CHƯƠNG 57

768 37 2
                                    

"Chỉ nhốt hắn lại như vậy thôi, mấy người làm vậy là lợi cho hắn quá rồi?! Nghe nói cô còn mời luật sư cho hắn?"

Âm thanh nữ nhân quanh quẩn trong phòng khách rộng rãi, không thể tin nổi.

Kannika nhìn người Waraha gia ngồi trên sofa, trong lòng khó hiểu.

"Không phải hắn buôn lậu thuốc phiện sao, tội này hắn phải bị xử!"

"Ai nói hắn hắn buôn lậu thuốc phiện?" Engfa bị âm thanh huyên náo của cô làm cho thấy phiền

"Cảnh sát chỉ điều tra được chứng cứ hắn tham gia hoạt động rửa tiền, không có trực tiếp buôn lậu thuốc phiện, báo cũng đưa tin rõ ràng, cô không đọc sao?"

"Nói luật pháp thì phải có chứng cứ, tôi biết hắn còn làm vài chuyện không ai biết nữa, nhưng hiện tại không có chứng cứ, hơn nữa nếu hắn bị tử hình thật, tôi sẽ không để hắn mang án tử hình, tôi sao để cho hắn chết dễ dàng như vậy? hắn đừng mơ được chết thống khoái."

Sắc mặt Engfa lạnh lùng, âm thanh mang sự chán ghét.

Cô nhìn Kannika nói tiếp: "Tôi đã có quyết định, không cần cô phải nói, dừng ở đây đi, chuyện của cô đã xong rồi, dựa theo ước định trả cho cô một khoản tiền."

Kannika bị vẻ mặt của cô làm cho sợ hãi trong lòng, nhịn không được lùi về sau, hé miệng định nói gì đó.

"Đừng có được voi đòi tiên, trong khoảng thời gian diễn kịch cô đừng có đặt mình thành vai diễn đó, chúng tôi không đụng đến cô. Khoản tiền kia chúng tôi sẽ trả cho cô, cô làm việc này cho chúng tôi không có nghĩa cô là người cùng phe với chúng tôi, hiện tại tôi thấy cô cũng thấy khó chịu rồi."

Engfa nói thẳng, Arthur độc ác còn biết diễn thì Kannika sao lại không biết được chứ? Ở trước mặt người Waraha gia thì giả đàng hoàng, cho dù cô ta không phải là chủ mưu đứng sau, nhưng cô ta cũng là đồng lõa vẽ đường cho hưu chạy.

Kannika cũng chờ Arthur thành công rồi chưa sẻ quyền lợi, chỉ là mộng đẹp vỡ tan nên mới cắn ngược mà thôi.

Vẻ ngoài bị phá vỡ, nội khố cũng bị xé, biểu tình Kannika có chút khó chịu.

Cô ta nhìn vợ chồng Waraha gia và Plaifa.

Hít sâu một hơi, không định chơi chiêu tình cảm nữa, mà nói thẳng luôn.

"Tôi muốn đưa Lisa đi."

"Không được!" Madame vội nói, vẻ mặt cảnh giác.

"Cô không thể mang con bé đi." Thanat gõ quải trượng xuống sàn, biểu hiện thái độ của mình.

"Sao không thể mang con bé đi được, ba mẹ, con biết hai người thương Lisa, nhưng Lisa là do con mang thai sinh ra, là con gái ruột của con, con cũng thương con bé, con định mang con bé cùng ra nước ngoài."

Kannika cũng không sợ gì, dù sao ngày Arthur vào tù thì cô đã không còn quan hệ gì với Waraha gia rồi, cô cũng không định để con gái mình lại đây.

"Cô cũng biết con bé là con ruột của mình, nhưng cô đâu có chăm sóc cho nó thật tốt đâu, trước đây Lisa bị bệnh, chúng tôi còn tưởng là bẩm sinh, ai ngờ là do đạo đức vợ chồng cô tốt quá, Arthur không ở nhà, cô cũng ra ngoài làm điên làm dại, cô vốn không hề chăm sóc con bé! Bây giờ cô muốn đưa con bé đi, ai biết được sau đó cô còn thời gian để ý chăm sóc con bé không chứ? Lỡ như cô muốn tìm người đàn ông khác, tìm một gia đình mới thì con bé phải làm sao đây?"

[[ENGLOT]] XUYÊN THÀNH NỮ PHỤ TAI TIẾNG - CoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ