【2022 ngục cương sinh nhật liên động kế hoạch Day2】
【5927】 bị bắt trở thành ma pháp thiếu nam cũng muốn cứu vớt thế giới - diệp chú -yeshu19350
https: / /yeshu19350. lofter. com /
@ xuân xuy tuyết
Cùng dứu ca liên động bảo hộ ngọt tâm pa, chúc Gokudera Hayato sinh nhật vui vẻ!
01
Vừa tỉnh dậy đột nhiên có một cái sẽ phiêu đội ma pháp mũ cưỡi cái chổi bán trong suốt tiểu anh nhi xuất hiện tại ngươi trước mặt nói cho ngươi bị lựa chọn trở thành cứu vớt thế giới người được đề cử là một loại cái gì dạng thể nghiệm.
Sawada Tsunayoshi mở mắt ra lại nhắm mắt lại quyền đương chính mình là đang nằm mơ, sau đó một giây sau liền cảm nhận được một cỗ đại lực trọng kích tại trán của hắn thượng, quán tính mang theo thân thể hắn trên không trung quay cuồng hảo vài vòng, "Ba" mà một tiếng tầng tầng rơi đến mà thượng.
"Đau quá đau đau đau ——!" Một tay bưng mông một tay che đầu, Tsunayoshi đầu váng mắt hoa mà trên mặt đất nằm sấp đã lâu mới hoãn lại đây. Xem ra là triệt để tỉnh táo lại, Tsunayoshi gian nan mà bò lại trên giường, một bên xoa đau nhức một bên nhìn này khách không mời mà đến.
"Ngươi là ai a, kỳ quái sẽ phiêu tiểu anh nhi?" Đương nhiên thời gian này hắn cũng không quên phun tào, "Không phải là u linh. . . . A đau quá!" "U linh" lựa chọn dùng chổi tầng tầng gõ một chút đầu của hắn .
"ciao, tự giới thiệu một chút, ta là bị ủy thác đến bảo hộ ngọt tâm sứ giả Reborn, thiếu niên, ngươi muốn đi cứu vớt thế giới."
"Ha?" Tsunayoshi lộ ra khó có thể tin biểu tình, "Ngươi nhất định là ai hình chiếu đến ta gia làm đùa dai đi, nói cái gì là ngọt tâm sứ giả a?"
Reborn đầu thượng đỉnh thằn lằn biến thành một cái "#" tự, cố nén vô ngữ tâm tình giải thích, "Là thủ hộ ngọt tâm sứ giả, không là bảo hộ ngọt tâm sứ giả." Hắn ngăm đen ánh mắt lộ ra trêu tức vẻ mặt, "Ngươi có thể thử sờ sờ ngươi chăn trong có cái gì."
Tsunayoshi nửa tin nửa ngờ bắt tay duỗi đến bị bị đá thật xa chăn trong, đụng đến một cái ấm áp ngạnh ngạnh trứng trạng vật.
"Đây là cái gì a! ?" Một viên trứng trực tiếp lộc cộc lộc cộc lăn đến trước mặt hắn, đây là một cái màu da cam sắc trứng, trứng xác hoa văn là con số 27, chung quanh còn đều đều phân bố vẽ xấu họa phong cà rốt.
"Chúc mừng ngươi trở thành nam mụ mụ." Reborn vẻ mặt bình tĩnh mà nói ra vô cùng nói.
"Này bản thân liền không hợp lý đi! Đột nhiên xuất hiện một cái trứng? Tại ta trên giường? Tổng không có khả năng là ta nửa đêm đi ngủ hạ cái trứng đi!" Tsunayoshi cảm giác chính mình thế giới quan lung lay sắp đổ, hắn theo bản năng sờ sờ chính mình mông, không cảm nhận được cái gì khác thường.
"A, cư nhiên bị ngươi phát hiện ta tại nói giỡn , phốc xuy." Reborn giả cười một chút, mới trở về chính đề giải thích cho hắn khởi đây rốt cuộc là cái cái gì tình huống, "Mỗi người đều có chính mình tâm linh chi trứng, cái này tâm linh chi trứng dựng dục mỗi người giấc mộng, chờ lớn lên sau đó liền sẽ biến mất, đương nhiên là có chút người tâm linh chi trứng tại có được mãnh liệt tưởng muốn thay đổi ý tưởng khi sẽ thành hình xuất hiện tại chủ nhân trước mặt. Về phần cái gì thời điểm ấp trứng, vẫn là quyết định bởi với cá nhân."