334.【5927】 Hôn Môi Trước Muốn Trích Kính Mắt

32 1 0
                                    

【5927】 hôn môi trước muốn trích kính mắt - mã tư mạt đặc biệt -xiaowu56476

https: / /xiaowu56476. lofter. com /

*ztgj đệ nhất thị giác

* vi ảnh đại diện khuông vô sỉ vận chuyển tiết

Gokudera-kun hướng ta kháo lại đây.

Hắn nhắm cặp kia giống như mã não nhất dạng rực rỡ ánh mắt, trên môi nhung mao bởi vì hô hấp run run , giống chỉ đáng yêu gia nuôi miêu mễ tại sắp hạ trầm màu cam dưới ánh mặt trời ngủ gật, còn có yên lặng trong không khí phiêu miêu mao. Ta cơ hồ nắm chặt không ngừng tự mình tay , tại ái muội đến thỏa đáng bầu không khí trong quên làm thỏa đáng sự —— ta ánh mắt mở giống chấn kinh miêu mễ như vậy đại.

Có một câu ta vẫn luôn thật không dám cùng Gokudera-kun nói: Ta rất thích mặt của hắn . Lúc trước hắn cùng ta thông báo thời điểm ta không cự tuyệt phân biệt không hơn một nửa nguyên nhân là hắn ly ta thật sự gần quá , bình thường kia trương tổng cố có người ngoài tại có chút khoảng cách mặt khoảng cách ta chóp mũi chỉ có kham kham một cm, khả năng còn nói nhiều.

Đối với kia thiên ta ký ức khắc sâu, bởi vì trong mắt của ta Gokudera-kun vẫn luôn là sấm rền gió cuốn người, mà kia thiên hắn thổ lộ thời điểm tuyệt đối là ta có thể nhìn thấy tối không sảng khoái một cái Gokudera-kun .

Lời của hắn như thế ngây ngô, biểu tình lại thoạt nhìn một giây sau liền muốn đem ta hết thảy đều ăn vào hắn trong miệng, ồ ồ hô hấp dừng ở ta chế phục nửa người trên trong, trọng đại kích cỡ sử ta chế phục cũng không vừa người, tại hắn phun ra trong không khí đến hồi lay động. Hắn há miệng, ta sợ tới mức quên hô hấp, hắn chỉ là đem ta long vào trong ngực, cũng không bỏ được ăn ta, nhỏ giọng mà cùng ta nói ta thích ngươi.

Ta đỏ mặt gật đầu xem như đồng ý, mà ta thông báo muốn tới một chút sau đó mới nói đến xuất khẩu, bởi vì Reborn cùng ta nói thủ lĩnh nhiều ít phải có nhất điểm cái giá, như vậy tài năng dựng lên uy nghiêm, ta thâm chấp nhận. Cho nên ta cố ý tại một tháng sau mới hẹn hắn đi ra dùng cơm —— không thể là trong nhà, trong nhà tiểu hài rất nhiều.

Quốc trung sinh là không có gì tiền , chúng ta không một cái là người giàu có, ta liền chọn nhất gia tiện nghi mì sợi điếm, này gia Yamamoto đề cử quá, xứng đồ ăn cùng hắn gia Sushi đến tự giống một cái sản gia, dưa chuột ti mới mẻ nhẹ nhàng khoan khoái, nước nóng rửa mặt hàm hương không đầy mỡ. Này một bữa ta ăn được rất vui vẻ, Gokudera-kun tuy rằng thoạt nhìn có chút khẩn trương, nhưng cũng bị mỹ thực đả bại , chóp mũi thượng dính nhất điểm nước nóng rửa mặt.

Ta kéo tóc của hắn, đem hắn kéo thấp nhất điểm, liếm rớt cuối cùng nhất điểm mì sợi thang.

Ta biết ta mặt nhất định hồng thấu , nhưng là điểm này hắn cũng không hề kém cỏi. Gokudera-kun hồng mặt rất hảo nhìn, huyết sắc từ kia trương trắng nõn da mặt lan tràn khai, rất nhanh phủ kín toàn bộ bánh màn thầu da.

Rõ ràng lớn lên xinh đẹp như vậy, lại quá mức thẹn thùng, ta có chút giận run cả người, lại có chút oán giận khởi hắn thật cẩn thận.

KHR 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ