CHƯƠNG 48

940 51 0
                                    

Lúc này Charlotte cùng Queena và những người còn lại trong nhóm nghỉ ngơi trong phòng họp, cô ăn vài món linh tinh nhìn chằm chằm màn hình, xem tin nhắn Engfa gửi đến.

[ Engfa Waraha ]: Thật ra tối nay cũng không quá lạnh.
[ Engfa Waraha ]: [ hình ảnh ]

Charlotte còn chưa mở xem chỉ nhìn avatar hiển thị thôi đã thấy chỗ lộ liễu nhất rồi, không tự chủ để tay vào trong bánh sandwich, vội dùng khăn giấy lau ngón tay, mở màn hình lên xem.

Engfa trong mắt của Charlotte là một người luôn toả sáng, có chỗ khiêu khích tầm nhìn, cho dù là tướng mạo hay tính cách của cô, âm thanh của cô còn có cơ thể cô.

Engfa rất trắng, vì tai nạn mà ở trong bệnh viện dưỡng thương một thời gian, da càng trắng hơn, nhất là dưới sự hỗ trợ của bộ lễ phục màu đỏ, cùng ánh mắt cười của cô, hơi hơi cúi người khiến màu tuyết càng thêm sinh động.

Hành động này trên người cô nhìn không hề tục mị, mà còn hơn cả phong tình xinh đẹp.

Charlotte che giấu nhấp một ngụm cà phê tráng cái cổ họng đang khô, ngón tay lướt trên ảnh, vô tình nhấn vào xem.

"Char, đang xem gì đó?"

Queena tưởng Charlotte đang coi văn kiên công việc, nên tò mò đến gần.

"Không có gì."

Charlotte nghiêng di động về phía mình, không cho Queena thấy màn hình di động của cô.

"Ah, tôi biết rồi, là Fa nhắn tin cho bà chứ gì?"

Queena nói, thấy Charlotte không phản bác thì biết mình đoán đúng, lộ ra nụ cười đắc ý, nhìn Charlotte chọc ghẹo.

"Còn nói bạn bè gì chứ? Rõ ràng là thích người, có vài người, thích giả vờ nghiêm túc cơ."

Queena nói móc, cắn một miếng cánh gà chiên trên tay.

"Phải rồi Char, sao bà vội vàng muốn về trước thứ tư vậy? Như vậy không phải rút ngắn thời gian quá chứ?"

"Có chuyện quan trọng phải làm."

Charlotte để di động qua một bên, vội ăn cho xong, tiếp tục làm việc.

Queena thấy sắc mặt cô không quá nghiêm túc, nên nghĩ nhất định là chuyện tốt.

Ở nơi khác cách vài múi giờ, Engfa nằm trong xe nhìn ảnh chụp gửi đi không có tin nhắn lại, mở to mắt nhìn.

Charlotte không nhắn lại cho cô!

Không lẽ đang bận hả ta?

Engfa nhắn thêm vài tin, thấy không rep lại, đành phải chờ.

Nếu Charlotte ở trước mặt cô thì tốt ròi, nói vậy, còn sợ không thấy được Charlotte sao.

Engfa kéo tấm ngăn xuống, kêu vệ sĩ lái về Waraha gia.

Đến khuya Charlotte mới nhắn lại cho cô, đối với tấm hình trước đó không nói gì, cô càng như vậy Engfa càng muốn chọc ghẹo cô.

[ Engfa Waraha ]: Vì tai nạn nằm nhiều quá lên thịt dày hơn rồi, em cảm giác hình như ngực cũng to lên, Charlotte có thấy vậy không?

Charlotte bên kia ngượng chín không nói ra lời, ở trên bàn gõ được vài chữ cũng hết nửa ngày, đỏ mặt không biết nhắn lại thế nào, hơn nữa ngày do dự vẫn trốn tránh nhắn lại.

[ Char khả ái ]: Không có mập.
[ Engfa Waraha ]: Có, bụng cũng to hơn rồi, ngực cũng vậy, lần sau chị về thì thử cảm nhận một chút đi, chờ em giảm cân, chị sẽ cảm thấy được khác biệt ngay.
[ Char khả ái ]: Sức khỏe tốt là được rồi, đừng cố gắng giảm béo nữa.
[ Engfa Waraha ]: Em biết rồi, chị thích ngực em to một chút.

Charlotte đối với đề tài này không trốn được, vội mượn cớ có công việc, liền chuồn mất.

Engfa cười đấm giường, nghĩ đến Austin tiểu thư thật đáng yêu quá đi.

Bình minh xua tan bóng đêm, trăng xuống mặt trời lên, mở mắt đã là ngày thứ hai.

Trong cổ tháp cách xa ngàn dặm, tiếng đồng hồ vang lên, lẫn vào khói lam chiều, gột rửa nhân gian.

Plaifa vẫn quỳ như cũ, thân ảnh có chút cô đơn tiêu điều. Sắc mặt cô trắng bệch cái trán bầm tím, thân hình nghiêng ngả, nhưng vẫn kiên định nhìn lên trên.

Tiếng cửa gỗ kẽo kẹt vang lên.

"Thí chủ, vấn đế lần trước của ngài lão nạp đã trả lời rồi, không còn gì để nói nữa, về nhà đi thôi. Không nói cô quỳ ở đây mấy ngày mấy đêm, dù quỳ thêm vài chục năm nữa thì vẫn là đáp án này."

[[ENGLOT]] XUYÊN THÀNH NỮ PHỤ TAI TIẾNG - CoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ