Engfa định về nhà mình, nhưng chợt nhớ có một số việc cô muốn nói với Ba, nên phải đến một chuyến.
Charlotte thì lại không nghĩ rằng đó là chọc ghẹo, thở dài một tiếng có chút mất mát, cô bỏ xuống tâm tình này, đưa Engfa về Waraha gia.
Thấy Engfa biến mất trước mắt, cô kinh ngạc sờ môi của mình.
Hiện tại đã hơn 9h tối, thời gian vẫn chưa quá khuya, người của Waraha gia còn chưa ngủ, Engfa vừa vào thì thấy Bee đang ở trong nhà.
Nhìn khí sắc cô có vẻ không tốt, chắc là đối mặt với người nhà Waraha gia cảm thấy hổ thẹn và ray rứt, cô thấy Engfa đến, chào một tiếng thần tình buồn bã.
Engfa liền hiểu tình huống, có lẽ vợ chồng Waraha gia tìm Bee bàn luận gì đó, nhưng mà không liên quan đến việc linh dị kia.
"Engfa về rồi, ăn tối chưa?"
Sắc mặt Madame không vui từ trong phòng đi ra, nhìn thấy Engfa thì lên tinh thần.
Bà đối với con gái luôn gọi bằng từ láy ngầm chứa sự cưng chiều, hiện tại đã rõ chân tướng, tuy có lạ lẫm, nhưng vẫn không thiếu sự thân thiết.
"Dạ ăn rồi, ba đâu rồi, ở thư phòng hả? Con có một số việc muốn nói với ba."
"Được rồi, để mẹ đi gọi ông ấy, chân con đi không được về phòng nghỉ ngơi trước đi."
Madame lên lầu, không thèm liếc mắt Bee đang ngồi trên sofa một cái.
Tình cảm lúc trước sâu bao nhiêu thì nỗi hận càng nhiều bấy nhiêu, mặc dù Bee không phải chủ mưu, nhưng cô lại không nói coi như là đồng lõa, Madame tức giận nên cũng không cho sắc mặt tốt được.
Ba liền xuống, ông so với hai ngày trước khí sắc càng kém hơn, tóc bạc trắng, lộ ra chút già yếu, so với lần đầu Engfa đến thấy khuôn mặt hồng hào khác hẳn.
Engfa quan tâm sức khỏe của ông, Thanat gõ trượng một cái.
"Yên tâm đi, tên súc sinh kia không nhắm mắt, ba chắn chắn sẽ không tắt thở."
Ông nói vậy, Engfa cũng không tiện khuyên nữa, mà nói chuyện chính.
Âm thanh Thanat không lớn, nhưng đưa ra lời hứa trịnh trọng.
"Được."
Một tiếng này, Engfa cũng hứa hẹn với ông.
Sáng hôm sau, Engfa và Thanat cùng đến công ty.
Cô trực tiếp bay lên làm cấp quản lý, tin tức này khiến cho trên dưới công ty xôn xao, khiến mọi người bàn tán không ngừng, cộng thêm bề ngoài không tầm thường của Engfa, đang ngồi xe lăn càng trở thành tiêu điểm thảo luận của mọi người.
Bầu không khí trong phòng họp thực sự đang trong trạng thái giằng co.
"Thanat à, chú làm vậy có phải là qua loa quá không? Chưa gì đã cho Engfa lên làm chính thức, cho dù chú có cưng chiều con thì cũng không nên làm liều như vậy, cái này không phải đã quyết định để cho Arthur phụ trách rồi sao?"
Khi vị anh họ của Thanat lên tiếng, thì những âm thanh bất mãn trong phòng họp cũng vang lên.
Engfa không nói gì, cô khí thế mười phần ngồi đối diện nhìn ánh mắt Arthur, mỉm cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[[ENGLOT]] XUYÊN THÀNH NỮ PHỤ TAI TIẾNG - Cover
FanficUng dung chịu chết, Engfa Waraha vô tình xuyên thành nữ phụ cùng tên. Nữ phụ độc ác, ngu ngốc, ngang ngược, vô lý, đối với nam chính mặt dày, có thể nói là tai tiếng. Engfa Waraha đối với chuyện này coi thường, hơn nữa nàng không có hứng thú với nam...