CHƯƠNG 28

856 43 0
                                    

Sau khi Charlotte gọi cho Engfa xong, thì gọi Tina vào phòng làm việc.

Với tình huống trước mắt, Engfa tạm thời xác định hiện tại mình không bị tổn thất thứ gì, nhưng cụ thể thì vẫn phải chờ tìm được Ruang Rit hỏi cho rõ ràng, nhưng mà trong thời gian tìm đối phương thì cũng phải dò xét một chút.

Tina gõ cửa phòng làm việc, nghiêm túc đứng trước bàn làm việc của Engfa.

Engfa Waraha: "Sắp đến cuối năm rồi hả?"

Tina: "Phải."

Engfa Waraha: "Nên tặng chút tấm lòng cho các nhân viên, nhớ rõ chứng thực từng người, làm xong ghi lại, đừng để phát sinh tình huống trước đó."

Tina: "Đã hiểu."

Engfa Waraha: "Dùng tài khoản cá nhân của tôi, cứ nói trực tiếp với Nudee là được."

Trong phương diện sinh hoạt Engfa thực sự nể Nudee, nhưng không có nghĩa là cô không coi trọng Tina, luận về năng lực và thủ đoạn làm việc, Tina còn tốt hơn, cô hy vọng hai vị trợ lý có thể liên kết chặt hơn một chút, không nên giữ khoảng cách.

"Được"

Tina gật đầu đáp ứng, chớp mắt một cái lại nói: "Nudee ở cùng nhà với tôi?"

Engfa Waraha có chút bất ngờ nói: "Hai người chung cửa là được rồi, có hai người tôi cũng yên tâm."

Tina gật đầu, ra khỏi phòng làm việc.

Engfa ở trong phòng làm việc trang điểm thêm, cầm túi xách xuống lầu.

Bên dưới mưa lớn không ngừng, giọt nước rơi xuống phát ra âm thanh nặng nề, chân trời mây đen rũ xuống, chỉ đang là buổi trưa như lại u tối.

Túi ni lon không biết từ đâu bay đến lướt qua cái dù đen Engfa Waraha đang cầm.

Engfa cẩn thận tránh vũng nước, ngồi vào ghế tài bên cạnh Charlotte, cẩn thận khép dù lại.

Nước văng lên làm ướt ống quần của cô.

Charlotte thấy động tác của cô thì biết chuyện gì đang xảy ra, cầm khăn tay đưa tới.

Charlotte Austin: "Hôm qua có xem dự báo thời tiết, nhưng không ngờ mưa lại lớn như vậy."

Engfa vừa lau nước dưới chân vừa đáp lại: "Phải đó, mưa càng lúc càng lớn, lúc sáng tôi ra cửa mưa còn nhỏ một chút, nhìn thì đúng là không thích hợp ra ngoài, nhưng mà!"

Charlotte nhìn sườn mặt của cô: "Nhưng mà thế nào?"

Engfa cầm khăn trong tay, quay đầu nhìn mặt Charlotte, đưa ánh mắt cười: "Nhưng mà đi cùng Charlotte, tôi cảm thấy rất đáng."

Đừng nói trời mưa, cho dù tuyết rơi thành trời mưa cũng sẽ đi, cho dù không tiện ra ngoài thì vẫn có thể hẹn ở trong phòng.

Charlotte nhìn mắt cô, không biết biểu tình trên mặt mình hiện tại thế nào, chỉ cảm thấy cảm giác quen thuộc lại xuất hiện.

Rõ ràng đối phương chỉ biểu thị thích cô vì muốn làm bạn, nhưng Charlotte lại cảm giác có chút! Có chút không nói nên lời.

Cô nhìn cần gạt nước không ngừng lắc lư, âm thanh có chút cứng ngắc khó phát hiện, hỏi dò: "Chúng ta đi đâu đây? Cô có muốn đến chỗ nào không?"

Engfa Waraha nghiêng đầu: "Charlotte nói là đến nhà hàng của ai đó, nếu ăn cơm thì tôi cảm thấy Charlotte làm ăn còn ngon hơn so với nhà hàng, nếu tiện thì đến nhà cô là tốt nhất."

Engfa vừa nói vừa mong chờ, nhìn chằm chằm Charlotte, chờ câu trả lời của cô.

Charlotte Austin: "Thực xin lỗi, trong nhà không có nguyên liệu nấu ăn, hơn nữa tay nghề của tôi đâu có tốt như vậy."

[[ENGLOT]] XUYÊN THÀNH NỮ PHỤ TAI TIẾNG - CoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ