CHƯƠNG 32

813 47 0
                                    

NichKhun gọi điện tới.

Hắn ít khi chủ động gọi cho cô, Engfa tưởng đối phương muốn gọi cho cô để kêu trả nợ gì đó, nhưng NichKhun lại nói chuyện khác.

"Engfa, công ty nhỏ mới mở của bà có phải gần đây xảy ra chuyện đúng không?"

Âm thanh của hắn có chút do dự không xác định, đến cả cái cách khoa trương trước kia cũng trở nên thành thật hơn.

Tin tức trong giới lan đi rất nhanh, chuyện Engfa mở công ty ai cũng biết, lúc đầu thì nó là câu chuyện cười, ai cũng nghĩ cô chả làm được gì to tát, NichKhun lúc đầu cũng nghĩ như vậy, nên không có hỏi gì, nhưng vừa rồi hắn nghe thấy một chuyện, không biết có thật không nên gọi điện hỏi Engfa.

"Sao ông biết? Chuyện này đồn nhanh dữ vậy à?"

Engfa không kinh ngạc khi NichKhun cũng biết, nhưng không ngờ hắn lại gọi nhanh như vậy.

NichKhun: "Có phải bị dính vi rút gì không?"

Engfa thiêu mi: "Xem ra ông biết được tin tức gì rồi hả? Có biết ai làm chuyện này không? Không lẽ là Louis Scott?"

Bên kia cảnh sát vẫn chưa tra được là ai gửi 500 ngàn kia, có thể đối phương biết được Ruang Rit bị bắt, thì đã nuốt luôn 500 ngàn còn lại im lặng luôn rồi.

NichKhun càng lo sợ hơn: "Bà biết là hắn rồi hả?"

Engfa Waraha: "Đúng luôn rồi? Sao ông biết, không phải Louis Scott huênh hoang khoe đó chứ?"

So với chuyện xảy ra hôm qua, chuyện này có vẻ không quan trọng lắm, nhưng người này không phải vừa, đang lúc cô còn tức giận làm vậy có khác gì chơi với lửa chứ?

NichKhun: "Phải, nhưng không biết có đúng không? Nhưng mà chắc là đúng thật rồi. Hôm qua Louis Scott đi uống rượu với đám bạn của hắn, lúc uống say hắn nói với họ, nói là thả vi rút còn chưa vào được thì bị bà bắt tại trận, đang còn tức tối. Jack đi về nói đùa cho tui nghe, nên tui gọi điện hỏi bà nè."

NichKhun: "Bà không bị tổn thất cái gì chứ?"

Engfa Waraha híp mắt nói: "Tổn thất không đáng nói, xem ra lần trước chụp hình cho hắn, đến giờ hắn vẫn còn thù."

NichKhun nghe âm thanh Engfa khác thường, vội nói: "Bà định đánh lần nữa hả?"

Engfa Waraha: "Tôi không dùng cùng một thủ đoạn hai lần."

NichKhun có cảm giác không tốt: "Vậy bà định làm gì? Định chụp bao đánh một trận hả?"

Engfa Waraha: "Tui đâu định làm như vậy, ông yên tâm đi, chuyện này không liên quan đến ông, tui cũng không đánh hắn làm cái gì."

Engfa cười khẽ, ánh mắt hiện lên lãnh ý: "Tui không phải kiểu người thô bạo như vậy."

Biết bản chất Louis Scott, Engfa cũng không định theo con đường luật pháp.

Cô biết dùng cách của mình để trả thù, nhưng cũng không định đem vi rút thả vào công ty của Louis Scott, chuyện vi phạm luật pháp như vậy Engfa sẽ không làm.

Trước đó cô đã điều tra, Louis Scott có vài công ty danh nghĩa, trong đó có hai công ty hắn dùng để kiếm tiền chính, Engfa sẽ cướp lại nó.

Engfa không định mượn tay Waraha gia để làm việc này, Engfa bắt đầu kiểm tra bạn bè mạng của mình.

Nhìn tới nhìn lui, chỉ có Charlotte Austin là thích hợp nhất.

[[ENGLOT]] XUYÊN THÀNH NỮ PHỤ TAI TIẾNG - CoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ