Engfa vui vẻ kể lại tiến trình thuận lợi mình cho ra trò chơi mới với Charlotte, sự hài lòng bên trong không hề giấu giếm.
Kỳ thực chuyện này cũng không khiến Engfa cảm thấy vui vẻ nhiều, nhưng khi chia sẻ như vậy thì vui vẻ lại tăng gấp đôi.
Charlotte Austin: "Chúc mừng, tôi tin là sau khi chính thức ra mắt thì độ nổi tiếng sẽ tốt hơn."Engfa Waraha: "Ừ, tôi đang xin cấp bản quyền, xong rồi thì sẽ chính thức ra mắt, đây chỉ mới bắt đầu thôi!"
Hiện tại chỉ mới đưa ra ý tưởng đầu tiên, Engfa dựa theo thành công trong ký ức của chính mình, hơn nữa cho ra phương hướng đại khái, để mọi người kết hợp cho ra sản phẩm khác biết, sáng tạo nhân vật không giống nhau.
Âm thanh Charlotte mang theo nụ cười thản nhiên, đưa ra một vài ý tưởng với đầu dây bên kia, như là di chuyển xung quanh, kết hợp, chủ đề chơi, thi đua nhiều kiểu.
Engfa cùng cô bàn luận, nói ra ý tưởng của mình, bất giác câu chuyện càng thêm nhập tâm, đến khi câu chuyện đi đến giai đoạn phát triển cuối cùng thì thời gian cũng đã hơn 1 giờ.
"Cô đang ở BangKok hả, nếu tối có rảnh thì cùng ra ngoài ăn một bữa được không?"Engfa cuối cùng cũng mở lời mời, chờ Charlotte trả lời.
Cô đã lâu không gặp cô rồi.
"Tối nay chắc không được rồi."Charlotte xem lịch trình của mình, có chút áy náy nói.
"Vậy à! Vậy được rồi."Engfa nghĩ rằng đây là từ chối, nụ cười trên mặt nhạt đi.
Charlotte Austin định nói cơm tối, nhưng lại nhịn xuống.
Không nên nói, biết rõ quan hệ của các cô có chút khác thường, buổi tối hẹn gặp Engfa, đây không phải là cho Engfa hy vọng sao.
Cô không muốn Engfa thất vọng, cho nên thà không để cho Engfa hy vọng.
Engfa cúp máy, tinh thần vừa rồi hưng phấn nháy mắt liền mất hết, khiến cô cảm giác không còn sức lực nữa.
Cô nhìn chân trời đổi sắc, tắt máy vi tính.
Di động rung lên mấy cái, có người nhắn tin cho Engfa.
Engfa xem nội dung, suy nghĩ một chút liền nhắn lại.
Trước đó không lâu, cô và Dolly tụ tập ăn uống, khi đó Dolly ngồi ở bàn cơm cười hỏi cô đã đem người về tay chưa? Khi nghe Engfa nói Charlotte đã từ chối, liền vỗ bàn một cái, nói sẽ giới thiệu cho Engfa người khác.
Tôi không muốn thấy bà lần nữa thất tình, người này không được thì chúng ta đổi người khác, còn nhiều chị em xinh đẹp hơn mà, chuyện này để tôi lo cho!
Engfa cự tuyệt, nói không cần, cô chỉ thích Charlott, không định buông nhanh như vậy.
Nhưng vài ngày sau, Dolly vẫn mượn cớ mời đi ăn đưa người đến, nhìn Engfa Waraha không ngừng nháy mắt.
Engfa chỉ coi người kia như bạn bè, không định có ý khác với đối phương, nhưng đối phương lại lịch sự nói tương lai không chừng sẽ hợp tác làm ăn với cô nên đã xin số di động của cô.
Engfa mặc dù là người khéo đưa đẩy, nhưng đời này cô không có mục đích cần đạt được, nên lười giấu đi tính cách của mình, cô thấy được cô gái kia có ý với cô, nhưng cô không muốn để người ta hiểu lầm, người đó nhiều lần mời cô nhưng cô đều nói bận để từ chối.
Đối phương thấy được cô có ý xa cách, nên hôm nay nhắn tin khá thẳng thắn.
[ Cô không cần phải lo lắng, cũng không có ý gì khác, chỉ là bạn bè bình thường cùng ăn chung bữa cơm thôi không vấn đề gì chứ? ]
BẠN ĐANG ĐỌC
[[ENGLOT]] XUYÊN THÀNH NỮ PHỤ TAI TIẾNG - Cover
FanficUng dung chịu chết, Engfa Waraha vô tình xuyên thành nữ phụ cùng tên. Nữ phụ độc ác, ngu ngốc, ngang ngược, vô lý, đối với nam chính mặt dày, có thể nói là tai tiếng. Engfa Waraha đối với chuyện này coi thường, hơn nữa nàng không có hứng thú với nam...