278.【6927】Yo Me Juego Entero - Aki_6927

41 2 0
                                    

【6927】Yo Me Juego Entero / được ăn cả ngã về không -Aki_6927

https: / /archiveofourown. org /works /35857843

Summary:

Sawada Tsunayoshi mạc danh kỳ diệu mà bị quấn vào địa ngục chiếc nhẫn khảo nghiệm, hắn cùng Rokudo Mukuro quan hệ như vậy phát sinh vi diệu biến hóa.

Notes:

· có tính hành vi miêu tả, để ý giả thận nhập.

· có thể cho rằng 《Por Una Cabeza / một bước xa 》 tục thiên, cũng có thể độc lập đọc.

Work Text:

Sawada Tsunayoshi so dự định thời gian sớm một khắc đồng hồ tới. Hắn có chút tâm thần không yên mà ấn trụ tả cổ tay thượng biểu, cảm thụ "Tí tách" kim giây chuyển động, phảng phất đây đối với chính mình bình phục tim đập có thể tạo được trợ giúp.

Đại khái là hắn kia trương hiển nhiên là châu Á gương mặt tại trong đám người có chút không hợp nhau, rất vừa vặn tâm phục vụ sinh còn vi hắn lấy ra một phần ý anh song ngữ thái đơn. Không yên lòng mà quấy sứ trắng cốc trong tiểu kim chúc chước, hắn đem tầm mắt đầu hướng rơi ngoài cửa sổ, sau giờ ngọ dương quang xán lượng đến rất vừa vặn. Này điều phố sinh ý tựa hồ theo độ ấm cũng cùng tăng trở lại , vô luận là nói chuyện yêu đương tuổi trẻ tình lữ, vẫn là cho nhau nâng tóc trắng lão nhân, đều thích ở đây hao mòn nhất toàn bộ buổi chiều thời gian.

Ái tình.

Hai chữ này bỗng nhiên hiện lên thời điểm, vĩ cầm nhạc đệm tựa hồ cực kỳ tự nhiên mà tại trong đầu truyền phát tin đứng lên, cùng với một ít đủ để cho hắn đỏ mặt tim đập hình ảnh.

Quốc trung khi sinh lý khóa phảng phất đã xa xôi thành đời trước ký ức. Mơ thấy cùng khác phái có thân mật tiếp xúc mà xuất hiện bệnh di tinh hiện tượng, đại biểu cho nam sinh tính phát dục thành thục —— cái kia hướng tới cũ kỹ nghiêm túc lão đầu trang trọng nghiêm túc về phía đại gia giải thích khi, đang bị vây ở thời kỳ trưởng thành nam sinh nữ sinh nhóm hoặc nhiều hoặc ít có chút thẹn thùng phản ứng. Lúc ấy hắn liền không thể ngăn chặn mà miên man suy nghĩ, nếu thường xuyên mơ thấy đồng tính, vậy có phải hay không đại biểu cho, chính mình đối hắn cũng là có hảo cảm sao?

Sau lại hắn biết , đó cũng không phải cái gì "Ngày có chút suy nghĩ đêm có điều mộng" lãng mạn luận điệu, mà là mỗ cái nhàn cực nhàm chán người có rảnh lại đây tán tản bộ mà thôi.

... Bất quá, đêm qua cái kia mộng chân thật đến có chút quá phận . Cứ việc nhiều năm như vậy đi qua, từ khi rời đi báo thù giả ngục giam sau Rokudo Mukuro liền không còn có đi vào hắn mộng cảnh làm khách (kỳ thật là vô ý thức trung là từng có , chỉ là Sawada Tsunayoshi còn không có nhận thấy được thời điểm đối phương đã trước chủ động hạ tuyến ), nhưng là hắn có loại cảm giác: Đây không phải là hài đùa dai.

Đây chính là hắn hôm nay đi ra mục đích , hắn hy vọng vấn đề này có thể nhanh chóng được đến một cái giải đáp.

Hảo tại, ngọt nị kẹo bông gòn vị giành trước một bước dật nhập xoang mũi, hắn chờ người cập cũng khi xuất hiện .

KHR 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ