Không hiểu liền hỏi, đối thủ lĩnh quá bảo hộ là bình thường sao? - độ không tuyệt đối -lianqi678
https: / /lianqi678. lofter. com /
Một ít người bình thường thị giác (? ) Vongola gia tộc
Đều là ta bịa đặt
Giấy vệ sinh văn học
Có 8027 5927 6927 1827, một câu l27
Ách, trước tự giới thiệu một chút, ta là một vị Mafia tại chức công nhân... Ân, là cái văn chức, bình thường cũng chính là xử lý một chút tài chính cái gì, tính cái thanh nhàn sự việc đi.
Ta thủ trưởng là Vongola thủ lĩnh thư ký, Basil tiên sinh. Hắn là một cái ôn nhu nam tính, diện mạo tuấn tú, năng lực cũng mạnh phi thường, có thể nói nếu hắn là một vị nữ tính, sẽ là ta tình nhân trong mộng.
Bất quá ta rất hoài nghi hắn khả năng thích chúng ta thủ lĩnh. Ta đương nhiên là có chứng cứ ! Nói thật sự, nhà ai thư ký sẽ như vậy coi trọng tư a! Hắn đối thủ lĩnh tâm tư thật sự chưa nói tới trong sạch.
A, chạy đề .
Về ta thủ lĩnh Sawada tiên sinh, nghe nói hắn là một cái Nhật Bản người, nhưng thoạt nhìn so thông thường Á Châu nam tính trắng nõn, hơn nữa cũng so với ta gặp qua đại đa số Nhật Bản người cao. Bất quá hắn rất tinh tế, cứ việc dùng tinh tế hình dung nam tính có chút kỳ quái, nhưng rất phù hợp trong lòng ta thủ lĩnh hình tượng.
Chính là, không quản như thế nào nói, hắn đều có thể đủ oanh bình một tòa tiểu đảo ai! Như vậy người không cần ai tới bảo hộ hắn đi, đối đi, Gokudera tiên sinh!
Nhưng là Gokudera tiên sinh không quản. Hắn đối thủ lĩnh quá bảo hộ trình độ, có đôi khi thật sự là làm người ta giận sôi. Ta đương nhiên lý giải, đức địa vị cao trọng người yêu cầu một ít bảo hộ, đây là chuyện rất bình thường, chú ý vạn vô nhất thất đi, nhưng là có chút bảo hộ... Thật sự, không tất yếu.
Lần trước ta đi Gokudera tiên sinh văn phòng đưa văn kiện, vừa mở cửa chính là mây khói lượn lờ cảnh tượng, cùng với nùng liệt hỏa dược khí vị, nhượng ta không tự chủ được ngừng thở.
Gokudera tiên sinh hẳn là ở đây đùa nghịch chính mình bom đi, ta tưởng.
Hắn đang tại cùng Yamamoto tiên sinh cãi nhau. Nói đến hai người bọn họ quan hệ, tựa hồ còn có chút phức tạp, Yamamoto tiên sinh cùng Gokudera tiên sinh đều là thủ lĩnh khi còn bé cùng trường, lúc ấy có thể xưng đến thượng thiết tam giác. Nhưng là Gokudera tiên sinh nhất hướng đối Yamamoto tiên sinh rất có phê bình kín đáo, nghe nói năm đó thường xuyên cãi nhau, hiện tại hai người đều rất ổn trọng, cãi nhau đảo thành khó gặp sự tình.
Ta đứng tại cửa tiến thối lưỡng nan, đành phải cúi đầu lui ra ngoài, nhẹ nhàng mang lên môn, chính chuẩn bị đem môn quan hảo, một câu không bị khống chế mà tiến vào trong lỗ tai: "Nguy hiểm như vậy địa phương, ngươi cư nhiên không theo thập đại mục cùng đi!"
Ta yên lặng để lại một cái khe cửa.
"Tsuna không chịu nhượng ta theo, ta chẳng lẽ ngạnh thượng?"