322.【R27】 Cho Đến Tử Vong Đem Ta Bao Phủ -Xuansuo_Jade

71 3 0
                                    

【R27】 cho đến tử vong đem ta bao phủ -xuansuo_jade

https: / /archiveofourown. org /works /28544325

Summary:

Bị thương 27 cùng chữa trị giả R chiến trường tình sự.

Notes:

Đề cử BGM: Shawn Mendes---Stitches

Attention: Chiến tổn hại, hurt /comfort; đổ máu cảnh cáo, loại điện giật cảnh cáo, lộ thiên cảnh cáo; khai chiếc xe, có chút quá phận, cẩn thận thực dụng; đưa cho từ từ lão sư;6k+, đoản thiên nhất phát hoàn.

Lưu trữ. Cảm giác ao3 tựa như một cái cự đại thư viện, vì thế ta đến quyên tặng sách báo , tuy rằng chỉ là ta không đáng giá nhắc tới tiểu câu chuyện.

Cảm tạ mỗi một lần gặp nhau!

Chúc mỗi một cái ngươi hạnh phúc khoái hoạt!

PS: Chuyển nhà nhưng quá mệt mỏi ...

Work Text:

"Muốn ta hôn ngươi sao?"

Hắn trên cao nhìn xuống hỏi.

Đi tới trên đường, Reborn đã kinh thấy được không ít vốn nên thuộc loại luyện ngục hình ảnh. Nê mà dưới ánh mặt trời phiếm mất tự nhiên thâm hạt, đó là uốn lượn lần lượt thay đổi huyết ngưng kết sau dấu vết. Tử thấu nhân loại hài cốt xếp cùng một chỗ, gãy chi đặt ở thân thể hạ, vô số miệng vết thương giống vô số vỡ ra huyết bồn đại khẩu, nuốt vào vong hồn còn sót lại sinh mệnh lực, nhượng làn da lạnh băng, hô hấp trừ khử, trái tim đình khiêu. Chóp mũi quanh quẩn như có như không mùi tanh, hơi hơi có mùi, rồi lại tại nghe tiếng đã lâu sau còn lại thản nhiên ngọt nị. Cho dù là tại trong núi thây biển máu sờ leo lăn đánh nhiều năm như vậy thế giới đệ nhất sát thủ, phản ứng đầu tiên đều là theo bản năng mà nhăn lại mày.

Tử người rất nhiều.

Điều này làm cho hắn tại tìm được hắn muốn tìm người khi tâm tình vẫn thật không tốt. Nửa dựa tại nham thạch sau thanh niên cho dù cả người là thương, cũng không thể được đến hắn một cái hảo mặt.

Nghe được thanh âm quen thuộc, Sawada Tsunayoshi ngẩng đầu. Đón quang, hắn bị nam nhân bóng dáng bao phủ, lại vẫn là có thể nhìn ra sắc mặt rất kém cỏi, một đôi tổng là sáng ngời hạt mâu mệt mỏi mà bán híp, trên môi không có đinh điểm huyết sắc. Nhìn đến người tới, hắn tùng một hơi, buông ra che bụng tay.

"Không cần." Hắn trước đáp, sau đó mới là chào hỏi, "Ngươi đã đến rồi, Reborn."

Reborn thấy rõ hắn trên bụng miệng vết thương, nhịn không được "Sách" một tiếng. Bụng bị xuyên qua tuy rằng sẽ không lập tức tử vong, trễ khâu lại cầm máu giống nhau cũng sống không quá nửa giờ. Cũng liền nói, hắn phàm là muộn trong chốc lát, nhìn thấy chính là hắn học sinh thi thể . Chính là cái này gần chết người nhìn qua lại không đủ khẩn trương, tựa hồ đó cũng không phải cái gì liên quan đến sinh tử đại sự, cũng không biết là bởi vì đối chính mình quá vô tình, vẫn là đối Reborn rất có tin tưởng.

Nam nhân quỳ một gối xuống mà, dục cúi người khi mới tưởng khởi chính mình vừa mới bị cự tuyệt. Hắn trầm mặc một khắc, đưa tay xoa mặt của đối phương.

KHR 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ