【R27】Vicious Cycle-laming
https: / /archiveofourown. org /works /21430444? view_adult=true
Summary:
Hắn không biết đưa lưng về phía hắn cái kia người là ai, nếu chỉ là ngủ ở một bên hắn cũng có thể thuyết phục chính mình rất bình thường -- chủ yếu là cái kia người, nam nhân, lỏa thân, phía sau lưng có rõ ràng vết trảo, hữu cảnh bả vai chỗ cũng có rõ ràng thô bạo hôn cắn dấu vết, không cần tự hỏi cũng có thể minh bạch trước một đêm hoang đường hỗn độn. Sawada Tsunayoshi theo bản năng cúi đầu hướng chính mình trên người xác nhận, đương nhiên cái gì cũng vô pháp xác nhận, dù sao hiện tại chính mình không là tương lai mười năm sau chính mình.
Work Text:
Đây là Sawada Tsunayoshi mười lăm tuổi thời điểm phát sinh nhất kiện ngoài ý muốn.
Tại đại lý chiến kết thúc giải quyết thải hồng nguyền rủa sau đó mỗ một cái ngoài ý muốn hòa bình ngày, Sawada Tsunayoshi tại sáng sớm nửa mê nửa tỉnh gian bị mười năm sau hỏa tiễn đồng cấp đánh trúng . Chờ khói đặc tán đi, cuồng khụ không ngừng Sawada Tsunayoshi cũng thanh tỉnh . Sawada Tsunayoshi còn không có từ bị mười năm sau hỏa tiễn đồng đánh trúng khiếp sợ trung hoãn lại đây, mở hai mắt theo bản năng tìm kiếm sở tại chỗ. Hắn nhìn đến đầu tiên là màu trắng trần nhà, sau đó là lộ ra điểm quang đạm sắc hệ bức màn, hai người dang tay cánh tay lớn nhỏ y thụ, bày đầy chư nhiều bộ sách dán đỉnh giá sách -- mắt sắc Sawada Tsunayoshi thấy được có mấy quyển phiên đến khoái lạn thư phong tiêu đề viết: 《 ngu ngốc cũng có thể học được Italy ngữ dạy học thư 》, 《 bối không thục liền đi chết đi giản dị Italy ngữ pháp đại toàn 》, 《 Mafia ngoan nói dùng từ đại từ hải 》 từ từ rất rõ ràng chính là chính mình bị Italy văn cùng Mafia độc hại qua đi tương lai -- hắn co rút khóe mắt, làm bộ chính mình không thấy được. Tái tiếp theo là bày đầy văn kiện cùng bộ sách bàn học, đương nhiên đều là hiện tại hắn xem không hiểu văn tự, nhưng ít ra thoạt nhìn như là bình thường đại học luận văn cùng sách giáo khoa.
Tầm mắt của hắn tái tiếp tục hướng bên cạnh xem kỹ, không có thể nghĩ đến kế tiếp nhìn đến đồ vật, hoặc là nên nói là người, sẽ nhượng hắn sợ tới mức đảo trừu một hơi, lại bởi vì đã thói quen sợ hãi mà bản năng đem cơ hồ muốn thét chói tai ra tiếng âm lượng hết sức nuốt trở lại cổ họng.
Hắn không biết đưa lưng về phía hắn cái kia người là ai, nếu chỉ là ngủ ở một bên hắn cũng có thể thuyết phục chính mình rất bình thường -- chủ yếu là cái kia người, nam nhân, lỏa thân, phía sau lưng có rõ ràng vết trảo, hữu cảnh bả vai chỗ cũng có rõ ràng thô bạo hôn cắn dấu vết, không cần tự hỏi cũng có thể minh bạch trước một đêm hoang đường hỗn độn. Sawada Tsunayoshi theo bản năng cúi đầu hướng chính mình trên người xác nhận, đương nhiên cái gì cũng vô pháp xác nhận, dù sao hiện tại chính mình không là tương lai mười năm sau chính mình. Nếu thật sự như vậy muốn biết thực tình nói, hiện tại có hai cái phương án, một là lay động tỉnh bên cạnh người dò hỏi, hai là an tĩnh chờ đợi năm phút đồng hồ sau đó trở lại quá khứ dò hỏi lúc ấy có mặt nhìn đến mười năm sau chính mình người.
Sawada Tsunayoshi hai loại phương án đều không tưởng thực hành, hắn hiện tại chỉ là rất hỗn loạn mà đang nghĩ: Nam nhân... Vì cái gì là nam nhân! ? Liền tính không là Kyoko, a, đương nhiên không có khả năng là Kyoko, nàng không có khả năng thích ta... Không đối, tóm lại nếu như là nữ hài tử còn chưa tính... Nhưng là vì cái gì... Vì cái gì! ? Nam nhân! ? Trong mười năm này tới cùng chuyện gì xảy ra! ?