Cô ngoan, sao lại nói cô không ngoan chứ.
Âm thanh Engfa không tự chủ có chút run rẩy, cô nhìn khuôn mặt Charlotte gần trong gang tấc, trong mắt mang theo chút si mê.
Đôi môi nhạt của Charlotte vì có chút rượu mà trở nên đỏ, hai mắt tựa như sương trên núi lướt qua, khiến người ta nhìn mãi không dừng bị dẫn dụ không ngừng theo về phía trước.
Engfa không tự chủ được nuốt nước bọt, khuôn mặt kiều diễm động lòng người vì đỏ ửng càng thêm mị hoặc.
Không hề hôn, nhưng cô có cảm giác như được ôm hôn.
Lông mi Charlotte nhìn cô, khuôn mặt cô không ngừng phóng đại trong con ngươi kia, cho đến khi trên môi có cảm giác ấm áp.
Đầu cô như cái máy, chậm rãi vận chuyển, không nhúc nhích tùy ý Engfa hành động.
Hương thương nữ nhân quấn lấy tràn đầy trong không gian hẹp, hô hấp từ chóp mũi chạm nhau, khiến cho nhịp tim mất kiểm soát.
Vừa ấm vừa ướt.
Trong mắt Engfa không tự chủ hiện lên hơi nước, vuốt ve môi Charlotte.
Trong đầu như pháo hoa nổ từng bừng, từng cái đều mạnh mẽ và đẹp đẽ, hô hấp của cô dồn dập, hai chân không tự chủ khép chặt lại.
"Charlotte Austin!"Engfa không tự chủ gọi tên cô, đem mọi kế hoạch bỏ lại sau đầu.
Cô giương môi không biết thỏa mãn lại tiến thêm bước nữa, nhưng di động trong túi xách của Charlotte lại rung lên không ngừng, khiến Engfa đành phải dừng lại.Cô đang mơ màng trong tình ái đột nhiên bị kéo xuống nhân gian, không khí lần nữa quay về hiện thực nhắc cô đang ở chỗ nào.
Charlotte vẫn không tỉnh táo, Engfa đứng dậy, để Charlotte dựa vào người cô, đỡ cô ra khỏi phòng vệ sinh.
Engfa trước đó đã ghi nhớ những người làm việc trong nhóm của Charlotte, cho nên khi thấy người đang đi đến khu vệ sinh thì liền nghĩ cách.
Cô để Charlotte ngồi cạnh bồn rửa tay, còn mình trốn trong phòng kế bên.
Cô không dám đóng chặt cửa, chỉ để lại cái khe, nhìn trợ lý Charlotte đi đến.
Trợ lý đi vào không thấy sếp mình, xém chút nổi điên, thấy người trong phòng vệ sinh thì thở dài một hơi, vội đỡ người.
Charlotte không quen liền đẩy cô, cô liền nói vài câu mới đỡ người đi được.
Engfa chờ cô đi rồi, mới mở cửa từ phòng kế bên đi ra, thở phào một hơi, nhìn vào gương trước bồn rửa tay, lộ ra nụ cười nhạt nhẽo.
Cô vui vẻ rời khỏi hội trường, tối nay thu hoạch khá tốt, hơn cả mong đợi của cô.
Cô không biết Charlotte uống say rồi có nhớ gì không? Nhưng có nhớ hay không cũng không quan trọng.
Coi như may mắn cô không bị lộ, cho dù có cô cũng sẽ chối mình chưa từng đến, coi như tạo thành ám chỉ cho đối phương.
Nếu Charlotte phát hiện bản thân uống say còn thấy ảo giác hôn môi với cô! Cái này, Engfa nghĩ đến liền thấy hưng phấn.
Ám chỉ quá là hoàn hảo.
Engfa liếm môi một cái, vui vẻ rời đi nhưng cũng có chút tiếc.
Vừa rồi chỉ mới có môi chạm môi, còn liếm được được một chút môi đối phương, còn chưa kịp tiến vào trong nữa.
Trong lòng cô tự trách mình gan không đủ to, sau này có cơ hội tốt thì cứ hôn luôn, hôn thật nồng nhiệt hôn thật sâu vào.
Đương nhiên, này cũng chỉ là dự định của Engfa mà thôi.
Không biết cơ hội như vậy còn có lần hai không? Thực sự muốn nhanh chóng có được Charlotte Austin, như vậy thì có thể công khai làm việc người lớn rồi.
Suy nghĩ như vậy cho đến khi ngồi trên xe, Engfa mới nhớ lời Charlotte nói.
Sao lại nói cô không ngoan chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[[ENGLOT]] XUYÊN THÀNH NỮ PHỤ TAI TIẾNG - Cover
FanfictionUng dung chịu chết, Engfa Waraha vô tình xuyên thành nữ phụ cùng tên. Nữ phụ độc ác, ngu ngốc, ngang ngược, vô lý, đối với nam chính mặt dày, có thể nói là tai tiếng. Engfa Waraha đối với chuyện này coi thường, hơn nữa nàng không có hứng thú với nam...