"Anh vẫn khỏe, em và con không sao là tốt rồi, không gặp chuyện gì phiền toái chứ?"
Arthur nhìn bày trí sau lưng Dara, xác định là chỗ mình sắp xếp nên có chút yên tâm.
"Không có, mẹ con em bên này sống rất tốt."Dara mỉm cười, lòng bàn tay đổ mồ hôi.
Arthur: " Vậy là tốt rồi, con đâu?""Nó à, đang ở trong phòng chời đó, để em gọi nó ra cho anh nhé."
Dara đứng dậy, ánh mắt cầu khẩn nhìn nữ nhân da trắng đối diện.
Đứa nhỏ được thả ra, nhưng họng súng vẫn chỉa về phía bọn họ.
"Ba ba."BoBo ngoan ngoãn kêu một tiếng, trong tay cầm đồ chơi biến hình, ngồi bên cạch nghịch.
Arthur thấy hai mẹ con không có gì khác thường, nụ cười trên mặt cũng rõ hơn vài phần."Engfa bọn họ sẽ không tìm được em chứ, không biết bọn họ làm sao có được DNA của Tiểu Bo, tuy Engfa không ra mặt, nhưng Kannika sao lại có được những thứ này, Dara, em yên tâm, anh và Kannika đã ly hôn, giờ thì đường ai nấy đi rồi, khi Waraha gia rơi vào tay anh, anh sẽ cưới em đưa về đây, cho em và Tiểu Bo một danh phận."
Arthur tự tin nói, Dara sửng sốt, trong lòng bi thương, căn bản cười không nổi.
Cô nhìn nam nhân trước mắt còn đang tự tin đắc thắng, trong lòng phức tạp khó nói.
Kỳ thực lá bài của hắn đã sớm bị người khác nắm trong tay, bất quá là hắn không biết thôi, vừa đáng thương vừa châm chọc.
Cô hé môi muốn nói, nhưng nữ nhân da trắng lại đưa họng súng vào đứa bé trai bên cạnh, Dara liền nuốt nước miếng, xém chút nói ra lời trong lòng.
"Sao vậy Dara, sắc mặt em nhìn có vẻ không tốt?""Em có chút không dám tin được, dù sao em cũng chờ nhiều năm rồi, thật vậy sao? Ngày đó sẽ đến sao?"
Dara mượn cớ cho vẻ mặt của mình, lần nữa mỉm cười.
"Đương nhiên, không lâu nữa anh và Kannika sẽ lên tòa, trước tiên là phủ nhận mọi chuyện không liên quan đến anh, em ở nước ngoài phải trốn cho kỹ đừng để bị tìm thấy, có khó khăn thì nói cho anh biết, Engfa đứng là có Austin thị chống lưng, nhưng Austin gia cũng không phải là thùng sắt, vị trí của nữ nhân kia cũng không vững, đã có người báo cho anh biết rồi, yên tâm đi."Hai tay Dara dùng sức nắm chặt, móng tay như ghim vào thịt, muốn kêu Arthur đừng nói nữa, nhưng cô không dám mở miệng ngăn cản.
Khi điện thoại cúp, cô mới mệt mỏi ngồi xuống đất, ôm con trai bên cạnh vào lòng.
"Muốn tôi làm gì, thì cô ấy mới tha cho mẹ con tôi?"Dara hỏi bằng tiếng Anh, trong phòng không chỉ có mỗi nữ nhân da trắng, cô biết mình chạy không được.
"Xem ra cô cũng biết điều đó, Dara tiểu thư."Đột nhiên có tiếng mẹ đẻ vang lên khiến cho Dara sửng sốt, cô nhìn di động trên tay nữ nhân da trắng cầm liền hiểu ra người bên kia gọi điện chính là Engfa.
Cô chưa từng tiếp túc trực tiếp với Engfa, không ngờ lần đầu gặp lại đối đầu nhau, trong tình huống như vậy.
Engfa bật loa ngoài, hai chân bắt chéo ngồi bên kia bờ đại dương nói chuyện, dù lúc này không thấy mặt Dara cũng có thể tưởng tượng được vẻ mặt của cô.
Không phải nói ngưu tầm ngưu mã tầm mã sao, tình nhân của Arthur rất biết thời cơ, nhìn thì có vẻ tình sâu nghĩa nặng, có thể vì Arthur nhiều năm làm tiểu tam, vì hắn sinh con, cầm dao cho hắn, đến lúc này, cũng phải quyết định.
Engfa cảm thấy Arthur rất đáng đời, hắn như vậy xứng được bị phụ bạc.
Dara: "Các người muốn tôi làm gì?"
"Cô làm nhân chứng, cô thông minh như vậy, chắc là biết tôi muốn cô làm gì rồi chứ? Khi ra tòa cô chỉ cần xác nhận đó là Arthur, nhưng đừng có mà cắt bớt cái gì."
BẠN ĐANG ĐỌC
[[ENGLOT]] XUYÊN THÀNH NỮ PHỤ TAI TIẾNG - Cover
FanfictionUng dung chịu chết, Engfa Waraha vô tình xuyên thành nữ phụ cùng tên. Nữ phụ độc ác, ngu ngốc, ngang ngược, vô lý, đối với nam chính mặt dày, có thể nói là tai tiếng. Engfa Waraha đối với chuyện này coi thường, hơn nữa nàng không có hứng thú với nam...