CHƯƠNG 17

858 64 3
                                    

Bữa cơm cũng gần 40 phút, khi cả hai rời khỏi phòng ăn, thì cũng gần 9h rồi.

Engfa mang theo túi nhìn Charlotte đối diện, vẻ mặt vui tươi nói: "Cảm ơn Austin tiểu thư bữa ăn tối nay, còn có quà của cô, tôi rất thích."

Charlotte Austin: "Đây là quà cảm ơn Waraha tiểu thư đã giúp tôi, không cần khách khí như vậy đâu."

Âm thanh Engfa Waraha hơi cao: "Thật sự không cần khách khí sao? Cô cứ gọi tôi là Waraha tiểu thư cũng đã rất khách khí rồi."

Nàng làm nũng tựa như oán giận: "Lần trước không phải nói cô có thể gọi tôi là Ènga rồi sao? Cô còn gọi khách khí như vậy làm gì?"

Charlotte Austin đột nhiên cảm thấy bó tay, trong lúc nàng định nói lời từ chối trước, Engfa Waraha lại cười.

"Đùa chút thôi, Austin tiểu thư đừng để ý, cô muốn gọi tôi thế nào cũng được, hiện tại không còn sớm nữa, tôi không làm phiền thời gian của cô nữa."

Tiến lùi thì cũng phải có chừng mực và thành thạo, đây là thủ đoạn Engfa Waraha từng dùng.

Nàng muốn Charlotte cảm giác thân thiết với nàng, nhưng cũng không muốn đối phương cảm thấy như nàng đang lôi kéo muốn làm quen với nàng, cho nên nàng chủ động để đối phương gọi tên thân mặt của mình, nhưng không tự ý gọi tên Charlotte một cách thân thiết, như vậy sẽ khiến người khác không cảm thấy như bị mạo phạm.

Charlotte Austin nghẹn họng, nhìn đối phương cười tươi rói, cảm giác bất lực không biết nói gì.

Charlotte Austin: "Waraha tiểu thư lái xe đến hả? Vậy để tôi tiễn cô về nhé."

Engfa Waraha lắc đầu, khóe miệng cười thâm ý: "Không cần, tối nay còn có một bữa tiệc."

Đúng lúc di động trong túi Engfa vang lên, màn hình hiển thị tên Dolly

Engfa lắc lắc di động: "Bạn tôi gọi tôi rồi, tôi phải đi trước đây."

Engfa Waraha bắt máy, đứng ven đường chuẩn bị đón xe.

Dolly bên kia có chút ồn ào: "Khi nào bà tới vậy? Đang chờ bà đó, Louis Scott đến rồi."

Engfa Waraha: "Nhanh thôi, mấy người bắt đầu trước đi."

Engfa Waraha cúp máy, nhắn tin vào nhóm chat một cái.

Charlotte Austin thấy nàng đứng gọi xe đến chỗ hẹn, liền mở miệng lần nữa: "Waraha tiểu thư muốn đi đâu? tôi đưa cô đi."

Hiện tại cũng không còn sớm, tuy Charlotte Austin tin tưởng an ninh trong nước, nhưng vẫn có chút lo lắng, dù sao con gái buổi tối đi một mình vẫn dễ gặp nguy hiểm.

Charlotte Austin tự lái xe đến, thấy Engfa Waraha ngồi vào ghế đeo dây an toàn, sau đó liền mở máy chỉ đường.

Cảnh đêm ngoài cửa xe lướt qua, chỗ này BangKok không quá đông đúc, hơn 9h Charlotte dừng xe trước cửa KrungThep.

Engfa tháo dây an toàn, xuống xe đứng vẫy tay với Charlotte.

Nàng xoay người đi vào nơi tráng lệ, bóng lưng yểu điệu xinh đẹp.

Charlotte Austin thu hồi ánh mắt, lái xe đi.

Khi Engfa Waraha đến thì tiệc cũng đã bắt đầu.

Trên bàn bày một hàng rượu trước mặt NichKhun và Louis Scott, hai người đang chơi xúc xắc.

Thấy Engfa Waraha đến, nụ cười trên mặt Louis Scott nhạt dần, nhìn Engfa Waraha châm chọc.

"Engfa Waraha cô từ cái xe nào xuống vậy? Giờ còn muốn uống rượu, xem ra người kia vẫn không đủ."
Louis Scott cũng không đến một mình, bên cạnh còn có hai tên đàn em của hắn, nghe vậy liền cười hùa.

Lò sưởi trong phòng nhiệt độ vửa đủ, Engfa Waraha cởϊ áσ khoác, vén tay áo lên.

Louis Scott nhớ đến lần trước bị đập một phát, liền cảnh giác.

Engfa Waraha cười: "Không ngờ Scott thiếu gia ở nhà mà cũng không quên lo chuyện riêng của tôi, vậy thì tôi cũng nên cảm ơn ông đã chú ý đến tôi. Sao hả? Vừa mới xuất viện, có uống được rượu không đó?"

[[ENGLOT]] XUYÊN THÀNH NỮ PHỤ TAI TIẾNG - CoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ