BangKok năm nay không như năm ngoái, gió lạnh vi vu, nhiệt độ dưới 0 độ, nhưng vẫn không có tuyết rơi.
Nhớ đến năm ngoài bị Dolly kéo đến KrungThep, Engfa mới chợt nhận ra đã hơn một năm rồi.
Tựa như cái chớp mắt, phảng phất như đã qua một cái xuân xanh.
Vẫn là căn phòng hát hò đó, nhưng người thì đã có chút thay đổi.
Dolly và cô bạn gái nhỏ Linka, cùng với NichKhun, Joe Austin, Louis Scott những người đó, đã sớm bị thu thập mai danh ẩn tích rồi.
"Heide sao còn chưa đến, không phải trên đường kẹt xe rồi chứ?"Dolly cầm điện thoại nhắn tin cho Heide, tóc nhuộm màu lam lộ ra cảm giác lạnh lùng dưới ánh đèn.
Engfa nhớ đến hồi mới gặp Dolly, đây là em gái thích trang điểm đậm, hiện tại đã biết tự làm đẹp cho mình, là một mỹ nhân thủy triều rồi.
"Vội cái gì, chắc là đang làm việc đó, bà xem Austin tổng còn chưa đến mà?"NichKhun không chút lo lắng chơi di động, nhìn một hàng cơ lão, trong lòng thở dài.
Những người bạn tốt của hắn từng là gái thẳng, giờ lại thành cơ lão hết trơn, còn có đôi có cặp, chỉ mình hắn là cô đơn, hai ngày trước lại mới chia tay.
"Cô ấy sắp đến rồi, tui xuống dưới chờ cô ấy."Engfa xem tin nhắn trên di động, từ trên sofa đứng dậy.
NichKhun ồn ào: "Đừng mà, Austin tổng đâu phải không biết đường à, mấy người yêu nhau thích làm màu như vậy?""Câm miệng, độc thân cẩu nhà ông, mở miệng là thối hoắc."
Dolly không chút che dấu liền khinh bỉ, làm tổn thương lòng Tiểu Biện.
"Độc thân cẩu thì sao? Tui đang chờ chân ái biết chưa hả? Hơn nữa Engfa và Austin tổng thành cặp là nhờ tôi mai mối đưa đường đó biết chưa hả? Tui là ông mối thì không được nói chuyện à?"Engfa đi ra ngoài trong lúc NichKhun than thở, nhịn không được bật cười.
Một năm qua mọi người ít nhiều cũng có thay đổi, NichKhun vẫn như cũ cà lơ phất phơ quần áo bảnh tỏn, vậy cũng tốt.Khi Engfa xuống thang máy, đúng lúc gặp mặt Charlotte đang chờ.
"Cắt tóc rồi?"Engfa có chút kinh ngạc, nhìn Charlotte đưa tay, khi cô vào thang máy liền ấn số.
"Hôm qua! Chị quyết định cắt luôn."
Charlotte ngừng lại một chút, lời nói ẩn ý.
Engfa nhớ đến hôm qua, nhịn không được ho nhẹ một tiếng.
Hôm qua đúng là hiện trường lật xe không hoàn mỹ.
Tối qua Engfa mặc váy cài nút, vừa cởi xong một nửa thì lăn giường, dù sao chuyện như vậy thì cần có bầu không khí, không ngờ tóc dài của Charlotte lại bị dính vào nút cài, tình huống cô từ giữa hai chân rời đi vô cùng xấu hổ, nhắc đến lại khiến Engfa nhịn không được cười thành tiếng.
Charlotte bình tĩnh đi ngủ, hôm nay liền cắt tóc.
Nhưng cứ nghĩ đến thì Engfa lại thấy buồn cười.
Ngón tay Charlotte gãi gài lòng bàn Engfa, vẻ mặt giả bộ như không có việc gì.
Đi tới trước cửa phòng hát, bước chân Charlotte hơi ngừng.
"Lần đầu tiên em thấy chị, là ở đây. Chị còn nhớ không? Em nhớ khi đó chị nói đi nhầm."Engfa còn nhớ buổi tối đầu tiên khi cô xuyên tới, Joe Austin giả mù sa mưa thay Charlotte làm bữa tiệc để hạ nhục cô, khi đó Charlotte mở cửa đi vào, nói mình đi nhầm.
"Kỳ thực khi đó là chị cố ý."
BẠN ĐANG ĐỌC
[[ENGLOT]] XUYÊN THÀNH NỮ PHỤ TAI TIẾNG - Cover
FanficUng dung chịu chết, Engfa Waraha vô tình xuyên thành nữ phụ cùng tên. Nữ phụ độc ác, ngu ngốc, ngang ngược, vô lý, đối với nam chính mặt dày, có thể nói là tai tiếng. Engfa Waraha đối với chuyện này coi thường, hơn nữa nàng không có hứng thú với nam...