Engfa Waraha cảm nhận được gì đó, đột nhiên quay đầu, nhìn thấy bóng lưng quen thuộc.
Vừa rồi là Charlotte Austin nhìn mình sao?
Engfa Waraha để ly cà phê xuống, không định chào hỏi Charlotte Austin dù sao thì nàng còn đang bàn việc, đối diện còn có người ngồi.
Mấy ngày này mình cũng bận tìm hiểu thị trường, vô tình quên mất đối tượng mình muốn cua.
Dù sao băng sơn tốt cũng có cái tốt, câu nhân cũng có cái câu nhân, nhưng với kiểu hình quen thân trước mắt, chỉ cần không nhắn tin với nàng, nàng cũng sẽ không nhắn lại, Engfa Waraha bận rộn một cái liền quên mất.
Mặc dù không tiện đến làm phiền Charlotte Austin, nhưng vẫn có thể dùng cách khác để chào hỏi.
Engfa Waraha nhắn tin cho Charlotte, sau đó nhìn về phía nàng.
Charlotte Austin đang bàn việc làm ăn với khách hàng, trong lúc đối phương xem tài liệu, nàng thấy di động trong túi rung lên, Charlotte Austin liền lấy ra xem.
[ Engfa Waraha ]: Austin tiểu thư, có phải vừa rồi cô nhìn tôi không?Charlotte Austin lại nhìn về phía Engfa Waraha, đối mặt với khuôn mặt xinh đẹp kia.
Dưới ánh nắng ấm áp, đôi mắt nhìn sang chính là mỹ nhân xinh đẹp cùng cảnh vật.
Màu tóc lạnh khiến cho Engfa Waraha nhìn có vài phần nghiêm túc lạnh lùng cao ngạo, nhưng chỉ cần khóe miệng nàng cong lên, con ngươi lay động, thì đủ để mọi người cảm giác được sự quyến rũ ẩn giấu trong xương nàng.
Charlotte Austin nhấp môi, khẽ vuốt cằm chào hỏi Engfa Waraha, sau đó ánh mắt rời đi.
Khi khách hàng nói chuyện, thì nhanh chóng tập trung trở lại, tiếp tục thương lượng với người kia.Di dộng trong tay rung lên, mặt Charlotte Austin không biểu hiện gì, ngữ tốc không tự chủ lại tăng nhanh một chút.
Người ngồi đối diện nàng không nhận ra việc này, sau khi hiểu rõ kế hoạch công việc này xem tài liệu tiếp.
Charlotte Austin nhân lúc này, lấy di động ra, tiếp tục xem tin nhắn.
[ Engfa Waraha ]: Austin tiểu thư đang bàn công việc, vậy tôi không quấy rầy cô nữa.
[ Engfa Waraha ]: Nhưng mà lần trước cô nói mời tôi đi ăn, cô còn giữ lời chứ?Engfa Waraha thực sự cũng quên mất chuyện đó, nàng chỉ nghĩ đây là lý do Charlotte Austin nói vậy thôi, nhưng vừa xem lại tin nhắn, coi như là lý do thì cũng có thể lợi dụng một chút, cho nên hỏi đối phương.
[ Charlotte Austin]: Giữ lời.
[ Engfa Waraha ]: Nói nhiều không bằng hành động, vậy trưa nay được không? Austin tiểu thư đã có sắp xếp nào chưa?Charlotte Austin xem tin nhắn xong, nhớ lại lịch trình của mình, trưa nay đã có buổi hẹn ăn trưa cùng một vị khách khác rồi, nàng suy nghĩ một chút, sau đó áy náy trả lời đối phương.
[ Charlotte Austin]: Thật ngại quá, Waraha tiểu thư, có thể đổi thành bữa hẹn cơm tối được không?
[ Engfa Waraha ]: Được chứ, chỉ cần là Austin tiểu thư, tôi lúc nào cũng rảnh.Engfa Waraha lại ngang nhiên công khai vờn một cái, chờ Charlotte Austin làm sao nhắn lại.
Charlotte Austin nhanh chóng nhắn lại hai chữ -- cảm ơn.
Engfa Waraha sửng sốt 2 giây, bất lực nhìn về phía Charlotte.
Nhưng Charlotte lại lao vào bận rộn với công việc, tiếp tục bàn luận với khách hàng, không thể nhìn về phía nàng.
Engfa Waraha nhấp một ngụm cà phê, đứng dậy tính tiền, nghĩ vậy cũng không tệ, ít nhất cũng hẹn được một bữa cơm tối.
Charlotte Austin bàn việc xong thì nhìn về một hướng nào đó, nhưng thấy trống rỗng, mới phát hiện Engfa Waraha đã đi khỏi từ lúc nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[[ENGLOT]] XUYÊN THÀNH NỮ PHỤ TAI TIẾNG - Cover
FanfictionUng dung chịu chết, Engfa Waraha vô tình xuyên thành nữ phụ cùng tên. Nữ phụ độc ác, ngu ngốc, ngang ngược, vô lý, đối với nam chính mặt dày, có thể nói là tai tiếng. Engfa Waraha đối với chuyện này coi thường, hơn nữa nàng không có hứng thú với nam...