Chương 35

663 52 8
                                    


35.

Ngày rời khỏi Tam Á, Từ Tư khăng khăng muốn đi cùng Trương Mẫn, thậm chí hắn còn đuổi cả Tiêu Chính Nam không cho anh ta theo, kéo Trương Mẫn lên máy bay.

Mấy ngày nay hai người họ dính nhau như keo, từ trên giường xuống dưới giường Trương Mẫn gần như không hề nói một chữ ‘không’ với Từ Tư, thật sự không lay chuyển được, hắn cứ dính chặt lấy anh, anh đành phải cảnh cáo hắn lúc xuống máy bay cho dù có chuyện gì cũng không được phép nổi giận đâu đấy.

Từ Tư nhướng mày: “Thấy cái gì? Có cái gì mà anh không được thấy? Em là của anh rồi thì anh còn tức giận cái gì nữa?”

Nói xong, hắn nhìn khắp phòng chờ vip không thấy ai, bèn kéo Trương Mẫn ôm vào lòng.

Đến khi đáp xuống Thượng Hải, Từ Tư mới biết được Trương Mẫn không chỉ là nói suông, mà suýt chút làm hắn tức chết luôn.

“Anh Tiểu Mẫn—-”, Lưu Văn Na đang nói chuyện điện thoại, vừa trông thấy Trương Mẫn liền lao ngay đến, hoàn toàn không thèm nhìn tới Từ Tư đang đứng một bên, khoác lấy cánh tay Trương Mẫn. “Anh lâu đáp thật đấy, em đợi hơn một tiếng rồi”

Trương Mẫn hơi lùi người, né cánh tay Lưu Văn Na, nở một nụ cười nhàn nhạt: “Đã bảo em đừng tới đón rồi, muộn lắm”

“Lâu rồi không gặp anh nên em muốn tới đón anh mà!”, Lưu Văn Na cũng không thèm để ý đến sự né tránh của Trương Mẫn, còn nhìn qua bờ vai anh lễ phép chào hỏi Từ Tư.

“Hi~ Từ Tư, lâu rồi không gặp”, Lưu Văn Na vẫy tay.

Từ Tư cười gượng: “Chào cô”

Hắn và Lưu Văn Na đã gặp qua nhiều lần ở nhiều dịp khác nhau, thẳng thắn mà nói, nếu như không gặp được Trương Mẫn, có lẽ Lưu Văn Na sẽ thích kiểu người như Từ Tư hơn. Sau khi về nước, Từ Tư có vô tình hữu ý tiếp cận cô, quanh co lòng vòng thăm dò, hòng tìm được chút thông tin của Trương Mẫn từ miệng cô.

Nhưng những tin tức có được từ chỗ Lưu Văn Na hơi thiên vị, cô vô cùng khoa trương khi nói về Trương Mẫn, Từ Tư nghe xong tâm tình phức tạp, vừa tự hào vừa khó chịu, sau đó nhịn không được lại tiếp tục hỏi thăm.


Giờ đây, hắn đã chiếm được Trương Mẫn, nguồn tin tức lắt léo kia lại xuất hiện trước mặt hắn, còn quấn lấy Trương Mẫn hệt như con bạch tuộc, Từ Tư cảm thấy vô cùng khó chịu.

Hắn trợn trắng mắt, con ngươi sắp đảo lên tận trời rồi những vẫn khó lòng phát tác trước mặt Trương Mẫn, vì cũng chính hắn đã lập lời thề son sắt trước khi lên máy bay rằng cho dù có chuyện gì cũng sẽ không tức giận.

Huống hồ, hiện tại trong lòng hắn cũng xem như có chút tự tin rồi.

Trương Mẫn chẳng những không thích cô gái nào, mà cũng không thể thích gã đàn ông nào khác.


Lưu Văn Na không quá để ý đến sự tồn tại của Từ Tư, cô và Trương Mẫn sóng vai đi phía trước, Từ Tư nhắm mắt đi theo phía sau, kéo vali của cả hai người.

“Từ tổng cũng cùng đi sao?”

Xe tới đón là do Trương Kính Trung an bài, Lưu Văn Na khi nghe tin cũng nằng nặc đòi theo đến, Trương Kính Trung đương nhiên sẽ không ngăn cản cô.

JZ48 • Tư Mẫn  • 《 Tiền Hiềm》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ