337.【All27】 Đến Chơi Kịch Bản Sát Đi - Tả Y

184 9 0
                                    

【all27】 đến chơi kịch bản sát đi - tả y -zuoyi247

https: / /zuoyi247. lofter. com /

Sawada Tsunayoshi sơ trung tốt nghiệp nghỉ hè

Mafia đảo

"A a a! Mỗi ngày đều là huấn luyện huấn luyện! Mệt mỏi quá a a a a! Ta muốn chết! Ta nhất định sẽ tử ! Nửa giờ nhiễu đảo một vòng là người có thể làm được sao? !"

"Đi đi ~ đây chính là thân là Mafia chuẩn bị thân thể tố chất a."

"Vậy ngươi cũng không cần ngồi ở ta trên vai cho ta gia tăng gánh nặng a a a a a a!"

"Cố lên a thập đại mục! Cho dù là chạy bộ ta cũng sẽ vẫn luôn theo ngươi !"

"A ha ha ha ha thần chạy đương nhiên phải có ta nha!"

"Này chính là cực hạn a a a!"

. . . . .

Thần chạy hoàn, Sawada Tsunayoshi bọn hắn về tới nghỉ ngơi biệt thự.

Tuy rằng cùng thường ngày không có gì khác nhau, nhưng Sawada Tsunayoshi tổng cảm thấy có nơi nào quái quái , tỷ như trên đỉnh đầu đèn treo đột nhiên đổi thành thời Trung cổ phong cách, trong phòng nhiều cái phấn nộn nộn trang điểm thai, không chỉ như thế, tắm rửa xong sau nữ phó chuẩn bị quần áo cũng biến thành Lolita hoa lệ thiếu nữ váy bồng...

"Cái kia..."

Là có cái gì không đối đi? !

"Thật sự là xin lỗi! Sawada đại nhân!" Nữ phó trưởng rất sẽ sát ngôn quan sắc, thấy Sawada Tsunayoshi vẻ mặt mê hoặc, nàng vỗ vỗ tay, liền có mặt khác mấy vị nữ phó thúc đẩy đưa giá áo lại đây.

"Không thể suy xét đến Sawada đại nhân không thích loại này phong cách. . . . . Kia cái này như thế nào?"

"Vẫn là nói Sawada đại nhân hôm nay tưởng muốn đi nhẹ thục nữ phong cách?"

Nữ phó trưởng bên này còn tại cùng Sawada Tsunayoshi tham thảo hôm nay xuyên .

Sawada Tsunayoshi cũng đã kinh hoàn toàn chết lặng

Vì cái gì đều là tiểu váy a uy!

Khoái còn cho hắn nhất kiện bình thường quần áo a!

"Cái kia. . . . Ta nhớ rõ ta là nam sinh đi?"

"A, là như thế này không sai, nhưng hôm nay Sawada đại nhân là mít gia tộc biểu tiểu thư a!"

"Sawada đại nhân vẫn là nhanh lên chọn xong quần áo đi, đừng cho lão gia bọn hắn sốt ruột chờ ."

"A, Reborn đại nhân nói khi tất yếu khắc chúng ta có thể sử dụng cưỡng chế thủ đoạn."

"Luận bắt cóc giết người chúng ta là chuyên nghiệp ."

". . . . Mạo muội hỏi một chút thăng chức."

"Varia ám sát bộ đội."

Nữ phó trưởng cùng mặt sau nữ phó lộ ra nhất trí buôn bán tính mỉm cười.

"... ."

Sawada Tsunayoshi biết hôm nay đã định trước là tránh không khỏi này kiếp , hắn phát ra hắn cuối cùng quật cường.

KHR 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ