CHƯƠNG 51 😳

1.3K 53 2
                                    

Charlotte căn bản không thế chống lại thế tiến công của Engfa, vừa thấy đôi môi đỏ mọng của giai nhân ngầm màn hình, thì lại nhớ đến tối qua.

Vì nụ hôn kia, Charlotte phải mất ngủ.

Cô trằn trọc, lúc vui lúc buồn, nhìn gương cười chính mình, cảm giác xa lạ như người ngoài.

Hiện tại lý trí đều hướng về Engfa, khiến cho cô không thể nào tự không chế được.

Hôm nay cô ngại ngùng xấu hổ không dám nhắn tin cho Engfa, nhưng Engfa thì như bình thường không có gì thay đổi, khiến cho cô có chút khó chịu, đến cả lúc làm việc cũng không có tinh thần.

Engfa nhìn màn hình di động im lặng hồi lâu, nhìn mặt mình trên di động, nhịn không được bật cười.

Cho dù Charlotte không bật cam, thì cô cũng tưởng tượng được người kia đang bối rối lúng túng ứng đối.

"Charlotte, chị thấy không, tróc da luôn rồi nè" Engfa hơi hơi cong miệng để lộ đầu lưỡi, liếm cánh môi đỏ mọng

"Thấy không, có thấy không?"

Càng muốn Charlotte trả lời thì Engfa càng không bỏ qua.

"Vậy uống nhiều nước ấm một chút, rồi thoa son dưỡng lên."

Charlotte chuẩn bị cho mình đáp án hữu hiệu, ánh mắt không dám nhìn màn hình.

"Em cảm giác mấy cách này không có tác dụng, chị thấy sao?"

Engfa tiếp tục đùa Charlotte, tai Charlotte không tự chủ đỏ lên, cô đương nhiên hiểu Engfa ám chỉ cái gì, nhưng muốn cô nói mấy lời này là không thể, cô đành giả ngốc mà hỏi.

"Chờ gặp mặt, em sẽ nói cho chị biết, bây giờ em phải ra ngoài ăn liên hoan đã."

Engfa tắt cam, cười ha ha nói tạm biệt.

Đối với Engfa mà nói, mấy lời tâm sự mỏng như vậy thì nên gặp nhau rồi hãy nói.

Nháy mắt Charlotte liền hiểu ý của cô, nhịn không được ho nhẹ một tiếng, trong lòng có chút mong chờ, nhưng cô nhanh chóng chú ý đi chỗ khác.

"Liên hoan?"

"Phải, cùng các đồng nghiệp trong tổ hạng mục đi ăn gì đó liên hoan."

"Nhớ đưa người đi theo đó."

"Dĩ nhiên rồi, vệ sĩ luôn đi theo em mà, chị nhớ chú ý an toàn đó."

Dặn dò nhau xong, Engfa cúp máy.

Nudee đã đặt chỗ xong, liền thông báo địa chỉ với các đồng nghiệp.

Ăn liên hoan thì nên chọn nhà hàng Waraha gia rồi, Engfa định liên kết các sản phẩm thương hiệu từ bình dân đến cao cấp lại với nhau.

Trong phòng ăn bầu không khí hài hòa, Engfa rất phóng khoáng với các nhân viên của mình, khích lệ công việc nhóm tốt thì năng suất sẽ tăng lên nhiều.

Sau khi ăn xong, Engfa mời bọn họ đi tăng hai hát hò, đám người rất là hưng phấn.

Engfa không theo bọn họ chơi tiếp, đứng bên cạnh nhìn một chút, nói tối nay mình trả tiền, liền kêu vệ sĩ lái xe đến đưa đi.

Cô không ngờ, trùng hợp lại gặp Win Metawin ở chỗ này.

Có lẽ vì cô đã đọc hết ký ức của nguyên chủ, nên lúc này đối mặt với Win Metawin, thân thể cô cũng không xuất hiện tình trạng thống khổ nữa.

Đây đối với Engfa mà nói là một chuyện tốt, ít nhất cô có thể quan sát Win Metawin một chút, người đó sau này đối với cô sẽ có tác dụng không nhỏ.

Dù sao năng lực làm việc của Win Metawin cũng rất xuất sắc, tập đoàn hắn sở hữu trong giới thương nghiệp địa vị không thể khinh thường, nếu như có thể cùng hợp tác thì quá tốt rồi, bất quá điều kiện tiên quyết là cô muốn xem người này rốt cuộc có phải đối thủ hay không đã.

[[ENGLOT]] XUYÊN THÀNH NỮ PHỤ TAI TIẾNG - CoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ