356.【R27】Cinderella- Hàn Mặc Huyên

89 3 0
                                    

【R2708h】Cinderella- Hàn Mặc huyên -hanmoxuan19942

https: / /hanmoxuan19942. lofter. com /

Cinderella: Cinderella, tức cô bé lọ lem.

Câu chuyện máu chó ác tục, tóm lại là loạn viết một trận, không cần đại nhập hiện thực, đại nhập nói ta sẽ rất phiền toái.

Bài này chỉ do hư cấu, bất luận cái gì nội dung vở kịch cùng nhân vật cùng hiện thực trứng quan hệ đều không có, như có lôi đồng, tuyệt đối không có khả năng.

Cùng với, như có nghi ngờ, thỉnh nhìn hoàn lại đến nghi ngờ.

【 chính văn 】

"Giáng sinh bánh chẻo không dính giấm ông già Nô-en đánh tuần lộc."

Đây là Sawada Tsunayoshi cảm thấy cảnh cục thời điểm, điều tra tiểu tổ đang xem video, mấy vị cảnh viên đều là lộ ra vẻ mặt mê mang, nghe nói là bị hại nhân viên lúc ấy đang tại xoát tiktok, sau đó người đã bị bắn chết , cảnh sát cảm thấy đây là trọng yếu chứng cứ, nhưng là ai cũng xem không hiểu nội dung là cái gì.

Sawada Tsunayoshi bị phong hệ thống giáo dục quá trung văn, tự nhiên biết này nói là cái gì, chính là tiktop một cái thông thường video ngắn mà thôi, xoát video ngắn bị sát, Tsunayoshi có lý do hoài nghi là bởi vì ngoại phóng bị chém chết .

Nhưng là nếu cảnh cục là vì nhượng hắn đảm đương phiên dịch , hắn khiến cho Irie Shouichi đêm nay liền hắc làm cái này quyết sách người máy tính, sau đó sẽ đem hắn tiểu điện ảnh tất cả đều đổi thành Doraemon.

Lúc này một vị tây trang giày da cảnh viên tiên sinh, đã đi tới, vấn đạo: "Là Vongola thủ lĩnh sao?"

"Là ."

Sawada Tsunayoshi bảo trì mỉm cười, tuy rằng cái này tươi cười mang điểm nhi sát khí, cũng quái không đến hắn như vậy nóng nảy, dù sao vô luận là nếu ai lễ Giáng Sinh, chính chuẩn bị cho chính mình ngừng cái giả, hảo hảo thả lỏng một chút thời điểm, đột nhiên nhận đến muốn hắn bản nhân ra mặt giải quyết sự kiện, cũng sẽ không vui vẻ .

Huống chi hắn đã làm liên tục một cái bán nguyệt .

Nhất là cảnh sát đề ra điều kiện, toàn bộ Vongola liền không có một người nhận cùng , nếu không là hắn sợ Hibari Kyouya trực tiếp động thủ đi sao cảnh thự, do đó diễn biến thành quốc tế sự kiện, hắn là thật không tính toán đến , cùng thánh không lễ Giáng Sinh không quan hệ.

Địa điểm: Cảnh sát cục.

Yêu cầu: Sawada Tsunayoshi một người đi trước, không thể mang bất luận cái gì trợ thủ hoặc bảo tiêu.

Nếu không là Sawada Tsunayoshi phi thường giải tổng thống phủ bên kia cho quyền cảnh sát cục khoản, không đủ để nhượng bọn hắn nhất oa đoan Vongola, hắn nên muốn hoài nghi Italy đang làm cái gì Mafia tẩy trừ kế hoạch.

"Chính là nơi này, Sawada tiên sinh, ngài chỉ có thể chính mình đi vào, chúng ta là cấm chỉ tiến vào ."

Sawada Tsunayoshi nhìn quanh một chút bốn phía, không có gì mai phục, nhưng hắn cũng không dám thả lỏng cảnh giác, đẩy cửa ra kia một cái chớp mắt, hắn đồng thời tiến nhập tử khí trạng thái, để ngừa có người đến muốn hắn mệnh, nhưng mà vừa mở cửa, lại nghe đến một tiếng khoan khoái hưng phấn đến nhượng người cảm thấy biến thái thanh âm ——

KHR 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ