CHƯƠNG 26

892 46 0
                                    

Engfa vốn tưởng rằng, cô sẽ cùng Charlotte có một đêm thật lãng mạn.

Cái giường này rất lớn, cô có nhiều cơ hội để hành động theo tiếng lòng của mình.

Ví dụ như dùng tư thế ngủ xấu xa, cô có thể lăn vào ngực Charlotte, hay là gặp ác mộng chẳng hạn, có thể ngang nhiên dựa vào người Charlotte.

Có nhiều cơ hội làm chuyện mờ ám, Engfa đều đã tính toán hết trong lòng, nhưng mà cơ hội cứ vậy biến mất.

Charlotte nhận được một cuộc gọi liền đứng dậy thay đồ, ánh mắt xin lỗi nhìn Engfa.

Charlotte Austin: "Có chuyện gấp, nên phải đi trước."

Engfa còn làm được gì nữa, đâu giữ người ta được.

Cô nằm trên giường ngẩng đầu nhìn Charlotte đang mặc quần áo, biểu tình không vui.

"Là chuyện công ty hả?"

Charlotte gật đầu, thấy biểu tình của Engfa thì muốn xoa đầu cô.

Nhưng mong muốn chỉ lóe lên trong đầu rồi biến mất, cô mặc áo khoác vào, mở túi của mình lấy đồ ra chuẩn bị trang điểm.

Lúc đi tắm cô đã tẩy trang, nên giờ gặp khách hàng không trang điểm thì không được.

"Để tôi giúp cô, tôi làm nhanh hơn."

Engfa chống tay từ trên giường đứng dậy, chân trần đạp trên sàn bước đến gần Charlotte.

Charlotte khẽ nhíu mày, cong lưng đem đôi dép bên giường để trước mặt cho Engfa.

"Mặt đất lạnh lắm."

Engfa ngoan ngoãn mang dép vào: "Biết rồi."

Túi đồ trang điểm của Charlotte cũng đơn giản, Engfa kêu Charlotte nhắm mắt lại, còn mình mau chóng giúp cô trang điểm.

Trước kia Engfa không biết trang điểm, nhưng sau khi vào giới làm ăn rồi, thì bản thân phải tự đi học lấy, tự tìm lấy màu sắc trang điểm thích hợp nhất cho làn da của chính mình, dùng cái này để ứng phó với trường những trường hợp khác nhau, lúc cần thiết có thể dùng việc trang điểm đểm để thay đổi khuôn mặt tránh được nguy hiểm.

Ngón tay mềm mại nhẹ lướt qua cánh môi, Charlotte nhịn không được mở mắt, nhìn khuôn mặt gần trong gang tấc.

Lan da Engfa khá tốt, nhìn sáng trong như nước.

Cô đang châm chú vẽ mi cho cô, bộ dạng chăm chú khiến Charlotte nhịn không được lại siết chặt ngón tay.

Engfa giúp Charlotte làm xong, tiễn cô đến cửa.

"Ngày mai rảnh cùng nhau ăn cơm được không?"

Engfa dựa vào khung cửa, ánh mắt đầy sự mong chờ.

Charlotte gật đầu đồng ý, mang túi đi vào thang máy.

Trước khi cửa thang máy mở, cô quay đầu nhìn thoáng qua phòng, Engfa vẫn dựa vào đó, nhìn cô vẫy tay.

Khi cửa thang máy đóng lại, Engfa mới đóng cửa phòng lại.

Phòng tình nhân khổng lồ, chỉ còn mình cô sử dụng, nghe có vẻ thê lương.

Hiện tại chưa tới 12h, Engfa nằm trên giường cũng cảm thấy chán, cho nên cô nhắn tin cho Dolly, nói trong phòng ngoài mình ra không còn ai khác.

Dolly liền gọi điện đến, Engfa vừa bắt máy thì đã nghe tiếng người này than vãn.

"Người chị em à, xảy ra chuyện vậy? Tui đặt phòng tình nhân là cho mình bà ngủ hả? Người đâu rồi? Người còn lại đâu?"

Engfa Waraha nhỏ giọng nói: "Cô ấy có việc gấp đi rồi."

Dolly bất lực: "Bà giữ cô ấy lại, tung đòn quyến rũ đi chứ, phải để cô ấy cảm nhận được ôn nhu của bà chứ."

Engfa Waraha: "Cách đó chỉ có hồ ly tinh mới dùng."

Dolly bên kia trợn mắt, vì cô hội lần này thất bại mà than thở: "Biết rồi, bà là chính cung, cách của hồ ly không xứng dùng."

[[ENGLOT]] XUYÊN THÀNH NỮ PHỤ TAI TIẾNG - CoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ