CHƯƠNG 11

1K 62 0
                                    

Engfa Waraha tựa như cá gặp nước, xen trong đám người, lựa chọn đến gần một số người, từ từ tìm hiểu rõ một số tình hình.

Kiếp trước nàng giao thiệp trong giới rất nhiều, khi nàng tiếp quản tập đoàn NAWAT nó chỉ là một văn phòng bất động sản của gia đình, khi vào tay nàng thì được mở rộng ra đến điện ảnh, truyền hình cùng với hàng không dân dụng, khi đó nàng còn định mở rộng địa bàn đánh vào lĩnh vực game.

Người mà nàng đang bắt chuyện chào hỏi là người sáng lập đang nắm trong tay 40% cổ phần trong thị trường game, khi lướt Web nàng cũng đã có xem qua thông tin của người này, nên nhớ rõ mặt hắn.

Đối phương vốn chỉ khách sáo chào hỏi, thế nhưng nghe nàng đưa một vài quan điểm, thì liền bắt đầu nghiêm túc thảo luận.

Nhưng ở trong bữa tiệc cũng không phải thời điểm tốt để nói về ý tưởng, thảo luận sơ một chút, Engfa Waraha và hắn cùng trao đổi cách liên lạc, thấy những người khác đi tới chào hỏi, liền rời đi.

Engfa Waraha nghĩ đến sự phát triển của thế giới này, trong sách thì dĩ nhiên là vô căn cứ rồi, bởi vì hiện tại đang là năm 2023, nhưng thị trường khoa học kỹ thuật lại không hề phát triển tiên tiến như lúc nàng chết là năm 2019, thậm chí còn có chút lạc hậu, nàng có thể dự liệu được sự phát triển trong tưởng lai thì quá phi thường rồi.

Đang lúc Engfa Waraha suy nghĩ, chợt vai bị vỗ một cái, khiến nàng giật mình đứng cách ra một khoảng.

"Engfa , sao em lại ở đây? Em vào bằng cách nào?"

Nam nhân trung niên trước mặt mặc tây trang, nhìn có vẻ nho nhã lịch sự, có chút nghi ngờ hỏi.

"Đại ca", Engfa Waraha ra vẻ như bị người lớn trong nhà bắt gặp, ánh mắt dao động, trong đầu liền tiêu hóa ký ức, cười khan nói: "Là bạn em đưa em đến. "

Người này là Arthur Waraha, Tên vốn là Arthur, đây là đứa nhỏ đầu tiên Waraha gia nhận nuôi, đến cả tên cũng không đổi, chỉ thêm mỗi họ.

Khi nhận nuôi hắn cũng đã 10 tuổi, khi nguyên chủ ra đời, hắn cũng đã 16 tuổi, rất biết chăm sóc nguyên chủ khiến nguyên chủ vô cùng tin tưởng.

Hắn chính là người thừa kế Waraha gia, luôn đi theo cha, xử lý công việc gia tộc.

Waraha gia nhân nuôi ba đứa nhỏ, mỗi người đều ra sức làm việc, nguyên chủ là người duy nhất không cần phải lo lắng gì, nàng cái gì cũng không cần làm, cho nên muốn cái gì thì được cái đó.

Engfa Waraha nghĩ, đại khái do lớn lên trong hoàn cảnh như vậy, cho nên mới khiến nguyên chủ trở thành người não rỗng, biến nàng thành một người si mê một người mình không có được càng chấp nhất càng ngu ngốc.

"Bạn em đưa em đến đây làm gì? Chỗ này cũng không phải chỗ bình thường để vui chơi, rất là chán."

Arthur Waraha làm như đứa nhỏ hung dữ nhà mình đến làm phiền người lớn, biểu tình bất đắc dĩ.

"Em biết mà, em biết hôm nay đến đều là những người có tiếng, em muốn xem coi có gì mà chưa biết không, còn tìm vài chỗ hợp tác xã giao. "

[[ENGLOT]] XUYÊN THÀNH NỮ PHỤ TAI TIẾNG - CoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ