Chương 21

403 41 1
                                    


21.

Cuối học kỳ, Từ Tư tham dự giải đấu tennis mà hắn đã bỏ lỡ ở mùa giải trước.

Trong buổi tập luyện trước trận đấu, Từ Tư không còn muốn Trương Mẫn đi cùng nữa, nhưng Trương Mẫn vẫn cố gắng có mặt. Thời tiết lạnh dần, địa điểm được dời vào trong nhà, những người đến cổ vũ Từ Tư vẫn rất đông như cũ, Trương Mẫn ngồi ở hàng ghế sau, tập trung quan sát những người trên sân đánh bóng qua lại.

Về sau được chứng thực là lần trước Từ Tư bị thương hoàn toàn không phải ngoài ý muốn, là do đối thủ cạnh tranh cố ý đẩy hắn. Những việc này là sau này Lý Dật Phi đi hóng chuyện được về kể lại, thậm chí anh ta còn giấu giếm anh em tốt của mình là đã hung tợn cảnh cáo tên kia, sau này không được giở trò nữa.

Sau khi biết được, Trương Mẫn vô cùng tức giận, nhưng tâm lý lo lắng đau lòng cho hắn lại chiếm thế thượng phong. Lần bị thương đó để lại một vết sẹo dài năm centimet trên cánh tay Từ Tư, thỉnh thoảng Trương Mẫn nhìn chằm chằm vào vết sẹo đó ngẩn người, nhìn một lúc còn đưa tay lên nhẹ nhàng vuốt ve.

Từ Tư ngược lại không để ý chút nào, nhưng vì dáng vẻ vội vàng cuống cuồng của Trương Mẫn mà khiến hắn vô cùng vui vẻ. Hắn an ủi Trương Mẫn, không sao mà, vết thương nhỏ đối với đàn ông con trai thì có đáng gì đâu.

Hôm thi đấu, Trương Mẫn cùng đi với Từ Tư đến sân vận động, lần đầu tiên anh ngồi ở hàng đầu, bên cạnh Lý Dật Phi. Lý Dật Phi trông thấy anh hệt như gặp quỷ: “Cậu thế mà cũng tới á?”

“Tôi không tới được sao?”, qua thời gian dài quen biết, Trương Mẫn và anh ta đã tương đối quen thuộc, Lý Dật Phi là một trong số ít người anh em biết quan hệ của hai người họ, nên cũng có chút để ý tới nhau.

“Tất nhiên là có thể đến rồi, cậu đến là tốt nhất, cậu mà ở đây thì thằng cờ hó đó như được tiêm thuốc kích thích cấp mười vậy, tốt lắm!”, Lý Dật Phi vỗ vỗ vai Trương Mẫn, Từ Tư đang làm nóng người ở cách đó không xa trông thấy, liếc một cái sắc như dao, cảnh cáo anh ta.

“Úi đệt”, Lý Dật Phi nhe răng cười giơ ngón giữa với Từ Tư.



Trận đấu không có gì hồi hộp, Trương Mẫn dù sao cũng đi theo xem lâu như vậy, cũng có thể nhìn ra chút cách chơi.

Từ Tư giành chiến thắng như mong đợi của mọi người, những tràng pháo tay của khán giả và những tiếng hò hét của các cô gái tại sân vận động vang lên không ngớt. Trương Mẫn chưa từng nghĩ tới mình sẽ ở trong cảnh tượng như vậy, tất cả mọi người đều đang reo hò cổ vũ một người, người kia lại là bạn trai anh, ở đằng xa, mà trong mắt hắn chỉ có anh.

Thậm chí Trương Mẫn còn đứng lên, anh bị không khí nhiệt liệt xung quanh lây nhiễm, nhìn về phía Từ Tư nở một nụ cười thật tươi.



Từ Tư không kịp buông vợt, sải từng bước dài, giữa tiếng người huyên náo đi thẳng đến trước mặt Trương Mẫn.

“Vẫn ổn nhỉ”, Từ Tư nở một nụ cười ngạo nghễ, trên mặt lấm tấm mồ hôi.

JZ48 • Tư Mẫn  • 《 Tiền Hiềm》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ