ý hơn nữa không cách nào phòng bị, xem ra mục tiêu đích xác giá trị cái này giá cả. Mấy phút đồng hồ trước kia Reborn đem mục tiêu tử vong ảnh chụp chia hộ khách, giờ phút này di động tích tích hai tiếng, xem ra sự thành sau khác một nửa phí dụng đã đến trướng.

Xuất phát trước Reborn đính hảo sơn gian suối nước nóng biệt thự, còn có một khối mãn khoan dò giới cho thấy thiên đến hàng.

Huyết bọt hỗn vị toan nghịch lưu tiến yết hầu, Reborn ho khan hai tiếng, xem ra lưu hoàng hơi nước cùng hắn vô duyên, đặc sắc cua chân tay quyển cũng cách hắn mà đi, tùng mộc thu nạp hạp càng là không gặp được .

Ta sẽ hóa thành hư vô sao? Vẫn là rơi vào địa ngục?

Vấn đề này không có đáp án.

Chính xác đáp án chỉ có người chết biết, nhưng bọn hắn miệng không thể nói. Sinh tử cách xa nhau, sát thủ không hiểu thông linh lại làm sao có thể được đến giải đáp.

Rất nhiều người sắp chết đều vô pháp ngôn dụ chính mình nhất sinh, trí giả nghèo này nhất sinh cũng không nhất định có thể được đến gợi ý, may mắn là, Reborn nghi hoặc sắp được đến giải đáp.

Sát thủ tiên sinh tắt thở, trái tim chậm rãi đình khiêu, cái này nam nhân lần nữa mở to mắt, thông qua trên trán tùng quả thể nhìn đến một thế giới khác.

Reborn nhìn đến một thiếu niên, hắn thân hắc bào, cầm trong tay pháp trượng, vẻ mặt buồn ngủ, tại mơ hồ trong tầm mắt thì thà thì thầm oán giận : Cuối cùng đến .

KHR 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ