CHƯƠNG 22

873 49 1
                                    

Chiếc xe đang lăn bánh trên đường, Engfa ngồi cạnh Charlotte, nhìn màn đêm ngoài cửa sổ.

Charlotte thực ra chỉ say nhẹ, vẫn con tỉnh táo, nên khi lái xe về đến nơi, cô xuống xe liền từ chối để cho Engfa đỡ mình.

Charlotte Austin: "Waraha tiểu thư, tôi cũng không say lắm."

Engfa Waraha không chớp mắt nói: "Người uống say luôn nói mình không say, để tôi đỡ cô đi, lỡ như cô đi không vững té ngã phải làm sao đây?"

Charlotte không kịp từ chối, liền có cánh tay chạm vào tay cô.

Engfa Waraha: "Tay cô lạnh quá, để tôi làm ấm giúp cô nha."

Engfa xoa nóng tay hai mình, sau đó nắm tay Charlotte.

Nhiệt độ trên tay như chạy vào tim, Charlotte cũng không từ chối, trầm mặc theo Engfa đi về phía trước.

Tay Engfa đưa lên định bấm thang máy, nhìn Charlotte hỏi: "Là lầu 34 đúng không?"

Mặc dù lần trước Engfa đến không nhớ gì, nhưng lúc đi thì còn nhớ rõ ràng.

Charlotte Austin gật đầu: "Ừ."

Ấn nút lầu, thang máy không ngừng đi lên, ánh mắt Charlotte không nói gì, chỉ nhìn chằm chằm tay mình và Engfa đan vào nhau.

Thật ấm mà cũng thật mềm, không định rút lại.

Nhưng cô không uống say, chờ lát nữa sẽ tiễn khách.

Khi thang máy đinh một tiếng, Engfa kéo Charlotte ra khỏi thang máy, nhìn Charlotte mở ổ khóa bằng dấu vân tay, liền ghi nhớ là ngón tay nào.

Khi vào nhà đóng cửa, Charlotte ngồi trên sofa, mới phát hiện mình không uống say, nhưng lại để cho Engfa đi vào, quên mất chuyện tiễn khách.

Thôi bỏ đi, Charlotte than nhẹ trong lòng.

Engfa đến phòng bếp lấy sữa, nhìn Charlotte nói "Austin tiểu thư chờ một chút nhé, để tôi giúp cô hâm nóng sữa."

Charlotte Austin: "Cám ơn."

Charlotte ngồi trên sofa, ánh mắt nhìn vào hư không, thỉnh thoảng lướt qua bóng lưng Engfa.

Engfa đang đưa lưng về phía cô, ngọn đèn vàng ấm ấp khiến cô thêm ôn nhu.

Đây vốn là nhà cô, nhưng Charlotte không hiểu vì sao có chút băn khoăn.

Engfa giúp Charlotte hâm nóng sữa, rồi đưa tới trước mặt cô: "Cẩn thận nóng đó."

Charlotte lại nhỏ giọng nói cảm ơn, Engfa Waraha cười nói không cần khách sáo, quay lại phòng bếp.

Engfa Waraha: "Austin tiểu thư, tôi có thể mở tủ lạnh nhà cô xem có gì ăn không nha, tôi chưa ăn tối."

Charlotte Austin: "Được, nhưng mà chắc không có nguyên liệu nấu ăn đâu."

Engfa mở tủ lạnh, thấy còn mấy quả trứng gà và mấy miếng thịt hun khói, thịt bò thái mỏng cuộn ống, tôm bóc vỏ, không còn gì khác.

Engfa mở ngăn kéo tìm: "Nhà cô có mì ăn liền không?"

Waraha đại tiểu thư hai đời rồi 10 ngón tay không dính nước, ngoại trừ mì ăn liền ra thì cũng không biết làm gì.

Charlotte Austin có chút kinh ngạc: "Cô ăn mì ăn liền sao?"

Cô không ghét mì ăn liền, nhưng lại kinh ngạc vì Engfa biết ăn mì liền, dù sao với thân phận của cô ấy, thì nên ăn đồ ngon hơn mới đúng, Charlotte cũng chưa từng ăn.

Engfa đóng ngăn tủ lại, sau đó ngẩng đầu cười nói: "Thì tiện thôi mà."

Kiếp trước, Engfa Waraha bận nghiên cứu trò chơi của mình, căn bản ngâm ở công ty không về nhà, khi đó vội quá không có thời gian ăn, mì ăn liền chính là lựa chọn tốt nhất, thỉnh thoảng ăn, cảm giác mùi vị cũng không tệ.

Charlotte chậm rãi uống sữa, trong lòng lần nữa phát hiện thêm cái mới từ Engfa Waraha.

Cô cho rằng Engfa là hoa hồng được cẩn thận bồi dưỡng trong đất tốt, thì phải yếu ớt, cho dù tình cảm thất bại, thì về cuộc sống sinh hoạt cũng phải đàng hoàng, nhưng dường như Engfa cũng không để ý đến hoàn cảnh bên ngoài, hoàn toàn bất đồng với thân phận của cô.

Lúc này Charlotte cho rằng, Engfa là bông hồng từng trải qua bão táp, trong lòng có vết thương, ánh sáng đến lại càng thêm rực rỡ.

Nhưng hồi lâu sau, Charlotte mới biết được, Engfa không phải đã từng trải qua bão tối, mà cô bị người ta nhổ tận gốc, giẫm đạp đến nát, dùng nước độc nuôi dưỡng, mong cô sớm ngày chết yểu.

Charlotte buôn ly sữa xuống, nhìn Engfa Waraha nói: "Nhà tôi vốn không có đồ ăn, cảm ơn Waraha tiểu thư đã đưa tôi về nhà, tôi biết có nhà hàng ngon, nếu Waraha tiểu thư muốn, tôi sẽ nhờ tài xế đưa cô đến."

[[ENGLOT]] XUYÊN THÀNH NỮ PHỤ TAI TIẾNG - CoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ