CHƯƠNG 43

792 47 2
                                    

Bee Waraha vào phòng bệnh, tâm tình ban đầu khá loạn.

Chaisee là tình nhân bí mật cô luôn giấu, cô không có đem khoe với ai cả, tựa như giấu bảo bối vậy, chỉ để cô gái ấy ở xung quanh mình, cô không muốn cho bất kỳ ai biết.

Cho nên khi nghe Chaisee nói đến Engfa, tâm tình liền thay đổi.

Engfa không nên biết chuyện này, suy nghĩ hoảng loạn khiến cô mất bình tĩnh, nhưng nghĩ lại chuyện Engfa không biết đã qua, cùng lắm chỉ biết xu hướng tính dục của cô mà thôi, vậy thì có gì mà cô phải sợ?

"Đã khỏe hơn chưa?" Khi bước vào, cô liền hỏi thăm.

Lúc Engfa hôn mê, Bee cũng có đến thăm.

Kỳ thực cô cũng nghi ngờ 1 người, nhưng suy đoán đó quá đáng sợ cô không dám nghĩ đến, dù sao đây chính là mưu sát.

Làm con gái nuôi, Bee Waraha đối với người em này của mình tình cảm rất phức tạp, lúc nhỏ tình cảm giữa các cô thực sự không tệ, nhưng sau khi cô thích một người rồi, giữa các cô liền có khoảng cách rồi trở nên xấu đi.

Trước kia Bee cũng không hiểu, về sau thì mới hiểu, đối với người đang yêu điên cuồng mà nói, cô nói những lời này không khác gì đánh vỡ tình yêu vọng tưởng của đối phương, ngược lại đối phương không thích nghe mình nói cũng là bình thường, Bee Waraha nghĩ, khí đó em gái không hiểu mình là không thể nào, nhưng cũng nhắc chính cô sự thật phơi bày càng thêm đau đớn và tàn nhẫn.

Nhìn thấy bộ dạng Engfa hiện tại nằm một chỗ, cùng với thực tế ghê tởm mà cô không biết gì, Bee Waraha rất thương cảm cho cô.

"Vẫn tốt."

Engfa để sách qua một bên, ý bảo Bee ngồi xuống.

Cô không giả vờ nghi ngờ hỏi Bee đến làm gì, cũng không có tính công kích như nguyên chủ, chỉ nhìn Bee, chờ cô mở miệng trước.

Người thông minh lúc này không cần nói nhiều, chỉ cần một ánh mắt thì đã hiểu ý nhau.

Nụ cười Bee chậm rãi nhạt đi, đổi lại là sắc mặt nghiêm túc.

"Cô là cố ý, vì sao?"

Bee cảm thấy không phải là vấn đề xu hướng tính dục, cô tưởng đối phương sẽ lấy tính hướng của cô mà châm chọc một hồi, nhưng Engfa không làm vậy, ánh mắt của cô khiến cô có dự cảm xấu, tựa như mọi chuyện đã bị cô thấy rõ.

"Tôi muốn biết một việc."

Engfa không che dấu mục đích của mình, liền hỏi thẳng.

Nếu định cạy miệng từ Bee Waraha, thì cô cũng không ngồi im quan sát nữa, mặc kệ cô có cùng phe với Arthur không, vũng nước đục này cô phải khuấy nó lên.

Hiện tại những chuyện kia không có gì chứng minh là do Arthur làm, nhưng vụ tai nạn xe này, Charlotte cũng tra được chút manh mối.

Từ tên tài xế sau khi tìm kiếm loại trừ, thì tìm được người hẹn hắn làm việc, tên kia là một gã giang hồ chuyên dắt gái mại dâm, nhưng công việc của hắn không chỉ có như vậy, Charlotte moi được từ miệng hắn một tin tức về kẻ móc nối khác, tra được kẻ đầu sỏ, người đó là anh họ của Dara tình nhân của Arthur.

Nếu Arthur muốn giết chết cô, cô cũng không cần nể nang đánh rắn động cỏ gì cả.

Engfa suy nghĩ liền hiểu rõ, Arthur hiện tại không muốn tha cho cô, chọn buổi họp báo ra tay, này không phải là sợ cô sau này phát triển công việc làm ăn cuối cùng thừa kế Waraha thị sao?

[[ENGLOT]] XUYÊN THÀNH NỮ PHỤ TAI TIẾNG - CoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ