289.【R27】 Giết Không Chết Sawada Tsunayoshi - Katsby

83 3 0
                                    

【R27】 giết không chết Sawada Tsunayoshi -katsby-forthetear

https: / /forthetear. lofter. com /

·sum: Như thế nào sát cũng giết không rơi Sawada Tsunayoshi. Cuối cùng hồi.

·cp: Reborn / Sawada Tsunayoshi

· báo động trước: Ngoại nhân thị giác.

·

/ sơ thể nghiệm

Ta là một cái mới ra đời sát thủ A, ta đảm nhiệm chức vụ với khóa quốc sát thủ công ty.

Ta tư kiên trì 955 công tác chế, hộ khách trải rộng bảy đại châu tứ đại dương, nghiệp vụ phạm vi bao dung toàn cầu, cho dù là ám sát Bắc Băng Dương tôm bực này yêu cầu cao độ nhiệm vụ, cũng có thể làm được sắc hương vị câu toàn, lãnh liên giữ tươi tốc hành VIP hộ khách bàn ăn, bao quân vừa lòng... Nhưng hôm nay ta ở chỗ này đều không phải là vi ta tư tuyên truyền bộ bối thư.

Sát thủ kháo kỹ thuật kiếm tiền, ở cạnh kỹ thuật kiếm tiền trước kháo thanh danh nói chuyện, ta này đến Nhật Bản, là vi thư sát Vongola thập thế, dương ta tư danh dự, ý đồ chuyển chính thức ký hợp đồng... Không, không thể như vậy nói, ta này đến Namimori, là vi ta tư hợp tác đồng bọn, tức lệ thuộc trực tiếp Vongola cửu đại ám sát bộ đội Varia thủ lĩnh phân ưu. Đối vị đại nhân kia nhưng tôn xưng vi đệ nhất người được đề cử, mà vị này truyền thuyết trung di châu sao... Ách, liền gọi thẳng kỳ danh đi! Nhật Bản người tên đương thật khó đọc.

Sawada Tsunayoshi, năm mười bảy, thích cổ văn, lục nghệ kinh truyền đều thông tập chi... A sai.

Sawada Tsunayoshi, năm mười bảy, xin nghỉ trung.

Ta tra biến trường học văn phòng hồ sơ văn kiện cũng không có thể tìm kiếm xuất ám sát đối tượng xin nghỉ điều, này không phải làm, này không hợp lý, ta trăm tư không đến kỳ giải, cho nên canh giữ ở Sawada trạch môn trước, mong đợi với ôm cây đợi thỏ. Hắn trong nhà người đến người đi hoan thanh tiếu ngữ, thủy chung không thấy chánh chủ ra ngoài đãi khách, ta buồn bực, nghe trộm cùng cùng rời đi hai vị thiếu nữ đối thoại, lúc này mới tra rõ Sawada Tsunayoshi bởi vì phát sốt ở nhà nghỉ ngơi.

Ác!

Ta tránh thoát này gia nữ chủ nhân nhìn trộm, thật cẩn thận mượn dùng lượng phơi quần áo che đậy, từ một tầng bò lên nhị tầng bên cửa sổ. Ưu tú sát thủ tự nhiên có võ nghệ cao cường khả năng, mà giống như nhện giống nhau bái trụ ngoài cửa sổ càng là ngàn dặm chọn nhất ưu tú tư chất. Ta dùng cồn phiến chà lau mờ mịt thủy tinh, mơ hồ nghe được Sawada Tsunayoshi trong phòng ngủ khắc khẩu cùng tiếng đánh nhau... Không hảo, vạn nhất có người cùng ta đoạt công, ta offter sẽ không có. Ta liền thất nghiệp !

Ta tay phải trì thương, tay trái bá mà mở ra cửa sổ ——

A ta chết .

A không là, ta không tử, ta nhiệm vụ chết.

Ta nằm ở Sawada trạch trên cỏ, vuốt ve trên trán khảm cao su viên đạn, cảm giác sâu sắc vớ vẩn. Ta rõ ràng nhìn đến này viên đạn phát ra từ vị tiền bối kia vũ khí, tức thế giới đệ nhất sát thủ Reborn các hạ CZ-75, cứ việc ta không thấy rõ sát ta nhiệm vụ người... Nghĩ cũng biết vị đại nhân kia không có khả năng đem yêu thương chuyển giao cấp phát sốt khi Sawada Tsunayoshi! Kia bất quá là cái thường thường không có gì lạ học sinh cao trung tiểu quỷ.

KHR 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ