CHƯƠNG 41

860 45 1
                                    

Sau khi ba mẹ rời đi, Engfa để cho Charlotte đi làm việc, cô đã tỉnh lại không cần chăm sóc cô.

Nhưng Charlotte lại lắc đầu, ngồi lên sofa làm việc.

Điều kiện phòng bệnh khá tốt, ánh sáng xuyên qua cửa sổ hóa thành tia nhỏ di chuyển trên mặt đất.

Engfa nhìn sườn mặt Charlotte chăm chú, phát hiện cô gầy đi không ít.

Vì Charlotte quan tâm mình là một chuyện khá vui, nhưng Engfa lại không vui nổi, cô hy vọng người cô thích cũng được vui vẻ, chứ không phải mang bộ dạng tiều tụy như hiện tại.

Cho dù là vì cô, có lẽ là chính vì cô, nên mới càng thêm hổ thẹn không đành.

Nudee biết tin Engfa tỉnh lại vội vàng đến gặp cô.

Cô cũng mặc đồ bệnh nhân, trên đầu quấn băng, sắc mặt trắng bệch, nhìn Engfa nằm trên giường bệnh mà đỏ vành mắt.

"Sếp à....."

Tâm tình Nudee rất thấp, từ lúc cô tỉnh lại sau vụ tai nạn, thì thấy may mắn mình còn sống, nhưng phát hiện sếp bị thương nặng, hôn mê mãi, tim lại đập nhanh có cảm giác sợ hãi khó nói ra.

"Cô vẫn ổn chứ? Không có vấn đề gì chứ? Lần này tôi để cô bị liên lụy chung rồi."

Engfa lên tinh thần, nhìn Nudee từ trên xuống, xác định cô không bị ngoại thương thì yên tâm.

Vụ tại họa này là nhắm vào cô, Nudee chỉ là chịu liên lụy với cô mà thôi, nếu Nudee có chuyện gì, cô cũng sẽ rất hổ thẹn.

"Sếp tôi không sao....!Sếp ý là?"

Nudee mơ màng, chốc lát còn chưa phản ứng kịp ý của sếp mình, đến khi hiểu ra liền trừng to hai mắt.

Cô nghe cảnh sát báo là tài xế kia uống rượu lái xe, khi đó cô còn nghĩ sao số các cô lại đen vậy, đột nhiên bị tài xế say xỉn đâm vào, nguyên nhân vì sao chứ?

"Việc này tôi sẽ điều tra cho rõ, liên lụy làm cô sợ rồi, quay về báo tiền viện phí của cô cho tôi, tôi gửi cô chút hồng bao xả xui."

Nudee vội lắc đầu, thấy bộ dạng Engfa như vậy, trong lòng đã đủ khó chịu rồi.

Sếp kiêu ngạo xinh đẹp như vậy, bây giờ lại.....!Ánh mắt Nudee nhìn khuôn mặt Engfa, trong lòng có chút thương cảm.

Engfa làm như không thấy ánh mắt của cô, chống người ngồi dậy.

Cửa phòng bệnh có người gõ, Tina ôm bó hoa đi đến.

"Đừng nói nhiều, cứ nói thẳng việc chính đi, cô biết tôi muốn nghe gì mà."

Engfa nhờ Charlotte  gọi Tina đến, cô không cần an ủi, chỉ muốn biết tình trạng hiện tại.

"Được."

Tina gật đầu, kính nể tác phong làm việc mạnh mẽ của sếp mình, bắt đầu báo cáo công việc mấy ngày gần đây.

Buổi họp báo hôm đó Sud Wong thay mặt mở, sau vụ tai nạn, bọn họ nhận được điện thoại của Charlotte, biết xảy ra chuyện lớn.

Sud Wong và Tina cũng đến chỗ họp báo kịp giờ, ngay tức khắc ra quyết định Tina dựa theo tình huống của Engfa liền cho Sud Wong đi mở màn công bố hội nghị.

[[ENGLOT]] XUYÊN THÀNH NỮ PHỤ TAI TIẾNG - CoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ