CHƯƠNG 18

952 61 1
                                    

10h30, Charlotte Austin kết thúc công việc, ở phòng sách nhà mình xem hồ sơ.

Di dộng đột nhiên rung lên, nhìn dãy số chưa từng ghi lại, Charlotte Austin nhấn nút nghe, âm thanh lịch sự: "Xin chào."

Bên kia là âm thanh nữ xa lạ: "Xin hỏi có phải là Charlotte Austin không?"

Charlotte Austin: "Phải, là tôi, xin hỏi cô là ai?"

"Tôi là bạn Engfa Waraha, hiện tại cô ấy uống say rồi, ồn ào nói muốn gọi cho cô, có thể đến đón cô ấy được không?"

Dolly rất biết nói chuyện, định đem tình hình làm cho khoa trương một chút! Nếu không sao có thể dụ người bên kia đến đây được.

Cô nhìn Engfa yên tĩnh dựa vào người mình, nhìn về phía đối diện tiếp tục mở miệng: "Hiện tại cô ấy đang ngồi ở lề đường hoảng loạn tìm cô nè, tôi giữ cô ấy không được, cô ấy không muốn về nhà, cô có thể đến đây một chút được không? Làm ơn."

Charlotte Austin bên kia dừng một chút, không thể tưởng tượng được cái cảnh Engfa Waraha hoảng loạn đi tìm cô.

Dolly cảm giác đối phương dường như không tình nguyện muốn đến, hận sắt không thể rèn thành thép, nhìn thoáng qua Engfa Waraha đã uống say.

Người chị em, vậy là không được nha, sao mỗi lần bà theo đuổi ai thì cũng không có tiến triển gì vậy? Người ta còn không thèm đến đón bà.

Dolly: "Chị gái à, xin cô đấy, mau đến đi mà, Engfa Waraha ở đây đang khóc nè, tôi bên này thực sự không thể giải quyết được."

Engfa Waraha mơ màng cảm thấy người bên cạnh ồn ào, đẩy cô một cái: "Câm miệng."

Dolly: "! "

Bà phải phối hợp diễn xuất chứ? Tự nhiên đạp đổ là sao.

Charlotte Austin bên kia nghe thấy tiếng của Engfa Waraha, cũng tin lời Dolly vài phần.

Charlotte Austin: "Các người đang ở đâu?"

Dolly thấy được rồi, trong lòng vui vẻ: "Ở KrungThep, là chỗ lần trước Joe Austin mời cô đến, cô có thể mở hướng dẫn chỉ đường."

Charlotte Austin: "Được."

Dolly nhìn điện thoại ngắt máy, cầm điện thoại của Engfa Waraha cho vào túi áo của cô, vỗ vai Engfa Waraha.

Dolly: "Không cần cảm ơn tui, tranh thủ một chút là được."

Engfa Waraha hất tay cô ra, ánh mắt say xỉn mông lung.

Charlotte Austin cũng đến nhanh, lúc xuống xe thì thấy hai cô gái đứng trước cửa.

Còn chưa đến gần thì đã gửi thấy mùi rượu nồng nặc trên người Engfa Waraha, khuôn mặt xinh đẹp ửng đỏ, đến cả ánh mắt mê ly không rõ, dựa vào người đứng bên cạnh, xem ra có vẻ uống không ít.

Dolly nhìn thấy Charlotte Austin đến, đỡ người tiền về trước hai bước, đem con ma men này cho Charlotte Austin.

Dolly: "Cô ấy đành nhớ cô, tôi đi trước đây."

Xe Dolly đậu bên kia, tài xế cũng đang chờ.

Dolly chạy rất nhanh, Charlotte Austin còn chưa kịp hỏi gì, Dolly đã ngồi xe đi mất.

Charlotte Austin nhìn người kia mềm nhũn dựa vào người mình, đành dìu cô vào xe ngồi.

Engfa Waraha say rượu cũng không quậy phá gì, cô ngồi trên ghế kế bên ghế lái, mắt nhìn chằm chằm trên không, không biết đang nghĩ cái gì.

Charlotte Austin cúi người giúp cô cài đai toàn an, đang định nhổm dậy, tay lại bị ôm lấy.

Engfa Waraha ngửi ngửi thì thầm: "Người cô thơm quá."

[[ENGLOT]] XUYÊN THÀNH NỮ PHỤ TAI TIẾNG - CoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ