Chương 3

669 46 5
                                    




03.

Trước đêm hôm đó, Trương Mẫn vẫn cho rằng mình không còn dính líu tình cảm gì với người này nữa, chứ đừng nói chi đến việc lên giường. Sau đó ngẫm lại, thật đúng là không liên quan gì đến chuyện tình cảm, bất quá anh cũng chỉ ầm ĩ vài câu với bạn trai cũ nhiều năm không gặp, cuối cùng, vẫn là không hiểu sao lại lên giường.

Nhưng điều này cũng không trở ngại việc bọn họ cảm thấy vô cùng thỏa mãn, chuyện ân ái của Từ Tư dành cho Trương Mẫn dường như là thiên phú dị bẩm, không đầy một lát đã nhanh chóng tiến vào trạng thái.

Chủ đề cãi nhau của bọn họ với việc lên giường thật ra bắn đại bác cũng không tới, thậm chí còn không được tính là cãi nhau, chỉ là mỉa mai qua lại vài câu.

"Từ tổng lúc nào cũng khéo léo như vậy, mọi việc đến bây giờ vẫn luôn thuận lợi, sao có thể dễ dàng chịu thiệt thế chứ"

"Chậc, mỉa mai đối thủ cạnh tranh thế này, phong cách của tiểu Trương tổng chẳng cao gì cả", Từ Tư ngồi trên sô pha, hắn ngẩng đầu nhìn Trương Mẫn trước mặt, khóe miệng mang ý cười như có như không.

Trương Mẫn nghẹn lời, Từ Tư nói không sai, chuyện này không phải là điều mà anh vẫn hay làm.

Trương Mẫn của tập đoàn Tứ Hải xưa nay luôn là người tàn nhẫn, chăm chỉ làm việc, làm nhiều nói ít, nếu chịu thiệt nhất định phải đòi lại gấp bội phần. Gặp phải tình huống hôm nay, đúng là đã lấy được quyền kinh doanh, tỉ lệ phân chia cũng đã được thỏa thuận xong, đến khi kết thúc buổi họp mới nghe Từ Tư nhẹ nhàng nói một câu: "À quên nói, việc thương mại hóa mảnh đất của Vạn Lý đã được phê duyệt, là của tôi, hy vọng Trương tổng cố gắng hơn, mảnh đất kia mang ra làm gì, còn chờ xem biểu hiện của cậu đấy"

Từ Tư nhẹ nhàng rời đi, phía Tứ Hải lại như nổi sóng. Lúc bắt đầu kế hoạch thu mua Vạn Lý, họ đã nghiêm túc nghiên cứu qua về quyền sở hữu của mảnh đất kia, nó được quy hoạch là đất tập thể, cũng chưa được thương mại hóa, nếu như tính chất của mảnh đất kia thay đổi và còn được duyệt xong, lại còn nằm trong tay Từ Tư, vậy thì doanh thu tương lai của Vạn Lý sẽ nằm vào rủi ro mà bọn họ không thể nào tính toán trước được.

Trương Mẫn đợi đến đêm, rốt cuộc cũng nhịn không được gọi điện thoại cho Từ Tư, wechat của hai người bọn họ đã kéo nhau vào danh sách đen từ bốn năm trước, số điện thoại không thay đổi, Trương Mẫn chỉ có thể gọi điện thoại cho hắn.

Từ Tư nhận điện thoại, gọn gàng dứt khoát cho Trương Mẫn biết số phòng, rồi cúp máy ngay.


Từ Tư và Trương Mẫn ở tầng trên tầng dưới, Trương Mẫn gấp đến độ đi thẳng đến lối thoát hiểm, vừa mở cửa đã trông thấy dáng vẻ biết hết mọi chuyện của Từ Tư, khiến anh trong phút chốc lửa giận dâng trào, đẩy hắn một cái.

"Anh đã sớm đào hố xong cho tôi nhảy xuống?", Trương Mẫn thở hổn hển hỏi.

"Vào rồi nói, đừng kích động", Từ Tư nắm lấy cánh tay Trương Mẫn, kéo anh vào phòng, đóng cửa lại.


Thế là hai người đấu võ mồm, ban đầu Từ Tư còn cười bình tĩnh, nhưng sau khi bị Trương Mẫn công kích vài câu, sắc mặt hắn cũng dần trầm xuống.

JZ48 • Tư Mẫn  • 《 Tiền Hiềm》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ