【R27】 dạ du -xuansuo_jade
https: / /archiveofourown. org /works /26986180
Summary:
Vũ phố dạ du.
Notes:
Đề cử BGM: Hatsune Miku --- cực nóng 40 độ
Attention: Vũ phố dạ du; hồ ngôn loạn ngữ thu hoạch lớn; cực ngắn thiên nhất phát hoàn.
Lưu trữ. Cảm giác ao3 tựa như một cái cự đại thư viện, vì thế ta đến quyên tặng sách báo , tuy rằng chỉ là ta không đáng giá nhắc tới tiểu câu chuyện.
Cảm tạ mỗi một lần gặp nhau!
Chúc mỗi một cái ngươi hạnh phúc khoái hoạt!
PS: Chuyển nhà nhưng quá mệt mỏi ...
Work Text:
Nghiêng lệch không ngừng vũ thoáng ngừng. Tsunayoshi ngẩng đầu nhìn thiên. U ám còn chưa tán đi, có một chút mưa phùn còn phiêu trên không trung, lông chim giống nhau tìm không thấy thích hợp điểm dừng chân. Hắn hướng trước một bước, bước vào trước mặt trên đường nhợt nhạt thủy oa.
Nói đến mùa hè sẽ nghĩ tới cái gì đâu? Sinh hoạt tại á nhiệt đới mọi người tổng là cùng chung tương tự mùa ký ức. Là mặt trời chói chang, là mưa rào, là chợt tới chợt tán vân, cũng là dài lâu ban ngày cùng ngắn ngủi ban đêm.
Nhưng là, bất luận ở đâu cái mùa, rạng sáng hai giờ tổng là sẽ không hừng đông . Ngày mặt trời không lặn chi địa dồi dào đến lãng phí dương quang cũng không sẽ chiếu sáng lên á nhiệt đới đêm. Tại cái này thời khắc, mọi người vẫn đắm chìm với giấc ngủ. Vũ im ắng hạ , tích tí tách lịch nằm mơ nhạc đệm. Ngã tư đường trống rỗng, nhưng cũng ngẫu nhiên sẽ điểm xuyết tam hai người qua đường.
Liền liên đèn đường đều bị vựng ướt, như thế yên lặng lại ôn nhu.
Tsunayoshi cúi đầu, tưởng tại trong nước tìm kiếm tinh tinh, lại chỉ có thể nhìn nhìn nhợt nhạt mặt nước hạ tối đen nhựa đường lộ. Ngẫu nhiên đăng xẹt qua, liền là một mảnh mơ hồ sán bạch. Tại ban đêm có thể đạt được tin tức tổng là rất ít, bởi vì không có đám người, cũng không có quang. Nhưng có khi, đúng là bởi vì này loại không tiếng động, loại này cô độc, loại này hắc ám, mới để cho người cảm thấy ôn nhu.
Hắn nhẹ nhàng phun ra một hơi.
Vì cái gì sẽ đột nhiên nghĩ đến muốn đi ra đâu? Tsunayoshi cũng tưởng không rõ.
Người cũng phi thuần túy lý tính xây dựng sinh vật, không có khả năng mỗi cái hành động đều có lý do. Rất nhiều lý do, chẳng qua là nhất thời hứng khởi tùy hứng sau đó, vì mình che giấu tái nhợt biện giải. Chúng ta tựa hồ tổng là yêu cầu loại này biện giải, lấy có vẻ hợp quần, có vẻ có thể chưởng khống chính mình lý tính. Khinh người, cũng dối gạt mình.
Bất quá tại lẻ loi một mình ban đêm, như vậy biện giải liền mất đi ý nghĩa. Xã hội hóa ý nghĩa lui ở tự mình xem tỉnh sau đó. Ban đêm mọi người tổng là thành thực nhất điểm. Cho nên Tsunayoshi cũng có thể thản nhiên mà nói, hắn chỉ là nghĩ đi ra, liền đi ra .