375.【8027】 Nhất Bộ Chi Diêu - Cừ Cừ Khứ Thủ Khu Khu Thú Thú Khúc Khúc

34 3 0
                                    

【8027】 một bước xa - cừ cừ đi lấy nhỏ nhoi thú thú khúc khúc -jrudahliu

https: / /jrudahliu. lofter. com /

# về Yamamoto Takeshi khóe miệng hạ vết sẹo tự dưng phỏng đoán

# thời gian tuyến vi mười năm gian / nửa cái 800270

Hắn bị Squalo oanh xuất Varia tổng bộ, tây trang thượng nhiễm điểm tro bụi.

Cuối cùng rõ ràng đem hàm dưới tiểu miệng vết thương dán cấp kéo xuống, nhu thành nhất tiểu đoàn nhét vào túi, lộ ra một đạo không cạn vết sẹo, từ dưới ngạc diên tới khóe miệng, lau dược sau vảy kết vô cùng khoái, chỉ là hiện nay xem ra vẫn là bị cho là thượng đáng sợ. Yamamoto Takeshi dùng ngón trỏ điểm hai cái, có chút đau đớn cảm, miệng vết thương dán di lưu dính hồ giao dấu vết lưu tại màu đỏ sậm già thượng, không quá thoải mái.

Theo lý thuyết hẳn là dán băng gạc, kia miệng vết thương thật sự xưng không thượng tiểu, dù sao cũng là sử dụng kiếm hoa thương . Nhưng Yamamoto hữu ý đem nó ngụy trang thành tiểu trầy da, không phải Squalo sẽ không bỏ qua hắn : Làm kiếm đế đồ đệ bị "Đối thủ" thương trí mặt bộ lưu lại vết sẹo, không quản giải thích lý do là chính mình đại ý vẫn là đối phương thực lực cao hơn chính mình, đều chỉ biết đồ tăng Squalo phẫn nộ —— giống như bây giờ, bên tai còn vờn quanh chừng lấy rung trời hám mà tiếng nói, Varia nhân viên an ninh run rẩy mà vươn tay đem hắn cự tuyệt ngoài cửa, hai vị vũ thủ bởi vì mãn thế giới chạy nhiệm vụ vốn là khó được tại Italy gặp nhau, mà hôm nay chương trình học cũng bởi vì này sự kiện dừng ở đây .

Squalo hỏi Yamamoto Takeshi ai lộng , Yamamoto Takeshi tiếu a a mà nói mình không cẩn thận cọ đến , vụng về đến cực điểm nói dối, lại cấp Squalo bùng nổ thêm mang củi hỏa. Trước mấy năm Yamamoto Takeshi kiếm thuật tạm không địch lại Squalo, bị kỹ cao nhất trù hạng người thương tổn đến thượng nhưng lý giải, nhưng hiện giờ hai người cơ hồ đã đến Ryohei phân sắc thu tiêu chuẩn, thậm chí Fuuta thứ hạng bảng thượng Yamamoto Takeshi chiến lực ẩn có siêu việt Squalo xu thế, hảo so nhất hướng thành tích ưu dị học sinh đột nhiên giao phân không đạt yêu cầu bài thi, thật sự là nhượng lão sư mặt mũi thượng có chút nan kham.

Huống hồ Squalo có nhiều xem trọng Yamamoto Takeshi, trên miệng hắn mặc dù không thừa nhận, nhưng Varia, thậm chí toàn bộ Vongola đều xem ở trong mắt. Squalo tự tin mà cho rằng hiện nay trên cái thế giới này có thể cùng Yamamoto Takeshi kiếm thuật ganh đua cao thấp cũng chỉ có chính mình , có lẽ có tân khởi chi tú hắn chưa từng phát giác, nhưng Yamamoto cũng phi không thể ứng phó. Thương thế kia ngân vị trí quái dị, không chỉ là một câu nhẹ nhàng bâng quơ "Khinh địch" có thể thuyết minh , càng miễn bàn trầy da .

"Tái thâm chút có thể đem ngươi chỉnh khuôn mặt khảm thành hai nửa." Squalo hừ lạnh, "Đến ngươi tình trạng này liên chính mình mặt đều hộ không ngừng? Ngươi là bị hỏa tiễn đồng đánh hồi mười năm trước sao?"

Yamamoto Takeshi tươi cười liễm liễm, "Xin lỗi."

"Đạo cái rắm khiểm, cút đi đi ngươi! Ta xem ngươi cũng không có cái gì hối ý!" Hắn đem Yamamoto Takeshi đuổi đi ra ngoài, còn kém vô dụng một tay kiếm tại đối phương má trái thượng lưu lại cái đối xứng dấu vết.

KHR 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ