254.【R27】 Biển Thủ Của Công - Xuansuo_Jade

82 4 0
                                    

【R27】 biển thủ của công -xuansuo_jade

https: / /archiveofourown. org /works /23292964

Summary:

Phát sinh tại thủ lĩnh văn phòng một ngày hằng ngày.

Notes:

Lưu trữ. Cảm giác ao3 tựa như một cái cự đại thư viện, vì thế ta đến quyên tặng sách báo , tuy rằng chỉ là ta không đáng giá nhắc tới tiểu câu chuyện.

Cảm tạ mỗi một lần gặp nhau!

Chúc mỗi một cái ngươi hạnh phúc khoái hoạt!

Work Text:

Sicily sáng sớm tổng mang theo dương quang cùng nước mưa hương vị, ấm áp hơn nữa thanh tân. Tuổi trẻ thủ lĩnh đứng tại phía trước cửa sổ, duỗi một cái đại đại lười thắt lưng, khóe miệng gợi lên nhu hòa mỉm cười.

"Bính!" Môn bị phá khai.

Thủ lĩnh xinh đẹp mặt cứng ngắc .

"Thập đại mục buổi sáng hảo! Ngài hôm nay vẫn là nhất dạng phong hoa tuyệt đại mê đảo vạn ngàn thiếu nam thiếu nữ!"

Tóc nâu thanh niên theo bản năng mà khơi mào một bên lông mày: Thiếu nữ liền tính, thiếu nam là xảy ra chuyện gì? Cùng rối rắm biểu tình không hợp, xinh đẹp môi nhẹ trương, phun ra lời nói quen thuộc mà động nhân: "Buổi sáng hảo, Hayato." Hắn xoay người, đối mặt chín mươi độ cúc cung trợ thủ đắc lực là hoàn mỹ vô khuyết đại không mỉm cười, "Sicily không trung vẫn là đẹp như thế."

Người trước thông minh tháo vát thập đại thủ lĩnh trợ thủ đắc lực một chút hồng thấu mặt, không cẩn thận nói ra trong lòng nói: "Không! Sicily không trung nơi nào có thập đại thủ lĩnh mỹ? !" Nói xong ý thức được chính mình dùng ngôn ngữ nhỏ bé tối kính yêu thủ lĩnh, ngân phát thanh niên kêu rên một tiếng lại chạy ra khỏi thủ lĩnh văn phòng.

"Xin lỗi thập đại mục ta Gokudera Hayato đi công tác!"

Tsunayoshi căn bản liên không thèm liếc mắt một cái, vẻ mặt tập mãi thành thói quen mà ngồi xuống phê văn kiện.

Nếu mỗi ngày buổi sáng gặp được loại sự tình này hắn cũng giống như Gokudera nhất dạng hồng mặt nói, Tsunayoshi hoài nghi mình đã sớm mất máu mà chết .

"Nói trở về Reborn đi đâu vậy?" Tuổi trẻ thủ lĩnh đột nhiên dừng lại bút, có chút không có thói quen mà nhìn quanh bốn phía, không có nhìn đến giáo sư gia đình của hắn kiêm Môn Ngoại Cố Vấn thân ảnh.

Thật sự là không khoa học.

"U Sawada hôm nay vẫn là nhất dạng cực hạn a!"

Càng không khoa học là vì cái gì đại ca sẽ ghé vào chính mình cửa sổ thượng? ! Không là vừa mới còn không có có sao? Đại ca ngươi là muốn học tam gia làm si hán sao? ! Chính là ta không là Allen tiểu thiên sứ a uy! !

"Buổi sáng hảo, đại ca." Biểu tình không thể Tsunayoshi tỏ vẻ hắn vẫn là mỉm cười hảo ."Như thế nào hôm nay thần luyện hạng mục là bám viện sao?" Đáng tiếc quá phận mềm nhẹ ngữ khí tổng nhượng người cảm thấy tán một cỗ hắc khí.

KHR 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ